Người cô nóng lạ thường, giống như một ngọn lửa đốt qua, muốn thiêu cháy mọi thứ thành tro.
Trình Tiêu mạnh mẽ chống lại dục vọng trong đầu đẩy cô ra, nhưng vừa mới rút ra phân nữa, cô gái nhỏ thoát khỏi kiềm chế tiến lên một lần nữa.
Cái áo mỏng bị chính cô xé rách, dưới ánh đèn mờ là làn da ửng màu đỏ hồng.
Cô dựa vào ngực anh, bàn tay nhỏ bé cởi bỏ quần đen của anh, xé rách, cơ ngực rắn chắc, cô nhìn mà thấy miệng đắng lưỡi khô, tiếng thở hổn hển, đầu lưỡi điên cuồng liếm mút.
Lửa nóng lan rộng khắp đồng cỏ mạnh mẽ cháy lớn, bụng dưới của anh dần dần có cảm giác tê dại.
Cô ướt đến chẳng còn biết trời đất gì, anh vừa kiêu ngạo vừa cứng rắn, hình dáng của gậy thịt càng khiến người ta cảm thấy sợ hãi hơn, ở giữa nơi bí mật của cô liên tục cọ xát liên tục lớn lên.
Hiệu quả nhanh chóng của thuốc, đầu óc cô càng mê man không rõ, trước mặt cô đều hiện ra những hình ảnh dung tục đáng xấu hổ.
Miệng cô rầm rì than, giọng nói mềm mại, nhẹ nhàng: "Trình Tiêu... ăn thật ngon."
Trình Tiêu cảm thấy có chút không thích hợp, trong miệng cô đều là mùi rượu nhạt nhẽo, nhưng hình như không giống say rượu, ngược lại còn giống...
Lồng ngực anh bị ai đó nắm chặt, xoay người đặt cô trên sàn nhà, nhìn kỹ khuôn mặt nhỏ nhắn hồng hồng của cô mà xem xét.
Đôi mắt cô tan ra, thân thể vô cùng khô nóng, đầu lưỡi đỏ bừng ướt át liếm môi, giống một con mèo nhỏ đang khát tình không thể nhịn nổi.
Trình Tiêu cố nén suy nghĩ táo bạo trong đầu mình, bàn tay to vén váy dài của cô lên, sờ dâm thủy trong suốt đang chảy ra, chất nhảy nóng bỏng thấm đầy tay anh.
Quả nhiên.
"Ai cho em uống?" Đôi mắt đen của anh dần lạnh hẳn đi.
"Ưm..."
Đầu óc cô hoàn toàn trống rỗng, bị công dụng của thuốc tra tấn đến mức thần trí không rõ ràng, miễn cưỡng cử động nửa người trên, trong ánh sáng mờ ảo nắm lấy cánh tay anh, vội vàng nóng nảy kéo lấy cánh tay anh đến miệng huyệt đang phun từng trận nước.
"Anh sờ sờ... sờ sờ em..."
Hô hấp Trình Tiêu dần hỗn loạn, đôi mắt đỏ thẫm nhìn chằm chằm cô, chút lý trí vô cùng vất vả mới tìm lại được lại bị cơ thể đang đấu đá lung tung đánh bại trong chớp mắt.
Anh hình như cũng không lý trí quá như thế.
Nhưng không kịp chờ anh suy nghĩ ra lý do gì, người dưới thân đã nghẹn không chịu được, hai má hồng lên giống như trái cà chua muốn nổ tung, cái miệng nhỏ nhắn rên rỉ, khó chịu khóc thành tiếng.
Anh rũ mắt nhìn cô gái nhỏ khóc nức nở như hoa lê đái vũ, trên người anh vặn vẹo thành một con rắn nước vô cùng xinh đẹp.
Trên cơ thể hầu như là trần trụi, hai bầu ngực sữa no đủ dựng thẳng đứng, lắc lư lên xuống, nụ hồng ở giữa còn hấp dẫn người khác hơn cả độc dược.
Trình Tiêu khó khăn nhắm mắt lại, hô hấp dừng vài giây, bên tai đều là tiếng thở gấp như mèo kêu của cô.
"A ưm!... Thật căng... a..."
Hai ngón tay thô ráp cong lại tiến vào trong, cô cũng đủ ướt át, nhưng lâu rồi chưa làm chuyện thân mật thế này, bất ngờ tiến vào như thế này có chút không chấp nhận được ngón tay thô to như thế.
Phía trong huyệt nhỏ vừa ướt vừa nóng, mềm mềm hệt như kẹo bông gòn, vô cùng co giãn.
Anh cúi người đè xuống, nặng nề nhìn chằm chằm mặt cô, miệng thở hổn hển.
Hai tay Chu Thanh Dao ôm lấy cổ anh, cúi đầu vùi vào bờ ngực lớn của anh, giọng nói lộn xộn trong cổ họng đều bị nuốt lấy, đầu lưỡi liếm lấy hạt đậu đỏ của anh, ý muốn ngậm lấy mút vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưới Mái Hiên - Tiểu Hoa Miêu
RomanceTruyện Dưới Mái Hiên của tác giả Tiểu Hoa Miêu kể về nhân vật Trình Tiêu là người không quen nói những lời ngọt ngào khiến người ngây ngất. Nhưng mỗi khi Chu Thanh Dao ở bên cạnh, ôm lấy anh, anh chỉ đành bất đắc dĩ nuông chiều cô, cầm tay nhỏ đang...