Chương 29 + 30 - Đại hội cổ đông

329 36 0
                                    

Chương 29 - Sự lựa chọn của em trai

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 29 - Sự lựa chọn của em trai

Sau cái chết của Bùi Cánh Hữu, di chúc của ông cũng được phơi bày ra ánh sáng.

Trong số 57% cổ phần Hữu Thành mà ông nắm giữ, 37% thuộc sở hữu của Bùi Minh Sơ, 20% còn lại thuộc sở hữu của Bùi Thanh.

Mặc dù tỷ lệ này không thể nói là tuyệt đối công bằng, nhưng có thể thấy là ông cũng yêu thương đứa con ngoài giá thú Bùi Thanh của mình. Ngoài ra, các tài sản và bất động sản đứng tên ông gần như được chia đều, thậm chí còn có một số bức tranh và thư pháp cổ tương đương với giá trị thị trường. Thật ra mà nói, ông cho Bùi Thanh còn nhiều hơn Bùi Minh Sơ.

Đối với Bùi Thanh, đây là một bản di chúc rất hào phóng nhưng cũng đầy tàn nhẫn.

Bùi Cánh Hữu để lại cho y càng nhiều tài sản thừa kế, sự tự trách trong nội tâm của Bùi Thanh sẽ càng mạnh mẽ, mà sự tự trách này càng mạnh mẽ thì mối hận thù của y đối với Bùi Minh Sơ sẽ càng sâu sắc hơn.

Hữu Thành hiện đang trong thời kỳ hỗn loạn, lỗ hổng tài chính rất lớn, nhưng Bùi Thanh đã không ngần ngại dùng toàn bộ số tiền mặt để mua lại cổ phần từ những cổ đông nhỏ đó với giá cao. Đối với những cổ đông đó, đây là một sức hấp dẫn lớn, vì vậy các giao dịch cổ phần liên tục trong thời gian ngắn cũng khiến tình trạng hỗn loạn của Hữu Thành trở nên trầm trọng hơn.

Bùi Thanh không quan tâm mình thua hay thua bao nhiêu, y chỉ muốn bằng mọi giá cướp Hữu Thành khỏi tay Bùi Minh Sơ, mặc dù việc giành lấy quyền lực như vậy rất có thể sẽ đẩy nhanh sự sụp đổ của Hữu Thành, nhưng Bùi Thanh đơn giản không hề quan tâm tới điều đó.

Cứ theo mục đích đó, mỗi xu Bùi Cánh Hữu để lại cho Bùi Thanh cuối cùng đều sẽ biến thành một mũi tên sắc nhọn bắn về phía Hữu Thành đang đổ nát.

Mạc Doãn nghĩ như vậy, thực lòng cảm thấy đây là một vòng khép kín hoàn hảo.

Nhưng Bùi Minh Sơ cũng không thể ngồi yên chờ chết.

Đây thực sự là một vấn đề nan giải đối với Bùi Minh Sơ.

Ngoan ngoãn làm mục tiêu im lặng để tránh cho anh em chém giết lẫn nhau, cũng có thể khiến cho công ty dễ thở hơn một chút, nhưng cái giá phải trả là giao Hữu Thành cho Bùi Thanh.

Bùi Thanh trong mắt Bùi Minh Sơ là nhân vật như thế nào? Liệu Bùi Minh Sơ có yên tâm giao Hữu Thành cho Bùi Thanh không?

Cái nào gây thiệt hại ít hơn thì đành phải chọn cái đó.

[Đam mỹ Xuyên nhanh]Nghề đóng vai phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ