Chương 11 - Đêm sâu tĩnh mịch
(*) Nguyên gốc: 幽深的夜
Lại qua thêm một ngày, Bùi Minh Sơ dậy muộn, anh từ chối bữa sáng do người hầu đưa lên, vội vàng đi ra ngoài, Đinh Mặc Hải đã đợi sẵn ở cửa: "Cậu chủ."
Bùi Minh Sơ không ừ hử gì, chỉ dừng chân lại tại chỗ.
Đinh Mặc Hải nhìn theo ánh mắt của Bùi Minh Sơ.
Phía trái đằng trước nơi ông đỗ xe, Bùi Thanh đang bế Mạc Doãn vào xe.
Dáng người Bùi Thanh cao lớn, cánh tay trắng nõn mảnh khảnh của Mạc Doãn đặt sau gáy y tạo cho người nhìn cảm giác hài hòa vừa vặn.
Đinh Mặc Hải nói: "Cậu hai đối xử với Tiểu Doãn tốt thật đấy, trước khi đến công ty còn tranh thủ đưa Tiểu Doãn đến trường."
Ông vừa dứt lời liền thấy Bùi Minh Sơ nhìn mình, ánh mắt của anh khiến Đinh Mặc Hải bất giác rùng mình, nụ cười trên mặt lập tức nhạt đi.
Bùi Minh Sơ liếc Đinh Mặc Hải một cái rồi quay lại nhìn tiếp.
Bùi Thanh cất xe lăn vào cốp xe rồi đóng lại, vạt áo sơ mi y hơi vểnh lên, xoay người bước lên xe.
Đinh Mặc Hải và Bùi Minh Sơ nhìn xe của Bùi Thanh rời đi, Bùi Minh Sơ đứng đó thêm một lúc nữa rồi nói với Đinh Mặc Hải: "Đi thôi."
Bởi vì nghỉ ngơi một thời gian nên lịch trình của Bùi Minh Sơ trong tháng 6 vô cùng bận rộn, hết bay tới điểm này lại bay đi điểm khác, đến khi rảnh rỗi trở lại công ty, anh mới phát hiện ra Bùi Cánh Hữu đã phê duyệt cho Bùi Thanh thăng chức. Bùi Minh Sơ biết tin thì chỉ buông một câu: "Bùi Thanh đúng là đã làm rất tốt, có thể sắp xếp để em ấy làm nhiều việc hơn."
Bùi Cánh Hữu mỉm cười, hiện giờ ông gần như là một ông chủ rảnh tay, đang giao dần công việc kinh doanh cho hai con trai mình, nghe vậy thì cười to: "Bảo sao bọn lão Lưu ghen tị với cha, có hai đứa con trai xuất sắc thế này cho mấy lão già đó đỏ mắt chết luôn!"
Bùi Minh Sơ chỉ mỉm cười ôn hòa, không nói gì.
Bùi Minh Sơ trở về văn phòng làm việc được một lát thì Đinh Mặc Hải từ chỗ Bùi Cảnh Hữu đi xuống.
"Cậu chủ, ngài xem qua đi."
Bùi Minh Sơ nhận lấy tài liệu, lật qua hai trang rồi ngước mắt lên: "Là ý của cha?"
"Vâng, còn tùy thuộc vào ý cậu nữa."
"Tôi không có ý kiến."
Bùi Minh Sơ thản nhiên đặt tài liệu trở lại bàn, "Để Bùi Thanh làm đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ Xuyên nhanh]Nghề đóng vai phản diện
PertualanganHán Việt: Chức nghiệp phản phái [ xuyên nhanh ] Tác giả: Đống Cảm Siêu Nhân Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên nhanh , Cường cường , Chủ thụ , Duyên trời tác hợp , Xuyên thành vai ác Edit: Hằng Nguyễn ( Bả...