Quyển thứ nhất - Casablanca

4.3K 168 63
                                    

Chương 1 - Từ thế giới mới

"Số hiệu 7 thế hệ 01 - Hiện đã có báo cáo tổng hợp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Số hiệu 7 thế hệ 01 - Hiện đã có báo cáo tổng hợp. Đánh giá như sau."

"Giới hạn sức mạnh tinh thần: Min 'Siêu cấp', Max 'Không rõ'."

"Giới hạn thân thể: Min 'Siêu cấp', Max 'Không rõ'."

"Kết quả huấn luyện: Tốc độ truyền tải năng lực tinh thần trung bình 9 nano giây."

"Kết quả nhiệm vụ: Năng lực tinh thần trung bình: 243 mili giây. Nhiệm vụ thất bại. Nguyên nhân thất bại là 'Năng lượng trụ không thể chịu nổi sức mạnh tinh thần của người làm nhiệm vụ, thế giới sụp đổ'."

"Giá trị cảm xúc: thiếu dữ liệu hỗ trợ, ước tính là: 0."

"Có xu hướng tự hủy hoại hay không: Đánh giá là 'không có'."

"Có xu hướng phản bội hay không: Đánh giá là 'không có'."

"Có xu hướng tiến hóa hay không: Đánh giá là 'không rõ'."

"......"

"Căn cứ vào phân tích dữ liệu trên để đánh giá số 7 —— thông qua thí nghiệm, được phép tiến vào."

*

Mạc Doãn mở mắt ra, trước mặt là căn phòng huấn luyện quen thuộc trắng xóa như tuyết. Hắn ngắt kết nối, bước ra khỏi phòng. Ánh sáng bên ngoài chói lóa mãnh liệt khiến hắn khẽ nheo mắt lại, trong đôi mắt chợt lóe lên một màu xanh lục như hồ nước.

"Xin chào, nhiệm vụ nghỉ việc và tái tuyển dụng của ngài đã hoàn thành trọn vẹn, chúc mừng ngài đã đạt điểm tuyệt đối. Xin hỏi ngài có muốn quay trở lại vị trí giám hộ của Bộ phản diện toàn kênh không ạ?"

"Tôi đang mong chờ đây."

"Điều phối viên quả thật vẫn luôn chuyên nghiệp như vậy."

"Cảm ơn đã khen."

"Mời vào phòng chuẩn bị, chúng tôi sẽ bắt đầu mở thế giới nhiệm vụ mới cho ngài."

Mạc Doãn có phòng chuẩn bị riêng của mình, rất đơn giản và sạch sẽ, được thiết kế theo sở thích của hắn, ngoại trừ một chiếc ghế sofa để nghỉ ngơi thì không còn gì khác.

Mạc Doãn ngồi trên ghế sô pha, ngả người về phía sau, cảm nhận được cảm giác mềm mại như mặt nước bao bọc tấm lưng mình.

"Thưa điều phối viên phản diện, chào mừng trở lại, chúng tôi sẽ mở rào chắn tiếp theo cho ngài ——"

Mạc Doãn nhắm mắt lại, giải phóng tinh thần lực.

[Đam mỹ Xuyên nhanh]Nghề đóng vai phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ