Chương 15 + 16 - Mờ mịt như sương

478 46 33
                                    

p/S: Ông bà nào làm content bên các trang truyện có copy thì để nguồn, hoặc ghi tên tui vô dùm cái

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

p/S: Ông bà nào làm content bên các trang truyện có copy thì để nguồn, hoặc ghi tên tui vô dùm cái. Mất công tách chương, chèn chữ đủ kiểu mà bỏ quên cái tên tui nà sao!? Làm gì có ai tên "Sưu tầm" edit truyện (。ŏ_ŏ)

Chương 15 - Mờ mịt như sương

(*) Gốc : 如雾重重

Mạc Doãn có vẻ giật mình, không trả lời câu hỏi của Bùi Minh Sơ mà nhanh chóng thu mặt lại, tay vịn chặt chiếc xe lăn, vừa đẩy vừa hoảng hốt nói: "Tôi đi xuống đây."

Bùi Minh Sơ không ngăn cản hắn, thậm chí lúc Mạc Doãn hoảng sợ mang theo tài liệu của anh, anh vẫn không nói gì, đợi đến sau khi thang máy đi xuống, anh mới gửi tin nhắn nhắc nhở hắn.

Vài phút sau, người hầu hoảng hốt mang tập hồ sơ lên cho anh.

Không ai được phép vào phòng làm việc của Bùi Minh Sơ mà không được anh cho phép, càng không ai dám chạm vào đồ đạc của anh.

Bùi Minh Sơ cầm tập tài liệu đặt lại lên bàn, anh ngồi xuống ghế phía sau bàn làm việc, vẻ mặt trông khá bình tĩnh nhưng trong lòng cũng có chút kinh ngạc trước câu hỏi đột ngột mà mình vừa hỏi.

Thật ra anh chưa bao giờ nghĩ đến việc hỏi một câu hỏi như vậy, loại câu hỏi đáng xấu hổ này căn bản không nên nêu ra, nhưng khi nhìn thấy vẻ mặt kiềm chế và lo lắng của Mạc Doãn, anh lại không kiềm chế được mình.

Hơn nữa sau khi hỏi xong, tuy rằng cảm thấy ngạc nhiên và không tốt đẹp gì lắm, nhưng anh cũng không hề hối hận.

Vẻ mặt hốt hoảng và thái độ bối rối của Mạc Doãn khiến trái tim anh ngứa ngáy không yên, khiến anh có cảm giác lạ lùng, không khỏi muốn nghĩ đi nghĩ lại về điều đó.

Bùi Minh Sơ rút ngăn kéo, lấy ra một điếu thuốc, châm lửa.

Cuộc sống ở nước ngoài nhàm chán hơn trong nước rất nhiều, nhưng thực ra lại có nhiều cám dỗ hơn. Tuy rằng các bạn cùng lớp của anh đều có xuất thân cao quý, nhưng trên thực tế các ngón trò ăn chơi của bọn họ cũng muôn màu muôn vẻ, phong phú đa dạng chẳng kém gì ai. Bùi Minh Sơ tiếp thu một nền giáo dục ưu tú, bởi thế anh luôn tuân thủ nề nếp khuôn phép, hiếm khi hút thuốc hoặc uống rượu.

Không phải anh không có ham muốn, anh chỉ nghĩ rằng không đáng để lãng phí ham muốn của mình vào những thú vui cấp thấp đó mà thôi.

Bùi Minh Sơ thong thả rít một hơi, nhưng vẫn thấy thuốc lá thật nhàm chán nhạt nhẽo.

Rốt cuộc thứ gì mới có thể khiến anh hứng thú, làm anh cầm lòng không được đây?

[Đam mỹ Xuyên nhanh]Nghề đóng vai phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ