Đêm khuya như mực, gió nhẹ trên núi quất vào mặt.
Rừng cây nhỏ bí ẩn tĩnh mịch, âm thanh nóng bỏng của nước xuân triều dâng, xen kẽ với tiếng thở gấp đầy kiềm chế của con gái, như một mồi lửa nóng đốt cháy không khí.
Chu Thanh Dao ngửa đầu tựa vào trên cây, người đàn ông đang trốn dưới váy cô, dùng đầu lưỡi cực nóng của anh mải mê liếm dòng nước trong suốt chảy ra từ hoa huyệt của cô.
Cơ thể... nóng quá.
Cô cảm nhận được từng dòng dịch nóng từ trong cơ thể mình phun ra, cùng với âm thanh nuốt xuống cổ họng của anh, toàn bộ dòng nước ấy đều tiến vào trong cơ thể anh.
"Trình Tiêu... thật... thật ngứa quá..."
Cô cong cái miệng nhỏ lên thở, vang ra tiếng nức nở đứt quãng, đầu lưỡi anh xoắn vào vách tường mềm bên trong, bỗng nhiên mạnh mẽ khiến cô sợ tới mức theo bản năng kẹp chặt chân lại.
Người đàn ông dưới váy cô thở hổn hển, giọng nói nặng nề, hơi thở không rõ ràng, "Mở chân ra."
Giọng anh thay đổi, so với trước kia cũng không hề giống nhau, so với sự dịu dàng khiến cho người khác không thể từ chối, thì anh thường xuất hiện trong trạng thái bá đạo thế này.
Chu Thanh Dao ngây ngốc một chút, sau đó lại nghe lời, cẩn thận tách hai chân đang khép chặt ra.
Quần lót nhỏ chỉ thuần màu trắng đã sớm thành một đống vải nát vụn, nó đã bị xé nát từ lúc anh chôn đầu trong váy cô, động tác thô bạo, không hề có chút dịu dàng, thương tiếc.
Đêm nay anh không hề giống lúc bình thường.
So vối bình thường anh trầm ổn biết kiềm chế, cho dù là tên đã lên dây đều có thể kiềm chế được, vô cùng biến thái.
Bây giờ lại vô cùng cố chấp dùng môi lưỡi liếm mút cả người của cô, hai tay nặng nề chỉ hận không thể nắm chặt lấy bờ mông trần trụi đầy đặn của cô.
Cô cùng là người mới, thân thể lại mẫn cảm lúc nào cũng có thể phun nước được, hoàn toàn không thể chống lại quá trình tấn công mạnh mẽ của Trình Tiêu.
Anh mạnh mẽ đưa đầu lưỡi tiến vào, từng chút từng chút ra ra vào vào trong huyệt nhỏ non mềm của cô.
Cơn ngứa dữ dội đến gần ăn mòn lấy từng từng lớp lớp thịt tiến sâu vào điểm G của cô.
Đêm dài yên tĩnh, rừng cây u ám.
Bất kể là vật gì chạm vào cũng sẽ tạo ra điểm kích thích trí mạng, có một loại cảm giác kích thích không nói nên
"A!... ưm ưm a!"
Tiếng thét chói tai ngắn ngủi đi qua, cô dùng sức che miệng mình lại, mặc cho cơn cao trào đi qua phun đầy nước lên trên mặt anh.
... Bắn tung tóe.
Lượng nước lớn đáng kinh ngạc, như con suối mạnh mẽ phun trào, ngay cả Trình Tiêu đang ra sức hút nước cũng bị dọa sợ.
Chu Thanh Dao cũng không hiểu chuyện này, đơn thuần nghĩ là nước tiểu của mình, nhưng nước tiểu này lại đầy trên mặt anh, cô xấu hổ không chịu nổi, cái mũi đau xót, nhỏ giọng nức nở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưới Mái Hiên - Tiểu Hoa Miêu
Roman d'amourTruyện Dưới Mái Hiên của tác giả Tiểu Hoa Miêu kể về nhân vật Trình Tiêu là người không quen nói những lời ngọt ngào khiến người ngây ngất. Nhưng mỗi khi Chu Thanh Dao ở bên cạnh, ôm lấy anh, anh chỉ đành bất đắc dĩ nuông chiều cô, cầm tay nhỏ đang...