Chương 27: Tôi chỉ để lại cho cậu ấy một lối thoát.

86 14 0
                                    


Tô Ngự đang sơ chế chuẩn bị bữa tối thì điện thoại reo lên, cậu lau tay ấn trả lời rồi bật loa ngoài, giọng nói của Mạo Xung từ đầu bên kia truyền đến.

"Dậy rồi à? Tối qua xảy ra chuyện gì à?" 

"Nghĩ tôi là heo chắc, tôi đang muốn hỏi cậu, rốt cuộc tối qua đã xảy ra chuyện gì? Tại sao tôi lại về cùng Ngô Bỉ?" 

"Là ý của chúng tôi! Ngày hôm qua Ngô Bỉ cõng cậu một đoạn ra đường lớn bắt taxi, còn khoác cả áo khoác lên lưng cậu nữa!" 

Đầu dây bên kia lại có giọng nói của một người khác, chính là Hàn Ba Cuồng, "Ây dô, thôi chết, Ngô Bỉ có ở gần cậu không? Cậu ta có nghe được những gì vừa nói không?" 

"Không, cậu ấy ra ngoài rồi." 

Nghe có vẻ Mạo Xung giật lại điện thoại từ Hàn Ba Cuồng, "Ra ngoài? Cậu vẫn chưa rời khỏi nhà Ngô Bỉ à? Tôi tưởng cậu đã về nhà rồi." 

"Lúc trước tôi đã hứa đãi cậu ấy một bữa nhưng tôi đã để cậu ấy phải đợi lâu rồi, hôm nay tôi ở lại để nấu cho cậu ấy ăn." 

"Tô Ngự à, tôi có hơi ghen tị với Ngô Bỉ đấy, cậu nói xem cậu cũng đã hứa với hai chúng tôi, mà cũng đã đợi lâu lắm rồi mà vẫn chưa được ăn ba bữa do cậu nấu. Bây giờ lại biết được một mình cậu ta được ăn đồ cậu nấu, có biết tôi khó chịu đến thế nào... á, cậu đang nhéo tôi đấy à!" 

"Nếu cảm thấy khó chịu thì bây giờ cậu đến nhà Ngô Bỉ ăn đi, không ai ngăn cản đâu!" 

"Tôi nói cho cậu biết, Tô Ngự nấu ăn rất ngon, hơn nữa tôi không thể tự mình đi được, tôi định dẫn cậu đi cùng!" 

"Ai muốn ăn cơm với cậu chứ?" 

... 


Nghe hai người đầu dây bên kia cãi nhau, Tô Ngự cảm thấy có chút lo lắng về cước phí điện thoại của Mạo Xung, mà thôi mặc kệ, bản thân không tốn tiền là được. 

Bất kể họ có tranh cãi bao lâu nữa, cậu vẫn tiếp tục làm công việc của mình. Mãi đến khi Tô Ngự mở vòi nước, âm thanh nước chảy hơi lớn, hai người bên kia mới nhớ ra là có người đang nghe ở đầu dây bên kia. 

"Ahem, à thì, Tô Ngự, tối qua mấy cậu nói chuyện gì thế?" 

Tô Ngự nghe đến tên mình, hai người kia tới bây giờ mới nhớ ra đang nói chuyện điện thoại với cậu, cậu tắt vòi nước hỏi lại, "Cậu nói gì? Tiếng nước chảy lớn quá, tôi không nghe rõ." 

"Tôi nói là, tối qua khi hai chúng tôi đi vệ sinh, cậu và Ngô Bỉ đã nói chuyện gì?" 

"Sao mấy cậu tò mò quá vậy? Thế thì sao tối qua hai cậu lại tránh mặt?" 

"Làm thế chẳng phải sẽ mang lại cho hai người không gian riêng tư sao? Hai chúng tôi không dễ dàng gì để diễn trước mặt Ngô Bỉ đâu." 

Tô Ngự thuật lại ngắn gọn cuộc trò chuyện tối qua của hai người, đầu bên kia điện thoại im lặng một lúc, Hàn Ba Cuồng lên tiếng trước, "Ngô Bỉ hiện tại cũng rất quan tâm đến cậu. Bây giờ cậu đã chắc chắn cậu ta muốn biết chuyện quá khứ, vậy cậu có định nói với cậu ta không? Tại sao phải đau khổ ở đây?" 

[Dịch | Vô Ngự Luân Bỉ] Giấc Mơ Không Ngọt Ngào - Fanfic Stay With MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ