Chương 94 + 95 - Đêm trước buổi khiêu vũ

93 17 5
                                    

Chương 94 - Đêm trước buổi khiêu vũ

Hoàng tử hung bạo, thô lỗ và man rợ.

Linh mục nằm ngửa trên thảm, nến trong tay hắn đã lăn sang một bên, trên mặt đang nở nụ cười thần bí, tận hưởng niềm đam mê mãnh liệt mà hoàng tử mang đến cho mình. Đồng thời cũng cảm nhận được giờ phút này nội tâm và thân thể của hoàng tử đều đang điên cuồng vì mình. Điều này khiến tâm trí và cơ thể của hắn cũng cộng hưởng mà cảm thấy khoái cảm sung sướng dữ dội.

Đôi tay linh mục vòng qua cổ hoàng tử, ngửa đầu hé miệng ra, hàm răng sắc nhọn nghiến mạnh vào xương tai mềm mại của hoàng tử, trong khi đầu lưỡi và môi ướt át lại nhẹ nhàng liếm mút dái tai của y. Kỹ xảo gợi tình này của y quá sức lão luyện, đối với bất kỳ người đàn ông nào cũng là một sự kích thích cực kỳ đáng sợ.

Hoàng tử quay đi, một tay nắm lấy cằm của linh mục hôn ngấu nghiến. Linh mục hôn đáp lại rất dịu dàng, như để xoa dịu sự nôn nóng của y. Quả nhiên hoàng tử đã bị động tác đó mê hoặc, thậm chí còn ngừng cử động, chỉ tập trung hôn môi linh mục. Hai đầu lưỡi đan xen quấn quýt khiến người ta có cảm giác như hai người đang yêu nhau say đắm.

Ngay khi hoàng tử vừa thả lỏng người, linh mục đã nắm lấy cánh tay hoàng tử như con trăn săn mồi đang vận hết sức lực của mình, khiến hai người trên dưới đảo ngược vị trí với nhau.

Sắc mặt của hai người nhăn nhíu lại trong giây lát.

Cảm giác khoái cảm khủng khiếp mà cơ thể này mang lại có thể khiến con người quên đi mọi thứ trong thời gian ngắn ngủi.

Linh mục chậm rãi ngồi xổm xuống, hai tay vuốt ve từ cơ bụng của hoàng tử lên đến vai, nửa người dựa sát lên ngực y, môi tựa vào hầu kết thì thầm, "Hoàng tử, ngài có nhớ lúc ở Grillby tôi đã từng nói ngài có mùi giống thứ gì không?" Hắn hỏi xong thì tự trả lời, "Ngựa, một con ngựa mạnh mẽ .." Linh mục nhẹ hôn lên hầu kết của hoàng tử, "Lúc đó tôi đã muốn ..."

Thái dương hoàng tử lấm tấm mồ hôi, đôi tay cách một lớp áo bào tu sĩ ôm chặt eo linh mục, y ngẩng đầu nhìn khuôn mặt trắng nõn trong bóng tối đang chậm rãi nâng người lên, trên đôi môi đỏ tươi nở nụ cười nhạt: "Sớm hay muộn gì, có một ngày tôi cũng sẽ thuần hóa được ngài, sau đó giống như bây giờ ..."

Linh mục di chuyển chậm rãi, giọng nói mang theo ý cười mỉa mai và kiêu ngạo trong giọng nói, "... cưỡi lên ngài."

Mọi kế hoạch của hoàng tử và mọi điều y muốn nói đều bay sạch không còn lại gì.

Hai người phối hợp rất ăn ý, đồng thời cũng rất mãnh liệt, mọi thứ đều hòa hợp hoàn hảo khiến người ta không thể nghĩ được gì khác, chỉ có thể đắm chìm trong cơn hoan lạc này trong bóng tối...

"Nói cho ta biết, vì sao lại là ta?"

Hoàng tử hôn linh mục, "Ta có điểm nào xuất sắc phải không?"

"Muốn tôi khen ngài sao?"

Bàn tay linh mục vuốt ve khuôn mặt hoàng tử, đặt một nụ hôn nồng nàn lên môi y, hơi thở nóng rẫy thoát ra từ môi hắn, "Vậy thì tôi phải thừa nhận rằng ngài rất tuyệt vời. Ngài thực sự rất tuyệt vời."

[Đam mỹ Xuyên nhanh]Nghề đóng vai phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ