Bí Mật

865 14 1
                                    

Khoảng thời gian này, cô lại bắt đầu chong đèn học thêm đến khuya.

Không chỉ có cô, Trình Tiêu cũng trở về rất khuya.

Có khi cô dựa vào bàn trà để ngủ, anh sẽ ôm cô về giường, trong mơ cô cũng không quên trêu chọc anh, mơ mơ màng màng gặm cắn người anh, nhưng chờ khi người đàn ông đáp trả lại thì cô lại chẳng có tiền đồ cả người đều mềm đi, cuối cùng ngồi phịch ở trên người anh, nặng nề ngủ mất.

Một đêm kia, cuối cùng cô cũng làm bài tập xong, cô bỏ bút xuống, duỗi lại thắt lưng, ngẩng đầu nhìn lên tường đã một giờ sáng rồi.

... Trình Tiêu vẫn chưa về.

Vừa tính lấy điện thoại ra gọi cho anh thì bên ngoài phòng vang lên tiếng chìa khóa tra vào ổ mở cửa.

Anh mặc một cái áo lông màu đen, tóc cũng dài ra không ít, tóc đen hỗn loạn, hai tròng mắt đỏ lên, hiện đầy tơ máu, cả người đều trông rất mệt mỏi.

"Còn chưa ngủ sao?"

Chu Thanh Dao không lên tiếng, đứng dậy đến gần anh.

Anh vừa mới kéo khóa áo xuống, thì có một đôi tay mềm mềm vuốt ve eo của anh, bên trong là một lớp áo mỏng, cũng rất mềm dẻo, người anh tỏa ra độ nóng rất ấm.

"Làm sao thế?" Trình Tiêu cúi đầu nhìn cô, giọng nói khàn khàn.

"Em không thể hỏi anh, anh làm gì sao?"

Anh kéo ra một nụ cười, "Có thể, nhưng anh sẽ không nói thật."

Sống chung với nhau lâu như thế, hai người đã sớm tạo thành một loại ăn ý chung với nhau.

Trình Tiêu sẽ không nói dối, cho nên một khi đụng phải chuyện anh muốn giấu diếm, anh sẽ trực tiếp nói với cô, anh sẽ lừa cô cho nên không nên hỏi.

Giống như trận đấu quyền anh ngầm hôm đó, anh về nhà với mặt mũi bầm dập, đương nhiên là trốn sự hỏi han, lải nhải của cô.

Anh ngồi phịch trên giường, mặc cho cô phát tiết cảm xúc của mình, một tay kéo lấy cô để gần với vị trí lồng ngực của mình.

"Anh sẽ không lừa gạt em, nhưng có một số chuyện, anh không muốn để em biết, em tin tưởng anh, chỉ tin tưởng anh, được không?"

Cô im lặng một lúc lâu.

"Được."

Về chuyện tin tưởng anh này, cô chưa bao giờ thay đổi.

...

Hai người ngồi đấy ôm ấp nhau một hồi, anh lại ôm cô lên giường, nhẹ nhàng hôn từ trán cô xuống dưới, cắn vào xương vai xanh mảnh khảnh của cô.

Thân thể cô gái nhỏ mềm như nước, hai tay túm lấy vạt áo anh, hô hấp nhẹ nhàng run lên.

Nhưng vừa mới hài hòa với nhau trong suy nghĩ thì đột nhiên động tác của anh ngừng lại, dừng mất vài giây, anh vô cùng mệt mỏi xoay người nằm xuống, người nằm thẳng trên giường, tay che mắt lại mấy giây sau, hơi thở nhẹ nhàng đều đều vang lên.

... Anh đang ngủ.

Xưa nay anh là người rất thích sạch sẽ, nhưng giờ lại không tắm rửa thay quần áo gì, thậm chí giày cũng không cởi đã nằm xuống ngủ mất.

Dưới Mái Hiên - Tiểu Hoa MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ