Giang Châu là khu nghèo khó hỗ loạn nhất, ở vùng ngoại ô là nơi ẩn thân yêu thích của tất cả du côn, lưu manh và tội phạm.
Đánh bạc, hút thuốc phiện, mại dâm, các loại thi đấu phi pháp không nhân tính, còn dơ bẩn hơn hoàn cảnh mà Trình Tiêu thường tiếp xúc rất nhiều.
Anh có chút danh tiếng trong giới thi đấu quyền anh phi pháp, đến nay gần như chưa thua trận nào, trận đấu quyền anh tối nay được đặt cược rất lớn, hấp dẫn hàng trăm hàng ngàn dân cờ bạc đến xem.
Đi qua tòa cao ốc bị bỏ hoang, xuống tầng ngầm thứ hai, trong tầng ngầm trống trải, ánh đèn u tối, chỉ có đài đấu quyền anh là sáng rõ.
Quyền anh phi pháp, tên như ý nghĩa, chính là loại kém cỏi nhất trong thi đấu quyền anh.
Trong trận đấu, có vô số chiêu thức bỉ ổi, chỉ cần đánh không chết thì đánh kiểu gì cũng được.
Hàng năm, số người chết trên đài đấu quyền anh không phải con số nhỏ, trước khi đấu phải ký giấy sinh tử, nếu chết trên đài thì người nhà không dám truy cứu, báo nguy thì chỉ có con đường chết.
Trình Tiêu làm "ngôi sao mới nổi" trong hai năm này, chưa bao giờ nghĩ tới đối thủ hôm nay của mình lại là người từng thi đấu quyền anh chuyên nghiệp, bị thương nên từ bỏ, hiện là quyền thủ nổi tiếng trong giới đấu phi pháp, anh ta am hiểu thái quyền nhất.
Một người nghiệp dư, một người chuyên nghiệp.
Một người mới lên, một người lão luyện trầm ổn.
Nhưng đối diện với một đối thủ mạnh mẽ, Trình Tiêu vô cùng bình tĩnh, cũng không sợ hãi.
Bởi vì, trận này anh cần phải thắng.
Trên đài đấu quyền anh, Trình Tiêu khác với sự trầm tĩnh lạnh nhạt trước kia. Anh đứng dưới ánh đèn chói mắt, kết hợp với bộ đồ quyền anh chuyên nghiệp, bảo hộ răng, quần đùi. Ánh mắt của anh sắc bén lạnh lẽo, không giấu được sự máu lạnh ngoan độc.
Tựa như một con báo săn mồi vào đêm, khí thế hoàn toàn không thua Đại Hắc lớn hơn mình 10 tuổi.
Luận thể năng, hiển nhiên Trình Tiêu không phải đối phủ của anh ta, cho nên đánh lâu dài anh sẽ chịu thiệt, tốt nhất là đánh nhanh thắng nhanh.
Từng vòng từng vòng khán giả ngoài đài đấu quyền anh điên cuồng, la hét đống lời thô tục, khó nghe sau khi người chủ trì nói chuẩn bị.
Hai tay quyền chạm tay vào nhau, thể hiện sự hữu nghị.
"Leng keng!.....Leng keng!.....Leng keng!"
Tiếng chuông vang lên, trận đấu bắt đầu.
Quyền anh phi pháp không có quy tắc, thậm chí trong trận đấu, ngay cả người chru trì cũng rời đài đấu, ai nằm úp bất tỉnh nhân sự trước thì bên còn lại thắng.
Đại Hắc thật sự là quyền thủ chuyên nghiệp, tốc độ ra quyền đầu tiên cực kỳ nhanh, Trình Tiêu bình tĩnh nghiêng người tránh thoát, giây tiếp theo đối phương trực tiếp quỳ xuống đá vào khoang bụng của anh, lục phủ ngũ tạng bị ngoại lực dồn nén co rút lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưới Mái Hiên - Tiểu Hoa Miêu
RomanceTruyện Dưới Mái Hiên của tác giả Tiểu Hoa Miêu kể về nhân vật Trình Tiêu là người không quen nói những lời ngọt ngào khiến người ngây ngất. Nhưng mỗi khi Chu Thanh Dao ở bên cạnh, ôm lấy anh, anh chỉ đành bất đắc dĩ nuông chiều cô, cầm tay nhỏ đang...