tất cả các sự kiện, con người, địa điểm,... diễn ra trong fic đều là trí tưởng tượng của tác giả. tất cả đều không có thật và không theo logic, luật lệ đời thật nào!
+++start+++kwon soonyoung ôi kwon soonyoung, người này so với từ hoàn hảo chỉ cách nhau vài milimet.
đẹp trai, cao ráo, học giỏi toàn diện, thể thao hay nghệ thuật đều không làm khó được anh, tính thần thân thiện đáng yêu, dường như ở trường trước giờ chưa từng có ai nói một điều xấu xa về soonyoung.
- kim mingyu, trả lời câu này đi.
soonyoung viết xong đề bài rồi quay lại nhìn xuống lớp. cậu bạn đó, kim mingyu, tên nhóc cầu thủ cao gần 1m9 không ngần ngại trao cho anh ánh nhìn như thú săn mồi. khuôn mặt đó thật sự không phù hợp với bộ đồng phục học sinh mà cậu ta đang mặc chút nào.
- là b ạ.
kwon soonyoung hít sâu, đó là đáp án đúng. câu hỏi này không khó nhưng để trả lời nhanh như vậy thì đúng là chuyện không tưởng. trừ khi phải làm thật nhiều dạng bài tập này, cùng với đầu óc tính toán và hình dung cực nhanh và chính xác mà kim mingyu thì không siêng năng đến vậy. có lẽ là may mắn trời cho và sự tự tin vô lý từ trên trời rơi xuống.
thật sự là may mắn từ trên trời rơi xuống mà. kim mingyu mới là người chạm đến từ hoàn hảo. soonyoung là đẹp trai kiểu xinh xắn nhưng kim mingyu chính là loại nét đẹp đàn ông nam tính làm người ta muốn dựa dẫm, làn da bánh mật khoẻ khoắn, cơ thể tập luyện đều đặn săn chắc càng tôn vinh chiều cao lý tưởng. mingyu cũng rất thông minh, chỉ học một lần đã hiểu, đến kỳ thi thì chỉ mất vài ngày để ôn tập mà lại đứng đầu bảng. đến thi thể thao cũng chẳng thua một ai, môn nào cũng mang về danh dự cho trường.
quan trọng nhất, kim mingyu là thiếu gia con nhà giàu, chưa từng biết đến hai chữ "thiếu thốn" là gì. đó cũng là điều khiến soonyoung bị cách chữ "hoàn hảo" vài millimet. kwon soonyoung mà người người ngưỡng mộ, luôn luôn phấn đấu xây dựng bản thân mình, đang gánh vác một món nợ khổng lồ từ gia đình.
khi một ngày kết thúc, kim mingyu trở về căn nhà cao cửa rộng có người cơm bưnh nước rót, nghỉ ngơi, chơi game, đi tập thể hình rồi tụ tập bạn bè. còn kwon soonyoung quay trở về căn nhà nhỏ bé của mình ở một con phố lao động, đơn độc, mở sổ sách kiểm tra chi tiêu và tiếp tục làm việc, tìm cách kiếm thật nhiều tiền càng tốt.
nói tóm lại... chính là tiền!
cũng chính vì vậy, kim mingyu có cái mà kwon soonyoung cần cho nên cậu ta luôn mong muốn rất nhiều thứ ở thầy giáo của mình.
- em trả lời không sai chứ, soonyoungie hyung?
- không sai.
kwon soonyoung lắc đầu, mi mắt cụp xuống còn kim mingyu vẫn chưa bao giờ chịu rời mắt khỏi anh.
- nếu học trò trả lời đúng thì không phải nên được khen ngợi sao?
- phải.
- đến đây đi, kwon soonyoung.
lớp học vắng vẻ chỉ có mỗi hai người, không gian tĩnh mịch như muốn bóp chặt người ta đến nghẹt thở, ánh nắng chiều tà nhẹ nhàng xuyên qua ô cửa lớp cũng chẳng cứu vãn nỗi. giọng kim mingyu trầm thấp ra lệnh, không khác gì lời mời khiêu vũ từ quỷ dữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
the close friends club | gyusoon, wonsoon
Fanfictionkwon soonyoung trước kia nghĩ rằng mình chỉ cần nỗ lực đến chẳng thể nỗ lực nỗi nữa thì sẽ thoát khỏi được tình cảnh hiện tại. nhưng nhờ có kim mingyu và jeon wonwoo, chuyện đó chẳng còn khó khăn nữa. thế nhưng anh thật sự cảm thấy rằng nó dễ dàng s...