Chương 7 + 8 - Quan hệ dần tốt đẹp

733 72 13
                                    

Chương 7 - Quan hệ dần tốt đẹp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 7 - Quan hệ dần tốt đẹp

Chớp mắt thu qua đông tới, chẳng mấy chốc đã đến Tết Nguyên đán, nhà họ Bùi cũng trở nên náo nhiệt hẳn. Thợ làm vườn ngày nào cũng cặm cụi trang trí cắt tỉa cây cối hoa lá trong vườn. Đặc biệt năm nay còn về thêm mấy loại hoa lan hiếm, do quá quý giá nên Bùi Minh Sơ đích thân tự tay làm luôn.

"Thế nào?"

Bùi Minh Sơ hỏi Mạc Doãn bên cạnh: "Kỹ năng của anh không tệ phải không?"

"Rất đẹp."

Bùi Minh Sơ mỉm cười, để tiện chăm sóc hoa lan, anh đeo một đôi găng tay trắng, áo sơ mi xắn lên, để lộ cánh tay rắn chắc: "Đặt một gốc trong phòng em nhé?"

"Khỏi," Mạc Doãn từ chối, "Cứ để bên ngoài đi, mọi người đều ngắm được, tôi cũng có thể ra ngoài vườn xem."

Bùi Minh Sơ cởi găng tay ra, xoa xoa đỉnh đầu của Mạc Doãn, "Tiểu Doãn ngoan quá."

Mạc Doãn có vẻ hơi xấu hổ nhưng cũng không trốn tránh, dường như đã thích nghi với hành động của anh.

Bùi Minh Sơ hơn Mạc Doãn chín tuổi, tính tình chín chắn và ổn định hơn so với các bạn cùng lứa, vì vậy đối với anh, Mạc Doãn giống như một đứa trẻ vậy. Anh cởi bỏ găng tay, đứng dậy nói: "Chúng ta vào ăn cơm thôi nào."

Mạc Doãn dạ một tiếng, hai người cùng nhau đi tới, Bùi Minh Sơ vừa đi vừa điều chỉnh tay áo, phối hợp với tốc độ của Mạc Doãn.

"Hai ngày tới em có muốn về nhà không?"

"Ngày mốt tôi sẽ về."

"Đi vào buổi sáng ấy, buổi chiều chắc sẽ có tuyết."

"Ừm."

Thời gian Bùi Minh Sơ ở nhà không nhiều lắm, anh cực kỳ bận rộn và cũng rất có năng lực. Sau khi gia nhập công ty không lâu, chỉ bằng một chuyến đi công tác, anh đã mở ra thị trường phía Nam vốn vô cùng khó chinh phục cho Hữu Thành. Bùi Cánh Hữu đặc biệt vui mừng, đối với đứa con trai cả này, ông không có gì để nói ngoài hai chữ "hài lòng", sau đó liền nhanh chóng giao lại nhiều công việc quan trọng trong công ty cho Bùi Minh Sơ.

Mặc dù Bùi Minh Sơ rất bận rộn nhưng mỗi khi trở về nhà, anh luôn quan tâm đến Mạc Doãn. Kể từ khi mang tro cốt của cha mẹ Mạc Doãn về, dường như cuối cùng Mạc Doãn cũng mở lòng với anh.

Bùi Minh Sơ cũng rất vui mừng.

Con cái hư đốn là lỗi của cha mẹ, ngược lại, nếu cha mẹ làm sai thì con cái cũng phải có trách nhiệm.

[Đam mỹ Xuyên nhanh]Nghề đóng vai phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ