ai mới là nạn nhân

244 49 5
                                    

- không. chỉ là dạo này nó nói rằng... mà thôi đi. chắc là tao đã nghỉ nhiều. không phải mày.

hong jisoo quan sát nét mặt của người đang đối diện mình, trải qua ngần ấy chuyện, cậu biết những gì mình nói tiếp theo sẽ như một hiệu ứng cánh bướm. một cái đập cánh nhẹ cũng đủ làm náo loạn tất cả mọi thứ. kim mingyu đang giống như một quả bom hẹn giờ, có thể nổ tung bất cứ lúc nào.

- vậy thì hai người nên làm rõ với nhau thì hơn. có lẽ tôi đã cho anh ấy mượn, tôi còn chẳng để ý kwon soonyoung đã trả lại hay chưa.

kim mingyu tiến đến gần hơn. hắn vẫn giỏi nhất là kiểm soát cảm xúc bên ngoài, ánh mắt đó sáng rực, nét cười vẫn nhàn nhạt trên khóa môi từng bước một đến gần hong jisoo như thách thức. mặc dù hắn vừa có một cuộc ân ái kích thích khiến hắn rất hài lòng và thõa mãn nhưng không có nghĩa là nếu có đứa muốn gây sự thì hắn sẽ bỏ qua.

hong jisoo đứng yên đó, thái độ cũng chẳng có gì là nao núng, cậu cũng đứng thẳng người dậy, bây giờ chỉ còn vài lời khiêu khích nhau nữa thì họ sẽ lao vào và đánh nhau.

- với lại có gì hay không có gì thì liên quan chó má gì đến anh? đừng cư xử như kwon soonyoung là đứa con nít lên ba chứ! nếu muốn gì thì trước hết anh nên xem lại em trai cưng của mình trước. bỏ đi lâu như vậy, bây giờ là muốn bù đắp sao?

đúng như kim mingyu mong muốn, cổ áo hắn lập tức bị nắm lấy, chỉ cần hong jisoo hạ nắm đấm trước thì xem như hắn chỉ tự vệ. hong jisoo chỉ trở về trường được một ngày nhưng sau đó thì cũng sẽ chẳng có trường nào muốn nhận anh ta nữa.

- hong jisoo sao còn chưa vào lớp?

- ô! em chào thầy yoon ạ!

kim mingyu lễ phép chào hỏi. mẹ nó, may mắn quá nhỉ?

hắn nhướn mày châm chọc, lần nữa khiêu khích, bây giờ còn có sự chứng kiến của yoon jeonghan, mặc kệ yoon jeonghan biết hắn là người như thế nào nhưng hắn sẽ vờ như một đứa học sinh bị bắt nạt không thể đụng tay đụng chân với bạn bè. ai sẽ tin ai đây, một vận động viên bóng chuyền gần như chuyên nghiệp luôn mang về thành tích cho trường, một học sinh gương mẫu, ba mẹ hằng năm đều tài trợ không ít tài nguyên cho nơi con mình học và... một tên vừa mới ra khỏi trại giáo dưỡng?

- không nghe thầy nói à? hai đứa còn chưa chịu buông nhau ra?

yoon jeonghan lần nữa nghiêm giọng.

- đến đây ạ!

có vẻ như hong jisoo phải tạm gác lại chuyện quái quỷ này tại đây bởi vì thì ra hôm nay người đứng lớp cho cậu ấy lại là thầy yoon.

thầy yoon được cho là thành viên của club đó... và còn giữ vị trí rất cao cơ. bởi vì những con mồi mà người đó lựa chọn đều rất... chất lượng, bọn họ dù gia cảnh không tốt nhưng mà... lại là người giỏi giang hoặc thông minh... nói chung là có yếu tố gì đó ưu tú. a! hoặc là rất xinh đẹp!

cậu buông kim mingyu ra, trước khi đi còn như vô tình va phải vai của hắn, như đáp lại từ cái hất vai lúc sáng.

- chỉ là bạn bè thôi, phản ứng thái hoá như vậy làm gì?

the close friends club | gyusoon, wonsoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ