if i'm so special, why am i a secret?

982 51 2
                                    

nếu tôi đặc biệt đến vậy, tại sao ta lại phải giấu diếm?
+++
mẹ... mẹ đi đâu vậy?
mẹ xin lỗi
mang con theo đi! mẹ... còn con thì sao?!!
mẹ xin lỗi, soonyoung à...
con phải làm sao đây? mẹ, mẹ không thể bỏ lại con, mẹ không làm như vầy được!!!... đồ ích kỷ!

- soonyoung! kwon soonyoung tỉnh lại đi!

kwon soonyoung tỉnh lại từ một giấc mơ mà anh đã mơ nhiều lần, nhưng lần nào cũng chứa đầy phức cảm. sợ hãi, hoang mang, đau đớn, giận dữ, các cảm xúc đều chân thật vô cùng. cảm giác nó như sống lại một ký ức cũ, chứ không đơn thuần là một giấc mơ.

cơ thể đầm đìa mô hôi, nhịp tim kwon soonyoung ổn định lại dần, anh dần bình tĩnh trong vòng tay và sự vỗ về của người bên cạnh.

- wonwoo à mấy giờ rồi?

- cậu chuẩn bị bây giờ thì sẽ kịp giờ lên trường.

jeon wonwoo lấy khăn lấy lau mồ hôi cho kwon soonyoung, lúc lau qua cổ anh như vô tình mà chẳng để ý đến những vết đỏ tím trên cổ, thản nhiên trả lời câu hỏi của anh như đó cũng chỉ là những vết muỗi cắn.

- hôm nay cậu không đi tập thể dục sao?

wonwoo vốn không thích vận động thể thao nhưng dạo gần đây thì khác, sáng nào cậu cũng thức từ sớm để đi chạy bộ, đến tối lại đến phòng gym. tất cả đều là đi cùng với kim mingyu. tên đó là chuyên gia trong mấy chuyện vận động này, nói không chừng làm huấn luyện viên còn được.

hơn nữa kwon soonyoung từng nói anh rất ngưỡng mộ kim mingyu trong khoảng này, hắn ta quản lý bản thân rất tốt.

- mình đi tập rồi về nhà tắm rửa, sau đó còn nấu ăn xong xuôi hết.

cho đến khi nghe kwon soonyoung trong phòng ngủ nói mớ, còn định đi vào trêu ghẹo anh thì thấy người nọ mồ hôi và nước mắt đầm đìa gọi mẹ khiến cho cậu cũng hoảng hồn hết lên. jeon wonwoo đã ngồi đó với anh một lúc, gọi anh tỉnh dậy và trấn an anh rất lâu.

- mình xin lỗi, tối qua mình về nhà muộn quá.

kwon soonyoung tung chăn ngồi dậy ôm đầu, hôm qua anh đã bị dày vò rất lâu, còn đi được về đến nhà đã là kỳ tích rồi. tên đó cứ nằng nặc muốn anh về nhà hắn, nhưng điện thoại đã có 5 cuộc gọi nhỡ từ wonwoo rồi.

nói rồi mới nhận ra điều gì đó, kwon soonyoung ngẩng đầu nhìn mình trong gương, cổ áo ngủ lỏng lẽo làm lộ ra rất nhiều vết tích tình ái của ngày hôm qua, trên cổ, xương quai xanh, ngực. kwon soonyoung thở hắt ra, tay day day lấy trán, cảm giác đau đầu vô cùng.

- jeon wonwoo mình...

- đi tắm đi kwon soonyoung, cậu cứ lề mề thì sẽ bỏ bữa sáng nữa đó.

jeon wonwoo làm như chẳng nghe kwon soonyoung gọi tên mình, lấy quần áo đã lựa sẵn ra cho anh quăng lên giường, phũ khăn tắm lên đầu kwon sônyoung che mất tầm nhìn của anh rồi xoa lấy đầu anh như đứa trẻ sau đó bỏ ra ngoài.

the close friends club | gyusoon, wonsoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ