Vận Động Trên Giường

2.2K 22 0
                                    

Phòng nghỉ.

Thang Viên sắp xếp cho Chu Thanh Dao xong xuôi, còn tâm lý bảo người mang tới một cốc nước ép hoa quả.

Trải qua chuyện ngắn ngủi vừa rồi, cho dù đầu óc anh ấy không nhanh nhạy thì cũng nhìn rõ Trình Tiêu đối xử với cô gái này không giống với người khác.

Người Trình Tiêu thích, Thang Viên cũng sẽ đối xử tốt với người ấy hết mức.

Dẫu sao, lúc trước, nếu không phải Trình Tiêu ra tay cứu anh ấy, nói không chừng, bản thân anh ấy lúc bé còn lông bông đã sớm bị người xấu kéo vào trong biển độc, dính vào trong vực sâu.

"Cái đuôi nhỏ, em đợi ở đây nhé. Tuyệt đối đừng chạy lung tung. Đợi buổi biểu diễn kết thúc, Tiêu gia sẽ tới đón em."

Chu Thanh Dao nghe thấy những lời này thì cảm thấy thú vị, bưng nước ép hoa quả rồi hút rột một hớp to, nói mơ hồ không rõ: "Đâu phải phụ huynh tới đón trẻ con tan học."

"Cũng... không khác gì mấy."

Lúc này, bên ngoài có người thúc giục Thang Viên, anh ấy lải nhải dặn dò vài câu, rồi đi ra ngoài.

Hiệu quả cách âm của phòng nghỉ rất tốt, ngăn cách tiếng ồn ào náo động của sân khấu một cách hoàn hảo.

Nước nho để lạnh chua ngọt giải nhiệt, cô uống mấy hớp rồi đặt cốc xuống, di chuyển lung tung một cách nhàm chán ở trong phòng.

Cô nhìn thoáng qua tủ quần áo chưa đóng hẳn ở trong góc.

"Cạch" một tiếng, hình như có thứ gì đó rơi xuống.

Chu Thanh Dao đi mấy bước về phía trước, gót chân bị hững một cái suýt nữa thì trẹo chân, cô sợ tới mức toát cả mồ hôi lạnh.

Cô thấy đôi giày này phiền phức khó chịu cả một đêm, tức đến mức dứt khoát cởi ra, đặt gọn gàng sang một bên. Hai gót chân trần nhỏ xinh giẫm lên sàn nhà, cái lạnh từ lòng bàn chân thấm vào trong cơ thể, nổi cả da gà.

Kéo cửa tủ quần áo ra, quần áo rớt xuống thuận thế trượt ra mặt đất, cô nhận ra là áo phông của Trình Tiêu. Trong lúc cúi người nhặt lên, một giọng nữ the thé đột nhiên vang lên ở phía sau.

"Không được động đậy."

Giọng nói ấy kiêu ngạo đến mức không chỉ khiến người ta phải nhíu mày.

Cô giữ nguyên thế này từ từ xoay người lại, nhìn thoáng qua người con gái vừa xa lạ lại vừa quen thuộc kia một cái.

Cố tình xây dựng vẻ trưởng thành khác với Chu Thanh Dao, cô ta là kiểu phụ nữ ngang bướng có cá tính riêng.

Cách trang điểm phù hợp với hộp đêm, phấn mắt đậm, lông mi dày giống như một con gấu trúc xinh đẹp, quần áo cũng có vẻ hơi rêu rao, áo hai dây chiết eo, trang phục xuyên thấu gợi cảm dạng lưới.

Hai đỉnh núi chỗ trước ngực kia như thể sắp tràn ra ngoài, chỉ một bên cũng có thể đánh bại bánh bao nhỏ ngon miệng của Chu Thanh Dao.

Nhìn thoáng qua sẽ cảm thấy đẹp tới kinh ngạc, nhưng sau khi ngắm kỹ, lại thấy ngán ngẩm và khó chịu không thể tả được.

Dưới Mái Hiên - Tiểu Hoa MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ