CHAPTER 25

549 20 2
                                    

☘️

I woke up early this morning to prepare. Pupunta kasi kami ngayon ni Shang sa beach dito sa Cagdianao, ang Tagbirayan Beach. Nagising ako ng 4 AM para maghanda ng mga pagkain.

Ang mga trabahante ko sa Rin Cáfe ang inutusan ko na magluto ng mga pagkain dahil wala namang kusina dito sa room namin. Ang ginawa ko lang talaga ay bumili ng mga ingredients para sa lulutuin, buti nalang talaga maaga nagbubukas ang tyanggihan dito.

Si Shang naman ay tulog pa ng iwan ko siya sa kwarto kanina at ngayong nakabalik na ako ay tulog pa rin siya. Ang himbing ng tulog ni wifey.

I sat on the edge of the bed and watched her with a smile.
"Napakaganda talaga ng asawa ko." sambit ko at saka siya hinalikan sa kanyang noo ng tatlong beses.

7 AM na nang makapunta kami sa beach. Quarter to seven na nang matapos ang mga tauhan ko sa mga pinagawa ko sa kanila at si Shang naman ay nag-aayos pa kaya 7 AM na kami nakarating sa beach.

Pagkarating namin ay agad naman na namangha si Shang sa ganda ng beach. Sobrang ganda naman kasi talaga. Tagbirayan Beach is very popular here in Cagdianao. The beach itself is long and wide, perfect for long walks or simply lounging under the shade of coconut palms. The sound of the waves crashing against the shore is very soothing, it lulled me into a pure relaxation.

One of the things I loved most about Tagbirayan when I visited here before was its tranquility. Unlike some other beaches I've visited, there were no crowds or loud music. It was just me, the sea, and the sound of nature. I felt truly connected to the environment , and it was the perfect place to escape the hustle and bustle of everyday life.

The reason I brought Shang here is because the last time I came here, I told myself that when I come back here again, I will bring the woman I love the most with me.

Maganda magliwaliw dito ngayon dahil kami lang ang nandito bukod sa mga staff. Sinabihan ko kasi ang mga staff dito na kung pwede wag muna silang magpapasok ng ibang guests dito ngayon. At syempre pumayag sila dahil binayaran ko rin sila ng malaking halaga para naman hindi sila malugi sa araw na to.

"Ang ganda, Ry!" manghang sabi niya.

"Do you like it?" I asked her while smiling.

"Yeah, I like it. Ang ganda ng view dito." halata sa mukha niya na nagustuhan niya talaga ang lugar.

We took a picture at mukhang napuno ata ng pictures naming dalawa ang mga cellphone namin. Naging photographer din namin ang isa't-isa. Selfie dito, selfie doon. Picture dito, picture doon.

After ng picture taking namin ay nagdesisyon si wifey na maligo kami nang dagat. Jusmeyo, buti nalang talaga at kami lang ang nandito. Ang sexy ni Shang gagi. Hinubad ba naman damit at shorts niya. Tanging bra at underwear lang ang natira.

Napanganga nalang ako dahil sa aking nakita. Gagi, RD mah fren wag kang tumayo diyan, baka masampal tayo at masabihan pa tayong pervert.

Pero sa sobrang hot at sexy ni Shang ay nagising talaga ang hindi dapat na magising. Putek! Kakasabi ko lang na wag tumayo eh huhu.

Niyakap ko nalang ang mga tuhod ko upang hindi makita ni wifey ang bukol, nakakahiya naman.

"Let's go." rinig kong aya niya sa akin. Sa sobrang tulala ko, hindi ko na namalayan na nakalapit na pala siya sa akin.

"W-where?" nauutal kong tanong at pilit na iniiwas ang paningin sa kanya lalo na sa katawan niya. Ngunit kahit anong iwas ko nang tingin ay tumatraydor talaga mga mata ko.

"Let's swim." napalunok nalang talaga ako nang matindi ng mapadako ang mga mata ko sa dibdib niya, lalo na sa cleavage niya.

Holy moly! I really need some holy water right now! Masyado nang makasasala tong mga mata ko at kinakailangan ng mapabendisyonan.

DREAMING OF FOREVER: The Nerd's Beautiful TargetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon