đó từng là tình yêu à?
ha... ngu ngốc thật. soonyoung à, mặc dù em chả có quyền gì để thẩm tra thầy nhưng mà... như từ trước đến giờ thôi, thầy sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của em. tình yêu là cái gì chứ? luật là luật thôi. chỉ là bọn nó thật yếu đuối, như seo myungho vậy, chẳng thể kết thúc nỗi trò chơi mà mình đã bắt đầu. chơi đùa cũng chỉ là tìm kiếm trải nghiệm thú vị cho bản thân, nào ngờ lại đem gông xiềng vào cổ mình.
- kế hoạch là gì đây? này nhóc, cậu do dự rồi à?
choi seungcheol nhìn kim mingyu cả buổi chỉ cười gượng gạo mà uống rượu, thật khác với những lần trước mà hắn đã từng gặp người này. trong lòng hắn nghĩ rằng, nếu kim mingyu đưa ra bất cứ trò chơi quái ác nào cho kwon soonyoung, hắn sẽ lập tức báo cho hong jisoo để xoay xở. dù gì cũng đã thỏa thuận rồi, phải làm theo thôi.
- bỏ đi. chơi với anh ta không vui đâu.
- myungho cũng nói điều tương tự. anh có thể hiểu, con người là động vật có cảm xúc mà. không sao đâu mingyu à, thỉnh thoảng yếu ớt một chút cũng chẳng sao.
yoon jeonghan nhận lấy điếu thuốc đã cuốn lại thật đẹp mắt, lửa cũng đốt lên cho anh, việc anh cần làm chỉ cần kẹp nó giữa hai ngón tay và tận hưởng. vẫn vẻ điềm tĩnh, nhẹ nhàng và đầy thấu hiểu đó, giọng nói chẳng có chút gì là trêu đùa hay châm chọc nhưng vẫn làm người ta cảm thấy gai người.
- dù gì chúng ta cũng không thiếu những tiết mục vui vẻ, nên hai đứa vẫn cứ nên thoải mái đi.
cặp mắt mơ màng lâng lâng đằng sau làn khói đó, khiến cho kim mingyu cảm thấy mình như bị nhìn thấu. yoon jeonghan biết mắt kim mingyu luôn dõi theo kwon soonyoung từ lâu, ngay từ những lần gặp đầu tiên nhất, tìm hiểu về kwon soonyoung và tiếp cận kwon soonyoung. sự khát khao của thiếu gia nhà giàu dành cho cậu bạn có gia cảnh đầy phức tạp kia thật sự đâu khó để nhìn ra, chỉ là cái tôi to lớn đó không chịu thừa nhận. cho tới khi kim mingyu ghen tuông và chiếm hữu như vậy bây giờ còn phải chia sẻ kwon soonyoung với anh em chí cốt của mình.
- hai đứa sẽ từ bỏ tất cả mọi thứ đã gây dựng nên từ trước đến giờ ở đây sao?
tại nơi cao nhất chỉ có tiếng nhạc vang vọng và tiếng cười nói tiệc tùng đầy hào hứng bên dưới truyền đến. câu hỏi của yoon jeonghan như phá vỡ sự im ắng căng thẳng này. kim mingyu và jeon wonwoo khẽ đưa mắt nhìn nhau, ly rượu trong tay vẫn chưa vơi đi chút nào.
họ phải mang kwon soonyoung đi khỏi đây càng sớm càng tốt.
- bọn em sẽ kết thúc sớm thôi, dù gì cũng nhàm chán rồi.
jeon wonwoo cười cười nói, mắt lại nhìn về phía hành lang, kwon soonyoung tuyệt đối đừng xuất hiện vào lúc này.
- ha, thật à? đừng nói dối anh nhé. mingyu và wonwoo đã thất hứa một lần rồi nhớ không? hai đứa nói sẽ cho kwon soonyoung bẽ mặt ở đây vì dám qua lại với cả hai mà?
- thôi nào, em và kwon soonyoung á? em chẳng thể hoà hợp nổi với anh ta. ngủ với nhau chỉ là giải tỏa nhu cầu sinh lý thôi, có gì to tát đâu? anh ta tốt nhất đừng mơ tưởng hão huyền về mối quan hệ này, nếu không muốn tự chuốc lấy tổn thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
the close friends club | gyusoon, wonsoon
Fiksi Penggemarkwon soonyoung trước kia nghĩ rằng mình chỉ cần nỗ lực đến chẳng thể nỗ lực nỗi nữa thì sẽ thoát khỏi được tình cảnh hiện tại. nhưng nhờ có kim mingyu và jeon wonwoo, chuyện đó chẳng còn khó khăn nữa. thế nhưng anh thật sự cảm thấy rằng nó dễ dàng s...