"Tại sao lại gạt con?"
"Không phải mẹ nói cha đã qua đời khi đang thi hành công vụ sao?"
"Con không tin, con không tin... tại sao mẹ lại lừa con?"
"A Thanh..."
Đôi bàn tay gầy guộc bị bệnh tật hành hạ cố gắng vuốt ve khuôn mặt y, đôi mắt trũng sâu ngấn lệ, "Bởi vì... Mẹ yêu con..."
Đủ rồi.
Đủ rồi!
Y đã chán ngấy sự ích kỷ lấy tình yêu làm cái cớ.
Đầu Bùi Thanh ong ong, y nắm lấy tay Mạc Doãn, chậm chạp rút đôi tay đang run rẩy ra khỏi tay mình, đứng thẳng dậy, nhìn xuống Mạc Doãn trong bóng tối, thờ ơ nói: "Tôi không chấp nhận."
Vừa xoay người đi, tay y lại bị nắm lấy, lòng bàn tay Mạc Doãn lạnh lẽo, lực nắm cực kỳ mạnh, đầu ngón tay cắm sâu vào mu bàn tay của Bùi Thanh.
Bùi Thanh đưa tay nắm lấy tay Mạc Doãn, y vừa định rút ra thì Mạc Doãn cũng nắm lấy tay hắn.
Bàn tay không ngừng lôi kéo nhau.
Mạc Doãn dùng sức vùng dậy khỏi giường, dùng hai tay ôm chặt cánh tay của Bùi Thanh, thì thầm: "Đừng đi, anh đừng đi..."
Giọng hắn và cả người hắn đều run rẩy.
Kìm nén những tiếng kêu nghẹn ngào.
Bùi Thanh không thể chịu nổi quay lại, bàn tay y ôm lấy gáy Mạc Doãn, dùng một lực mạnh nhấc hắn ra khỏi chăn, cúi đầu nhìn Mạc Doãn, áp mạnh trán mình vào trán hắn, nghiến răng nói, "Em nghĩ tôi không thắng nổi anh ta phải không? Em cho là em đang giúp tôi ư?"
Trong bóng tối, Bùi Thanh có thể nhìn thấy rõ ràng hai dòng nước mắt rơi xuống từ khóe mắt của Mạc Doãn.
Những giọt nước mắt sáng trong như pha lê.
Đôi mắt đó tràn đầy sự bất bình và đau đớn, ngay cả người có trái tim cứng rắn nhất cũng không thể thờ ơ.
"Tôi có thể làm gì bây giờ?"
Giọng của Mạc Doãn khàn khàn.
"Trước cuộc thi công khai cha anh đã giao dự án này cho anh ta rồi, anh căn bản là không có cơ hội, anh nói tôi phải làm sao bây giờ?!"
Hai người đã thích nghi với bóng tối, đã có thể nhìn thấy rõ ràng biểu cảm của nhau, nỗi đau giống nhau nhưng sự tuyệt vọng lại hoàn toàn khác nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ Xuyên nhanh]Nghề đóng vai phản diện
AdventureHán Việt: Chức nghiệp phản phái [ xuyên nhanh ] Tác giả: Đống Cảm Siêu Nhân Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên nhanh , Cường cường , Chủ thụ , Duyên trời tác hợp , Xuyên thành vai ác Edit: Hằng Nguyễn ( Bả...