Chương 26: Mẹ đã gặp người đó lần nào chưa?

91 16 0
                                    


Ngô Bỉ đặt cuốn album ảnh và hộp kho báu lên giường, bắt đầu dùng điện thoại để đăng nhập vào các trang mạng xã hội khác nhau bằng số điện thoại cũ, tất cả các tài khoản cũ đều đã bị xoá. Hắn thử tìm kiếm lại bằng các tài khoản hiện tại, lần này hiện lên một số tin nhắn, nhưng từ đầu đến cuối, chỉ là trò chuyện đơn thuần với anh em bạn bè, không có gì nghiêm trọng. 

Cuối cùng, Ngô Bỉ nghĩ đến việc vào diễn đàn Tieba của trường. Hắn nhập thử [Tô Ngự] và [Ngô Bỉ] vào thanh tìm kiếm bài đăng, nhưng vẫn không có một chút thông tin nào. Ngô Bỉ cảm thấy khó tin, các bài đăng có liên quan đến hắn bị xóa đi cũng là điều dễ hiểu, nhưng tại sao cả Tô Ngự cũng không có.  

Một học sinh xuất sắc lại còn đẹp trai như Tô Ngự nhất định sẽ được bàn tán trong trường, dù cho có khiêm tốn đến đâu thì cũng không thể không nhắc tới dù chỉ một chữ. Nghĩ đến đây, Ngô Bỉ cau mày, đột nhiên nghĩ tới chuyện khác, bắt đầu tìm kiếm hai từ khóa [Mạo Xung] và [Hàn Ba Cuồng]. 

Bài đăng có liên quan đến [Hàn Ba Cuồng] rất hạn chế, nhưng [Mạo Xung] lại có rất nhiều, thậm chí còn có bài đăng nói về bộ phim mới công chiếu của Mạo Xung vài ngày trước. 

Ngô Bỉ lướt lại các bài viết cũ trước đó và cuối cùng tìm ra khoảng thời gian từ năm 2005 đến năm 2007. Về cơ bản, đều bàn luận về "cậu học sinh" Mạo Xung đẹp trai như thế nào, gặp cậu ta ở đâu. Cho đến khi thấy một vài bình luận trong một bài đăng mà Ngô Bỉ đặc biệt quan tâm. 

[Ngôi vị "thần tượng học đường" của Mạo Xung sắp không được đảm bảo rồi. Bạn học mới chuyển đến rất đẹp trai nha!] 

>> [Này, tôi đã gặp cậu ta hai lần rồi. Cậu ta cũng "mặt liệt" không kém gì bạn cùng bàn Mạo Xung, có khi còn tệ hơn "mặt liệt". Trông mặt cậu ta thật "hôi hám".] 

>> [Cậu tầng trên có phải đang ghen tị vì không đẹp trai bằng đúng không?] 

>> [Wow, cậu nói lời này mà không sợ có người báo cáo với Tô học bá sao, cậu ta ghét nhất là bị người khác nói cậu ta là "mặt liệt".] 

... 


Một vài bình luận kế đó có lẽ đã bị xoá, chủ đề bàn tán không hiểu sao lại chuyển về Mạo Xung. Còn những bình luận trên có lẽ vì không đề cập đến tên của cả hai nên chúng không bị phát hiện và xóa đi. 

Qua bài đăng này, Ngô Bỉ phân tích rằng, 'Người bạn học bá với gương mặt liệt chắc chắn là Tô Ngự, vậy thì còn bạn học sinh đẹp trai nhưng có khuôn mặt "hôi hám" trong lớp là ai?'

Ngô Bỉ nghĩ nghĩ một chút liền mở camera điện thoại lên, lật điện thoại lại để chụp một tấm ảnh, 'Đẹp trai, quả nhiên rất đẹp trai, nhưng mặt mình có mùi hôi à? Trông dữ tợn lắm sao?'

'Có đồng phục của trường quốc tế, điều đó chứng tỏ là mình vốn không học ở trường Tô Ngự ngay từ đầu. Phù hợp với điều kiện [chuyển trường].'

'Đẹp trai, ừm... mình có, rất đẹp trai, cực kỳ đẹp trai. Phù hợp với điều kiện [đẹp trai].' 

'Lúc mình chuyển đến trường này thì được xếp vào lớp của Mạo Xung và Tô Ngự, phù hợp với điều kiện [chung lớp]. ' 

[Dịch | Vô Ngự Luân Bỉ] Giấc Mơ Không Ngọt Ngào - Fanfic Stay With MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ