“Không cho chạm vào!”
“Ngao.”
Trong miệng đáp ứng, trong lòng cùng hành động nhưng không có đáp ứng.
A Man lại bị một con tiểu hắc trùng hấp dẫn lực chú ý, mảnh khảnh ngón tay đè lại nó bối xác, tiểu sâu đã chịu kinh hách, điên cuồng hoạt động mười sáu chỉ thon dài chân.
Lại chỉ có thể tại chỗ phát cuồng, có thể ra sức.
Tiểu sâu hung hăng mà dùng răng nọc tiến hành trả thù, nhưng mà như thế nào cũng cắn bất động, ngược lại bị cách chặt đứt răng nọc, giãy giụa vài cái, ôm hận quy thiên.
Gấu trúc da dày thịt béo, liền tính hóa hình tầm thường lưỡi dao sắc bén cũng pháp thương đến nàng.
Càng miễn bàn một con tiểu sâu giòn nha.
A Man còn buồn bực tiểu sâu như thế nào không có động tĩnh, vẫn không nhúc nhích mà quan sát đến nó.
Cung xa trưng một cái chưa đội mũ thiếu niên mấy ngày nay đã trải qua dưỡng hài tử thống khổ, có thể nói là thể xác và tinh thần đều mệt.
Mấu chốt vẫn là cái bất thông nhân sự hùng hài tử.
Mắt không thấy tâm không phiền, cung xa trưng mệt mỏi mặc chỉnh tề, ngồi ở trên giường biên bím tóc.
“Cộp cộp cộp……”
A Man bước nhanh chạy tới, lại đối hắn bím tóc nổi lên hứng thú, “Miêu cũng muốn bím tóc.”
“Ngươi hiện tại là người, không thể lại tự xưng miêu.”
A Man nghiêng đầu, tuy không rõ nguyên do, nhưng còn tính nghe lời, “Người đã biết, người cũng muốn bím tóc.”
Cung xa trưng: “……”
“Ngươi muốn tự xưng ta.” Hắn minh xác mà sửa đúng.
A Man có chút không kiên nhẫn, “Ta muốn!!”
Vội vàng biên vài căn bím tóc, cung xa trưng nhận mệnh dường như cấp cái này tiểu tổ tông biên bím tóc.
May mắn nàng tóc không phải hắc bạch giao nhau, bằng không thật sự không mắt thấy.
Tóc đen chấm đất, cung xa trưng ngón tay ở đen nhánh sợi tóc xuyên qua, tâm linh thủ xảo ngón tay bay tán loạn, cho nàng biên mười mấy căn tiểu bím tóc.
Lòng bàn tay trong lúc lơ đãng xẹt qua da đầu, thoải mái đến A Man yết hầu chỗ tràn ra khò khè khò khè thanh âm.
“Hảo.” Cung xa trưng chiết một chi ngoài cửa sổ tới tràn đầy bạch mai, đảm đương trâm cài thế nàng vãn khởi còn thừa tóc.
Có điểm giống dưỡng nữ nhi cảm giác.
Nghe vậy, A Man trong tay trống rỗng xuất hiện một mặt gương, chói lọi, bên trong thân ảnh rõ ràng sáng ngời.
Ngũ quan tiểu xảo tinh xảo, một đôi tròn xoe miêu miêu mắt, gương mặt còn cất giấu một đôi má lúm đồng tiền, mỗi một lọn tóc đều gãi đúng chỗ ngứa, một đóa bạch mai tăng thêm vài phần tiên khí.
Nhìn ra được, làm ra này phúc tạo hình nhân thủ nghệ cùng thẩm mỹ đều không tầm thường.
Nhưng A Man không cao hứng cho lắm.
Nàng lắc lư đầu, quay đầu xem hắn, “Tiểu lục lạc cũng muốn.”
Bản thể khi A Man cũng muốn, nhưng hắn lại nói nàng mao mao quá ngắn, không nhịn được lục lạc.
Hiện giờ nàng tóc so với hắn còn trường, có thể quải lục lạc.
Cung xa trưng nại, lấy ra một cái tiểu hộp gỗ làm nàng chọn lựa, bên trong đầy đủ loại kiểu dáng lục lạc.
A Man mau chuẩn tàn nhẫn mà chọn lựa ra hai cái, tràn ngập chờ mong mà đưa cho hắn.
Một đỏ một xanh, đây là cái gì âm phủ thẩm mỹ.
Cung xa trưng thật sự không thể gật bừa như vậy lục lạc phá hư thủ nghệ của hắn, “Tiểu đoàn tử, một lần nữa tuyển.”
“Ta kêu A Man.” Nhớ tới, nàng còn không có nói cho ca ca tên nàng, A Man nghiêm túc mà giới thiệu chính mình.
Vườn bách thú cùng núi rừng nơi nơi đều là tiểu đoàn tử, nhưng A Man chỉ có một.
Là độc nhất nhị A Man.
Cung xa trưng lặp lại dư vị tên này, “Hảo, A Man.”
“Ngẩng ~”
A Man vui vẻ ra mặt, má lúm đồng tiền lại lần nữa triển lộ, nhìn như vậy nàng, cung xa trưng giống ăn mật đường ngọt ngào.
A Man còn ở lặp lại rối rắm, cung xa trưng trực tiếp tiếp quản này ma người sự, thế nàng tuyển mấy cái màu ngân bạch tiểu lục lạc.
Lại lấy vài sợi tóc, đem tiểu lục lạc biên đi lên, hành động gian, tiếng chuông thanh thúy, xôn xao vang lên.