bonus 2 [haochan]: giao kèo

153 20 0
                                    

*tmi: side story của haochan lần này được inspire mạnh mẽ bởi bài white mustang của đức mẹ lana del rey

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*tmi: side story của haochan lần này được inspire mạnh mẽ bởi bài white mustang của đức mẹ lana del rey.

—-
- tôi sẽ giúp anh tìm ra lee seokmin. đơn giản là vì tìm ra cậu ta thì chắc chắn sẽ tìm ra được hong jisoo. đến lúc đó anh cứ việc đóng vai nạn nhân, đổ lỗi cho tôi là đứa phản bội phút chót, chỉ điểm hong jisoo cho yoon jeonghan. anh vừa tìm được người mình hằng mong nhớ vừa được quay trởi lại câu lạc bộ, tôi thì được jeonghan hyung tín nhiệm. cả hai chúng ta đều hời trong giao kèo này.

lee chan ngồi trên giường của seo myungho xếp bằng vừa ngậm kẹo vừa ngẩng đầu nhìn seo myungho đang đứng một bên nhìn mình nói. như thể hắn sợ chỉ cần hắn ngồi xuống thì cậu sẽ ăn thịt hắn vậy.

- đổi lại tôi phải làm gì?

- chà...

lee chan hài lòng, cậu thích người thẳng thắn không lòng vòng. ai mà không biết, trên đời làm gì có chuyện ai cho không ai cái gì.

- ngủ với tôi. đều là người làm kinh doanh cả nên tôi sẽ vào thẳng vấn đề. tôi thích anh.

khoé mắt seo myungho giật giật, có thể nói đây là màn bàn chuyện làm ăn nhanh nhất hắn từng tham gia. mặt cậu ta tỉnh bơ, giống như ghé nhà bạn chơi rồi hai đứa cùng ngồi trong phòng nói chuyện thiên hạ.

- đến khi nào?

- đến khi chúng ta có được thứ mình muốn. khi đó... nếu anh vẫn còn nhớ đến tôi thì tôi cũng không từ chối đâu, rủ thêm cả anh bạn kia của anh cũng được. tôi chịu được tất.

lee chan duỗi dài chân ra, mũi chân rê dọc từ đầu gối lên đến đùi seo myungho khiêu khích.

- ba của cậu còn đang ở dưới nhà đấy!

hắn nắm lấy bàn chân nghịch ngợm đó đẩy ra, nhào đến trước mặt tên yêu nghiệt đó nắm lấy cổ áo cậu ta nghiến răng nói. mặt lee chan có nét giống lee seokmin nhưng lại ngây thơ và nghịch ngợm hơn. hắn luôn biết tên này là tên quỷ nhỏ nổi loạn, chỉ cần cậu ta muốn không ai có thể ngăn được.

- cậu lee, đã đến giờ rồi ạ.

- ừ, đến lúc rồi.

lee chan nhìn đồng hồ. hắn nói sẽ về nhà đúng giờ để tiễn cậu đi. chuyến đi mà bản thân lee chan cũng chưa biết có thể quay lại hay không. khác với kim mingyu và jeon wonwoo, cậu không thể nhờ ai hãy để mắt đến seo myungho thay mình, vì hắn đã có người hắn cần bên cạnh và mối quan hệ của họ cũng không đặc biệt sâu đậm đến thế.

the close friends club | gyusoon, wonsoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ