Chương 3 - Cơn bão lắng xuống

1.3K 108 36
                                    

Buổi phát sóng trực tiếp trở thành một trò hề, Mạc Hồng Hải mới xuất hiện có mấy phút, phát sóng trực tiếp đã lập tức bị cắt đứt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Buổi phát sóng trực tiếp trở thành một trò hề, Mạc Hồng Hải mới xuất hiện có mấy phút, phát sóng trực tiếp đã lập tức bị cắt đứt.

Mặc dù chương trình phát sóng trực tiếp đã đóng cửa nhưng trên mạng xã hội vẫn tràn ngập thảo luận, hàng loạt video và hình ảnh khác nhau tiếp tục bị rò rỉ ra ngoài, tin tức càng ít hiển thị thì càng thu hút sự chú ý.

Vốn dĩ biểu hiện của Bùi Cánh Hữu trong buổi họp báo mấy ngày trước đã thành công xoay chuyển một số dư luận, hôm nay ông đến bệnh viện diễn vở kịch hòa giải với nạn nhân, đại khái chắc cũng sẽ nhanh chóng giải quyết vấn đề êm xuôi, ai ngờ cảnh tượng Mạc Hồng Hải khóc lóc lăn lộn vừa truyền ra ngoài, sức nóng lập tức lại tăng lên.

Liên tiếp mấy ngày liền, mạng xã hội vẫn sốt sắng đưa tin về vụ tai nạn giao thông đó.

Trong thời đại truyền thông mới này, "sự riêng tư" gần như chỉ là một trò hề.

Ngay sau đó, thông tin và hình ảnh về gia đình Mạc Doãn được lan truyền trên mạng.

Đặc biệt là Mạc Doãn, người duy nhất sống sót.

Bức ảnh trên giấy báo danh vào trường Không quân nhanh chóng lan truyền trên mạng và trở thành chủ đề nóng.

Hàng mày đẹp đẽ, đôi mắt sáng ngời, sống mũi cao thẳng, khuôn mặt tuấn tú, nụ cười nhàn nhạt, chàng trai trẻ chỉ mặc một chiếc áo phông đen cổ tròn vô cùng đơn giản, nhưng lộ rõ khí phách hăng hái, nội liễm ôn hòa.

Đối lập với tấm ảnh trong giấy báo danh là hiện trường vụ tai nạn bi thảm, cánh tay đang cố gắng thò ra ngoài cửa sổ xe, máu tràn lan trên mặt đất quằn quện không nhận ra hình thù gì.

So với hai từ "nạn nhân" khô khan trên bản tin thời sự, một con người cụ thể bằng xương bằng thịt đang khao khát tìm đường sống rõ ràng sẽ đẩy cảm xúc của cư dân mạng lên đến đỉnh điểm. Làn sóng tẩy chay "Hữu Thành Logistics" bùng nổ trên Internet, trong đó cũng có không ít đối thủ nhanh tay chớp lấy cơ hội này để gây khó dễ, Hữu Thành Logistics rơi vào tình thế khó khăn, trước mắt không có biện pháp nào để thanh minh giải quyết vấn đề này.

Mạc Hồng Hải vô cùng đắc ý.

Bây giờ ông ta đã trở thành người nổi tiếng trên Internet, điện thoại liên tục nhận được cuộc gọi từ phóng viên và các phương tiện truyền thông tự do, ngay cả tin nhắn Wechat cũng không ngừng "ting ting" thông báo lúc nửa đêm, hiển nhiên đã trở thành nhân vật được yêu thích trong mắt giới truyền thông.

[Đam mỹ Xuyên nhanh]Nghề đóng vai phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ