- chắc không? nếu mày nói bừa tao sẽ đấm bể hàm mày đấy!
dù bên ngoài trời lạnh đến răng môi va vào nhau, da thịt tím tái, bên trong phòng tập có kim mingyu nhễ nhại mồ hôi. làn da bánh mật trở nên sáng bóng dưới ánh đèn, cặp mắt hắn sắc lẹm, từng cú đấm váng xuống cũng ngày một mạnh hơn khiến người đối diện muốn giữ thăng bằng cũng khó khăn.
- thật mà anh, rõ ràng là jeon wonwoo bước ra khỏi khu phố nhà kwon soonyoung từ sáng sớm, anh ấy gặp ai ở cái chốn đó được?
ầm một tiếng. kim mingyu đưa ra một đòn knock out cuối cùng khiến người đối diện loạng choạng rồi ngã nhào ra sàn quăng đích đánh tập đi rồi ôm tay suýt xoa.
- à mà kỳ tụ họp này anh phải đến đấy nhé, chanyoung hyung cứ hỏi anh mãi. nhân cơ hội này dạy cho nó một bài học đi.
- không cần mày dạy tao phải làm gì.
mỗi năm the close friends club sẽ lại tụ họp một lần. họ tiệc tùng rất nhiều, nhưng đó chỉ là những buổi tiệc nhỏ lẻ. sẽ có một buổi tiệc lớn nhất, nơi tất cả những thành viên đều có mặt. khi đó những trò vui nhất sẽ bắt đầu.
lần này bọn họ sẽ ăn chơi ở một dinh thự ở một hòn đảo ở tỉnh A gần biển, từ đó có thể đi du thuyền ra hòn đảo tư nhân thuộc sở hữu của nhà họ yoon giải trí một ngày. vì đang là kỳ nghỉ đông trước khi bước vào kỳ thi, bọn họ có vẻ sẽ ăn chơi hết mình lần này.
- có thích bộ này không?
kwon soonyoung không nhớ mình đã thay ra mặc vào bộ đồ thứ bao nhiêu, chỉ cần nét mặt kim mingyu thấy hài lòng thì anh sẽ nói thích, nếu hắn cau mày thì anh sẽ nói không thích.
lần này hắn nói cần có người đi theo để giám sát chuyện học hành nên muốn kwon soonyoung đi cùng cho bằng được, dù là kỳ nghỉ cũng không chểnh mảng được.
thái độ hắn dạo này rất ôn hoà, đối với chuyện jeon wonwoo quay trở lại cũng không nói gì với anh, cũng càng không khó chịu khi jeon wonwoo luôn tham gia cùng hai người trong mọi chuyện.
- có vẻ soonyoung mệt rồi, chúng ta tìm gì ăn đi.
- anh nghĩ vậy à? vậy thì tạm ngưng đi.
kim mingyu không nhìn jeon wonwoo, ánh mắt vẫn không ngừng quan sát kwon soonyoung, cứ như vậy mà dễ dàng đồng ý buông tha cho anh.
- chúng ta sẽ gặp nhiều bọn hách dịch lắm, anh phải ăn mặc cho đẹp vào hiểu chưa?
đợi nhân viên rời đi thanh toán với đống quần áo vừa thử, thân hình cao lớn xuất hiện trước mặt anh, bàn tay xoa xoa mái tóc mềm của kwon soonyoung như an ủi.
khi đó chỉ còn lại wonwoo ở trong phòng thử, mặc dù vậy kwon soonyoung vẫn rất bất ngờ vì hành động mang sự dịu dàng đột ngột này. anh đưa mắt lén nhìn wonwoo nhưng cậu ấy làm như chẳng có gì to tát, ngồi xuống một bên chờ đợi nhân viên quay trở lại.
- anh hiểu rồi.
- vậy mới ngoan.
mọi người đã cố để không dòm ngó nhưng mà... ba thiếu niên cao ráo đẹp trai đã đủ thu hút mọi ánh nhìn và họ còn cố chen chúc ngồi cùng nhau trên một cái bàn trong khi nhà hàng vẫn còn rất nhiều chỗ trống rộng rãi và thoải mái. có một người muốn sang phía đối diện ngồi nhưng hai người kia nhất quyết đồng loạt giữ tay lại không cho cậu ấy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
the close friends club | gyusoon, wonsoon
Fiksi Penggemarkwon soonyoung trước kia nghĩ rằng mình chỉ cần nỗ lực đến chẳng thể nỗ lực nỗi nữa thì sẽ thoát khỏi được tình cảnh hiện tại. nhưng nhờ có kim mingyu và jeon wonwoo, chuyện đó chẳng còn khó khăn nữa. thế nhưng anh thật sự cảm thấy rằng nó dễ dàng s...