Vào thứ bảy, Tô Ngự đi mua sắm cùng ba mẹ và Đoá Đoá trong trung tâm thương mại nơi cậu và Ngô Bỉ từng đến. Khi đi ngang qua cửa hàng tạp hóa, Đoá Đoá đã dùng số tiền lì xì của mình để mua năm chiếc cốc cùng kiểu dáng với các màu sắc khác nhau, nói rằng muốn đặt nó trên bàn phòng khách và mỗi người trong nhà dùng một cái. Sau khi chọn mua vài bộ quần áo và đi ăn ở ngoài, mọi người cùng nhau quay về.
------
Sáng hôm sau, Tô Ngự bị tiếng chuông cửa đánh thức. Mở cửa ra thì thấy là Hàn Ba Cuồng, Hàn Ba Cuồng cầm một túi đồ ăn sáng lớn đưa cho Tô Ngự xem, "Ten ten! Tôi ghé qua cửa hàng nhà cậu trên đường đến đây, tiện thể mang đồ ăn sáng đến cho cậu luôn. Mà Đoá Đoá đâu? Gọi Đoá Đoá ra ăn sáng."
Nói đến đây, Hàn Ba Cuồng ngồi xuống ghế sofa, Tô Ngự giơ đồng hồ trước mặt Hàn Ba Cuồng , "Cậu xem bây giờ là mấy giờ?"
"Sáu giờ rưỡi, có vấn đề gì sao?", Hàn Ba Cuồng nghiêng đầu, cẩn thận nhìn kim đồng hồ, sau đó đột nhiên nắm lấy cổ tay Tô Ngự, "Cậu trước giờ không phải luôn đeo cái đồng hồ màu đen của Ngô Bỉ sao? Sao lại bây giờ lại đeo cái màu trắng cũ của cậu rồi rồi?"
Tô Ngự rút tay ra, đi vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt, "Cậu nói là đồng hồ của Ngô Bỉ, đương nhiên là Ngô Bỉ đang đeo nó rồi."
Hàn Ba Cuồng Cuồng trên mặt lộ ra vẻ tò mò, "Wow!! Dạo này tiến triển nhanh quá! Kể cho tôi nghe đi, không không, lát nữa đi gặp Mạo Xung rồi cậu hãy kể cho cả hai chúng tôi cùng nghe."
"Tôi còn chưa hỏi cậu, sao cuối tuần cậu lại đến đây sớm thế? Đoá Đoá còn đang ngủ."
"Tôi không phải đã mời cậu và Đoá Đoá cùng nhau đi khám phá phim trường của Mạo Xung sao. Phản hồi về bộ phim vừa rồi của cậu ấy rất tốt nên sớm có vai diễn mới. Hôm nay cậu ấy chỉ quay phim mỗi buổi sáng, nếu chúng ta không đến đó sớm, cậu ấy sẽ quay phim xong mất."
"Dù thế nhưng cậu đến sớm quá, vẫn phải đợi đến khi Đoá Đoá thức dậy rồi bàn chuyện này tiếp."
"Được rồi, chúng ta ăn sáng trước đi, phần của Đoá Đoá lát nữa sẽ hâm nóng cho em ấy sau."
------
Khi đến phim trường, Mạo Xung đang nghe đạo diễn hướng dẫn nên không thấy họ, mấy người bọn họ từ xa theo dõi diễn xuất của Mạo Xung.
"Đây là lần đầu tiên tôi trực tiếp xem người khác quay phim."
"Nó khá thú vị. Lần trước khi Mạo Xung đang quay phim, tôi đã xem qua rồi và có cảm giác như "Vậy ra đây là cách bộ phim được làm ra" ."
Đạo diễn hướng dẫn xong về cảnh quay cho Mạo Xung và những diễn viên khác, Mạo Xung đã đứng dậy chuẩn bị bắt đầu quay phim.
Nhận thấy bầu không khí giữa Mạo Xung và nữ chính ngày càng mơ hồ, khoảng cách càng ngày càng gần, Tô Ngự nhanh chóng dùng tay che mắt Đoá Đoá ba giây trước khi họ hôn nhau.
Khi đạo diễn hô "cắt", Tô Ngự buông tay che mắt Đoá Đoá ra, cậu muốn trêu chọc Hàn Ba Cuồng về sự nghiệp diễn xuất của Mạo Xung đang phát triển nhanh chóng, kết quả là khi quay lại, nhìn thấy Hàn Ba Cuồng đang "đóng băng" và bĩu môi. Tô Ngự thầm nghĩ, 'Đáng lẽ nên che mắt cho cả hai người, mỗi người một tay.'
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch | Vô Ngự Luân Bỉ] Giấc Mơ Không Ngọt Ngào - Fanfic Stay With Me
Fanfiction[Tôi sẽ không rời xa cậu ấy đâu.] Diễn biến câu chuyện sẽ được tiếp nối từ sau cuộc đối thoại của Tô Ngự với Mạc Dĩ trong bệnh viện. Ngô Chính Hào biết được mối quan hệ giữa Tô Ngự và Ngô Bỉ nên muốn tách cả hai ra, bắt Tô Ngự rời xa Ngô Bỉ. Thời...