Chương 52 + 53 - Không liên quan đến chuyện tình cảm

204 26 3
                                    

Chương 52 - Áo xanh mỏng mùa hè

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 52 - Áo xanh mỏng mùa hè

Mạc Doãn nếu muốn xa lánh mọi người thì có thể làm rất triệt để, khiến người ta không thể tìm ra khuyết điểm nào, tóm lại có thể nói ngắn gọn trong mấy chữ —— việc công xử theo phép công. (*)

(*) Nguyên văn 公事公办 : công sự công biện, thành ngữ

Quân Huỳnh Hoặc lại muốn thêm hai nghìn người nữa. Lúc Mạc Doãn đưa ra yêu cầu với Hạ Huyền, vẻ mặt và giọng điệu đều rất nghiêm túc. Hạ Huyền cụp mắt xuống, cẩn thận nghe xong thì đồng ý.

Sau khi Mạc Doãn nhận được sự chấp thuận thì lập tức cáo lui ngay, không hề lưu luyến, thậm chí còn không liếc nhìn Hạ Huyên lấy một cái.

Hạ Huyên đợi mọi người rời đi hết thì cắn răng, nắm chặt tay.

Rốt mình mình đắc tội hắn ở đâu?

Nghĩ đi nghĩ lại thì từ lúc y đưa thuốc cho Mạc Doãn là thái độ hắn bắt đầu khác thường, nhưng thực ra y có ý tốt mà, có gì sai cơ chứ?

Hạ Huyên cầm văn kiện trên bàn lên, nhìn chằm chằm một lúc, khóe miệng mím chặt. Mãi đến khi văn kiện gần như nhàu nát trong lòng bàn tay, y mới đặt nó xuống, trải ra, cầm bút lên phê duyệt.

Biên giới gần đây gió êm sóng lặng, thời tiết càng ngày càng nóng, năm nay nhiệt độ có vẻ đặc biệt tăng cao, hai bộ tộc mọi rợ đã bị đẩy lui trong trận sông Trường Đăng. Nhu cầu dùng nước của các quân doanh và thành thị cũng được giảm bớt, không còn thiếu thốn như những năm trước.

Sau khi huấn luyện kết thúc, binh sĩ lấy nước tắm rửa, trong quân doanh toàn là nam nhân, cởi quần áo tắm rửa giữa thanh thiên bạch nhật là chuyện bình thường. Lính Huỳnh Hoặc rất yêu ngựa, thời tiết nóng bức nên ngựa cũng cần được giải nhiệt, thế là bọn họ thường cởi hết quần áo, vừa tắm rửa cho mình vừa tắm rửa cho ngựa để đỡ nóng.

Buổi tối, mặt trời còn chưa lặn, tất cả binh lính Huỳnh Hoặc đều để trần người tập trung chải lông cho ngựa. Bộ lông óng ả trên thân ngựa cùng với thân hình và màu da thịt của binh lính hợp lại càng tăng thêm sức mạnh, tràn đầy sức sống của vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ.

Sau lần náo nhiệt trong dịp năm mới, nội quy của quân Huỳnh Hoặc không còn nghiêm ngặt như trước nữa. Mạc Doãn không hoàn toàn bắt buộc bọn họ phải cắt đứt liên lạc với các binh sĩ khác. Sau quá trình huấn luyện thông thường giữa các binh sĩ, bọn họ cũng không còn im lặng giả vờ chẳng liên quan gì nhau, mọi người vừa chải lông ngựa vừa nhỏ giọng nói chuyện qua lại.

[Đam mỹ Xuyên nhanh]Nghề đóng vai phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ