Sau nửa đêm, trời đột nhiên đổ mưa to, từng hạt mưa to bùm bùm rơi xuống va vào cửa kính, từng tiếng sét đánh đinh tai nhức óc.
Khi trời tờ mờ sáng, màn sương buổi sáng tan đi, đảo qua cái nóng oi bức, ngoài cửa sổ thổi đến từng đợt gió lạnh vô cùng thoải mái.
Bữa sáng trên bàn, cái miệng nhỏ của Chu Thanh Dao đang nước cháo đậu xanh, bỏ thêm hai muỗng đường, vẫn chưa thấy đủ ngọt.
"Cho... cho em thêm một muỗng đường nữa."
Trình Tiêu nâng mắt, thấp giọng dặn dò, "Cẩn thận không bệnh tiểu đường đấy."
"Thế em không ăn nữa."
Chu Thanh Dao giận dỗi bỏ muỗng xuống, trên mặt viết rõ, "Cục cưng mất hứng".
Gần đây cô được Trình Tiêu chiều đến mức coi trời bằng vung, áp lực nhiều năm như thế kiêu căng và tùy hứng tất cả đều được lộ ra hết, cô biết Trình Tiêu sẽ bao dung hết mọi thứ cho cô, giống như cô hằng ngày đối xử anh như thế.
Anh nói cái gì cũng đúng bởi vì anh là Trình Tiêu.
Hai người bên nhau lâu như thế, Trình Tiêu dùng cách dỗ dành, lừa gạt, ép buộc cũng đã sớm ngựa quen đường cũ. Cô cáu kỉnh anh cũng không vội dụ dỗ cô, mà bình tĩnh nhận lấy chén của cô.
"Cháo của em..."
Chu Thanh Dao nóng nảy, đứng dậy muốn quấn lấy anh tranh cãi, sau đó đã bị người đàn ông đầu xảo quyệt túm lấy, thuận thế đặt cô ngồi lên đùi.
"Này, há miệng."
Anh múc muỗng cháo trong veo đưa đến trước miệng cô, Chu Thanh Dao lúc đầu còn nhăn nhó không làm theo, sau đó lại không chịu được ánh mắt chăm chú đầy tình cảm của anh, cô nhìn thấy đã miệng đắng lưỡi khô.
Đôi môi hé mở, vô cùng ngoan mà nuốt xuống.
Cháo đậu xanh đã được hầm cho nở, đường cát trắng thêm vào đủ độ ngọt, vào miệng cảm thấy rất thoải mái,, mùi đậu nồng đậm.
Trên môi dần nóng lên, anh hôn xuống.
"Đủ ngọt chưa?"
Lòng Chu Thanh Dao như nở hoa, ôm lấy cổ anh, cười khanh khách chọc chọc vào vai anh, "Còn muốn ăn nữa..."
Sau đó... người đàn ông bị dáng vẻ cười đến nở hoa của cô làm cho bụng dưới căng cứng, bữa sáng còn chưa ăn xong đã bị anh ôm vào phòng bắt đầu ăn thịt.
Vài phút sau đó."Không có bao..." Giọng nói người đàn ông buồn bực lên tiếng.
"Nhưng anh... ưm... làm em cảm thấy khó chịu chết được..."
Lý luận của Trình Tiêu là, "Không được, lỡ đâu trúng thì sao, rất hại thân thể..."
"Rõ ràng hai ngày trước mới mua, đều tại anh, hừ!"
Cô gái mơ hồ nói lầm bầm, không chịu được bắt đầu làm nũng, "Em muốn... Trình Tiêu à..."
Người đàn ông thì đau đầu không chịu được, dưới thân thì trướng muốn vỡ ra, anh im lặng hai giây, đột nhiên xoay người cô lại ở tư thế quỳ, thân thể cao lớn đè lên cô, xoay người liếm liếm hôn hôn phía sau lưng nhỏ bé, yếu ớt của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưới Mái Hiên - Tiểu Hoa Miêu
RomanceTruyện Dưới Mái Hiên của tác giả Tiểu Hoa Miêu kể về nhân vật Trình Tiêu là người không quen nói những lời ngọt ngào khiến người ngây ngất. Nhưng mỗi khi Chu Thanh Dao ở bên cạnh, ôm lấy anh, anh chỉ đành bất đắc dĩ nuông chiều cô, cầm tay nhỏ đang...