ngộ nhận, phủ nhận, thừa nhận

503 50 6
                                    

kim mingyu, cuối tuần này đi đạp xe không?

kwon soonyoung nghĩ ngợi một hồi rồi cũng gửi tin nhắn đã soạn đi soạn lại nhiều lần. bình thường thật không khó để rủ rê boo seungkwan hay lee seokmin hay bất cứ ai trong vòng "bạn bè" đi chơi nhưng đến kim mingyu thì thật kỳ lạ. anh sợ mình đang quá đeo bám cậu ấy vì vị thế của cả hai thật sự không tương xứng. nhưng soonyoung thật sự rất cảm mến cậu bạn này, vì chắc chắn biết rằng hắn ta không có hứng thú với con trai cho nên thật lòng anh chỉ muốn trở nên thân thiết với kim mingyu hơn một chút.

kim mingyu chăm sóc và kỷ luật bản thân rất tốt. hắn học hành cả ngày bận bịu từ sáng đến tối, sau đó là tập bóng chuyền cho đội tuyển của trường rồi sau đó là đi tập thể hình, chẳng bỏ lỡ buổi nào. đều đặn như vậy từ lúc hắn lên cấp hai đến hiện tại không thay đổi. ngoài ra kim mingyu còn chăm chỉ đạp xe, bơi lội, ăn uống cũng không hề tuỳ tiện cho nên hình thể hắn rất đẹp cùng với cái chiều cao mơ ước gần 1m90 đó.

cậu ta đọc tin nhắn rồi!

nhìn thấy ba dấu chấm cứ nhảy liên tục thể hiện rằng người bên kia đang nhập tin nhắn, kwon soonyoung bên này chờ đợi hơn bao giờ hết. anh biết là mình xong đời rồi khi cảm giác như thế này, dù kim mingyu có từ chối anh cũng không khó chịu. nhưng mà...

cuối tuần này tôi có hẹn với jeon wonwoo rồi. để lần sau nhé!

cũng có một chút hụt hẫng. còn đang soạn tin nhắn để trả lời kim mingyu thì một thông báo tin nhắn khác lại đến.

kwon soonyoung, mìhh là jeon wonwoo nè!
chúng ta gặp nhau rồi, ở thư viện đó nhớ không?
cuối tuần này cậu rãnh chứ? bọn mình chơi bóng đá nhưng thiếu mất một người.
à, xin lỗi vì đường đột quá nhé ~

kwon soonyoung muốn hỏi kim mingyu về cuộc hẹn với wonwoo nhưng lại chẳng biết mình có nên hay không. vì điều đó làm anh cảm thấy mình đang trở nên phiền phức khi người ta đã có ý từ chối khéo léo.

nhưng nếu kim mingyu đã từ chối rồi thì anh xuất hiện ở đó cùng với jeon wonwoo có làm mọi thứ trở nên ngượng ngùng quá không? anh không muốn mọi thứ trở nên khó xử, bao gồm cả bản thân mình.

được thôi, hẹn cậu lần sau vậy haha

kim mingyu vào đọc tin nhắn ngay sau đó rồi cũng không trả lời gì thêm nữa. kwon soonyoung lập tức đứng dậy đi tới lui hít thở, anh nghĩ hình như mọi thứ mà người kia làm dù là nhỏ nhất đều làm anh đứng ngồi không yên rồi. đó là những hành động rất bình thường giữa những người bạn với nhau nhưng kwon soonyoung lại đón nhận nó bằng cả con tim để rồi vui buồn và thất vọng lẫn lộn. một mình tự biên tự diễn mọi thứ.

các cậu hẹn nhau mấy giờ thế? có ai vậy?
mình hơi ngại người lạ một chút.

nhớ ra mình còn chưa trả lời jeon wonwoo nữa...

khoảng 6:30 tối. mấy đứa lớp 10-7, 11-7 , 11-6 thôi.
kim mingyu chết tiệt đi hẹn hò nên bọn này đang thiếu người đây này!
cậu đến đi nhé, năn nỉ đấy. moon junhui nói cậu có tiềm năng lắm có thể giúp tụi này thắng đám lớp nhóc con 10-7 haha
cậu đừng ngại, cậu đến với mình mà!!

the close friends club | gyusoon, wonsoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ