Chương 76 - Cùng vượt qua khó khăn
Hoàng tử què trừng mắt nhìn vị linh mục một lúc rồi chống trượng quay lại.
Kiêu ngạo là bản chất của y, nhưng y không ngu ngốc.
Thấy linh mục bước ra khỏi nhà, hoàng tử hỏi: "Ngài đi đâu vậy?"
"Ra ngoài xem xét tình hình."
"Mong là ngài có thể thấy được."
Tình hình bên ngoài rất tồi tệ, Mạc Doãn không thể nhìn thấy, nhưng hắn có thể cảm nhận được vô số năng lượng trôi nổi trong không khí giống như Jean, tựa như linh hồn tràn ra khỏi cơ thể đang lang thang khắp nơi.
Ngày thường linh mục rất quan tâm đến người nghèo, thường xuyên phân phát đồ ăn miễn phí. Có người nhìn thấy linh mục mặc áo choàng trắng thì gọi to kêu cứu: "Linh mục, xin cứu chúng con, xin Chúa cứu chúng con..."
Linh mục cúi xuống, vươn tay ra nắm lấy tay người đó. Mặc dù đôi mắt mù lệch khỏi tầm nhìn của đối phương nhưng chúng vẫn phát ra một tia sáng dịu nhẹ hiền hòa, "Đừng sợ hãi, đừng bỏ cuộc, đây chưa phải là kết thúc. Tôi sẽ thành kính cầu nguyện, cầu xin Chúa ban phước lành và giúp chúng ta vượt qua thời điểm khó khăn này."
Hoàng tử cởi quần áo của vài người rồi châm lửa đốt. Nhìn thấy đám người vây quanh linh mục đang quỳ gối cầu nguyện, y lại muốn phát điên lên. Y làm theo lời của linh mục vì hắn nói đúng, nhưng điều đó không có nghĩa là y không nhận ra những hành động này rất dại dột và vô ích.
"Nghe này."
Hoàng tử chống trượng bước ra ngoài. Khuôn mặt đáng sợ và bộ quần áo quý giá của y khiến đám người đang cầu nguyện xung quanh linh mục liên tục ồ lên kinh ngạc
Hoàng tử từ lâu đã quen với những lời nhận xét của người khác đối với khuôn mặt mình. Y giơ trượng lên, ra lệnh cho mọi người tiêu hủy quần áo và các đồ vật mà người bệnh đã sử dụng giống như đã ra lệnh cho vợ chồng nhà Turners.
Mọi người ngơ ngác nhìn hoàng tử xa lạ. Linh mục lên tiếng giải thích: "Đây là Hoàng tử Oss. Ngài ấy là một người cao quý. Ngài ấy sẵn sàng ở lại đây và chiến đấu với chúng ta. Xin mọi người hãy làm theo lời ngài ấy."
Sự đảm bảo của linh mục khiến lời nói của hoàng tử có tác dụng, mọi người nhanh chóng đứng dậy, lần lượt ai làm việc nấy.
Landers chống trượng nhìn chằm chằm vào linh mục, "Một người cao quý?"
"Người trong Tòa thánh nói dối như cuội vậy," vị linh mục nói, "Đó không phải là điều ngài đang nghĩ sao, Hoàng tử?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ Xuyên nhanh]Nghề đóng vai phản diện
AventuraHán Việt: Chức nghiệp phản phái [ xuyên nhanh ] Tác giả: Đống Cảm Siêu Nhân Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên nhanh , Cường cường , Chủ thụ , Duyên trời tác hợp , Xuyên thành vai ác Edit: Hằng Nguyễn ( Bả...