Cũ trần sơn cốc, đèn rực rỡ mới lên.
Hoa lê đại bông tuyết sôi nổi nhiều, thon dài trúc diệp rốt cuộc bất kham gánh nặng, tập tích cóp tuyết đôi tơ lụa mà đầu hướng đại địa, rừng trúc hạ hô hô ngủ nhiều một đoàn hắc bạch giao nhau không rõ vật thể bị tạp đến ngao ngao thẳng kêu.
“Ngô…… Ngao ô……”
Nơi đây không nên ở lâu.
A Man chớp chớp bị quầng thâm mắt vây quanh mắt to, run run trên người tuyết thổ chất hỗn hợp, ngậm thật vất vả đoạt tới đại bảo bối, bước hùng dũng oai vệ nện bước triều cung điện chạy tới.
Chẳng qua, nàng bốn chân như là mới vừa mọc ra giống nhau, các đi các, mới đi vài bước liền quăng ngã cái miêu ăn phân, ở trên nền tuyết trượt năm sáu mét.
Vẫn là mặt chấm đất.
A Man cũng không nhụt chí, dùng mặt phanh lại sau, tiếp tục một chân thâm một chân thiển mà đi tới, thẳng đến ở một phiến hoa văn tinh xảo cửa gỗ trước dừng lại.
“Thùng thùng… Bang……”
A Man trong miệng ngậm bảo bối, chỉ có thể dùng thiết đầu va chạm cửa gỗ, rõ ràng chỉ dùng một đinh điểm sức lực, cửa gỗ lại xôn xao vang lên, phảng phất giây tiếp theo muốn tan thành từng mảnh giống nhau.
Trong phòng không có động tĩnh, A Man chỉ có thể buông trong miệng bảo bối, ngửa mặt lên trời thét dài, “Ngao ô ~ gâu gâu……”
Phiên dịch: “Mẫu thân, mau mở cửa, miêu từ bên ngoài lêu lổng đã trở lại.”
Bị tựa lang tựa cẩu tiếng kêu đánh thức cung xa trưng vẻ mặt âm lãnh, dùng mắt cá chết liếc bàn gỗ thượng phiếm sâu kín lam quang châu la hoa.
Ba ngày, suốt ba ngày.
Hắn vẫn là không suy nghĩ cẩn thận một đóa hoa như thế nào có thể sinh ra một đống tiểu quái vật, vừa không toàn hắc, lại không được đầy đủ bạch, hắc bạch giao nhau, đôi mắt chung quanh còn trường quầng thâm mắt.
Xấu đã chết.
Ngoài phòng quỷ khóc sói gào còn tại liên tục, còn bạn có xuy xuy kéo kéo cào môn thanh, nhẫn nhưng nhẫn cung xa trưng ở độc dược trứng dái thượng sờ soạng, một phen thiên nhân giao chiến sau vẫn là buông độc dược.
A Man gào đến có chút mệt mỏi, ôm đại măng, một mông ngồi dưới đất, miêu đầu có tiết tấu mà đánh cửa gỗ, ở gió lạnh lạnh thấu xương tuyết đêm trung diễn tấu ra nhạc khúc.
Cung xa trưng khoác màu đen ám văn áo ngoài xuống giường, xách này quái đồ vật sau cổ, mặt lộ vẻ ghét bỏ mà nhìn chằm chằm da lông thượng dính bùn đất, tả hữu quơ quơ, ý đồ đem bùn đất run rớt.
“Đông ——”
Đầu óc choáng váng A Man tứ chi xụi lơ, trong lòng ngực đại măng thẳng tắp rơi xuống ở mộc trên sàn nhà, chậm rì rì mà lăn xa.
Này nhưng đem A Man gấp đến độ quá sức, bốn trảo cùng sử dụng, sắc bén móng tay xẹt qua cung xa trưng cổ, thật vất vả từ trong tay hắn tránh thoát, bế lên măng lanh lẹ mà lăn tiến mềm xốp chăn bông.
Duỗi tay vuốt đau đớn cổ, cung xa trưng nhìn ngón tay thượng vết máu, đột nhiên cười, ý cười lại không đạt đáy mắt. Từ hắn tiếp nhận trưng cung, có khá hơn năm không chảy qua huyết, độc y võ tam tuyệt hắn hiện giờ thế nhưng bị một con tiểu quái vật bị thương.
Nếu là truyền ra đi, hắn trưng cung cung chủ mặt mũi hướng nào gác.
Cần thiết làm cái này vật nhỏ trả giá đại giới.
Cung xa trưng xốc lên chăn bông, đem giả chết vật nhỏ đào ra, một bộ cá chết mặt cùng mắt cá chết tổ hợp quyền, âm trắc trắc mà nhìn chằm chằm nàng.
“Ngao ô?” A Man dò ra miêu miêu đầu, lén lén lút lút mà nhìn mẫu thân âm trầm sắc mặt, thử tính mà đem măng đẩy cho.
“Ngao ngao ngao……”
Phiên dịch: “Mẫu thân, ta không bao giờ đi ra ngoài lêu lổng, đừng nóng giận, đây là miêu thật vất vả đoạt măng, ngươi mau nếm thử.”
Thật là điên rồi.
Cung xa trưng cư nhiên có thể từ một con tiểu động vật trên mặt nhìn lấy lòng nịnh nọt biểu tình, cũng mơ hồ minh bạch này căn giống như cây cột thô măng là bồi tội lễ vật.
Thấy hắn không có phản ứng, A Man có chút chột dạ mà nhìn hắn cổ chỗ miệng vết thương, miêu đầu dần dần tới gần, vươn ướt mềm đầu lưỡi liếm láp vết máu, làn da truyền đến ướt dầm dề xúc cảm, cung xa trưng thân thể cứng đờ, tái nhợt trên mặt nổi lên đỏ ửng.
“Mẫu thân, miêu cho ngươi trị hết.”
Mềm như bông nãi âm hưởng khởi, cung xa trưng mày tàn nhẫn nhăn, thần sắc mạc danh mà nhìn nàng, “Là ngươi cái này tiểu quái vật đang nói chuyện?”
“Miêu mới không phải quái vật, mẫu thân là hư miêu, không bao giờ lý mẫu thân.” Nói, A Man xoắn thân mình, đem cung xa trưng trong lòng ngực măng cũng đoạt lấy tới, mông đối với hắn, thanh âm mang theo khóc nức nở, mềm xốp thân mình thường thường run rẩy, giống như đang khóc.
Cửa cung bốn cung chỉ có cung tím thương một vị nữ tử, lại là cà lơ phất phơ tính cách, chưa từng gặp qua nữ hài tử khóc thút thít cung xa trưng thủ túc thố, cũng ý thức được chính mình nói không ổn dán.
“Khụ…” Cung xa trưng tay động cho nàng xoay phương hướng, biệt nữu kiêu ngạo tiểu cẩu cũng nói không nên lời xin lỗi nói, chỉ có thể nói sang chuyện khác, “Ngươi vì cái gì kêu bản công tử mẫu thân?”
Đột nhiên bị gần sát khuôn mặt tuấn tú tập kích, nhan khống A Man cũng quên mất sinh khí, tự nhiên hỏi cái gì đáp cái gì, “Là mẫu thân đem miêu trồng ra, ngươi chính là miêu mẫu thân.”
Đau thay đổi tính đương nương cung xa trưng lời nói cường ngạnh, phản bác nói, “Ta là nam nhân, không phải ngươi mẫu thân.”
“Ngươi chính là, chính là.” A Man thật sự sinh khí, ngăm đen chân trước xoa eo, chi sau chống đất, toàn bộ miêu đứng thẳng ở trên giường, đúng lý hợp tình địa lý luận.
“Ngươi hẳn là kêu cha ta.” Cung xa trưng thiếu niên thất cô, quan hệ thân mật ca ca là giác cung cung chủ, hàng năm không ở sơn cốc, người hầu nhóm cũng sợ hãi hắn độc dược không dám cùng hắn thân cận. Còn chưa đội mũ thiếu niên liền tính lại như thế nào thành thục cũng sẽ cảm thấy cô độc, hắn tưởng đem này chỉ biết nói chuyện miêu lưu lại.
“Cha?” A Man ngữ khí không quá xác định, cha có thể sinh nhãi con sao?
“Không đúng, kêu chủ nhân.”
“Chủ nhân?”
Mạc danh có chút cảm thấy thẹn cung xa trưng sửa miệng: “Vẫn là gọi ca ca đi.”
A Man không rõ nguyên do, vẫn là thanh thúy mà kêu lên, “Ca ca.”