trên đời này, người xinh đẹp hơn kwon soonyoung muốn tìm không khó, nhưng không nụ cười của ai lại có khả năng làm trái tim kim mingyu chìm đắm trong tích tắc.
bí mật rằng kim mingyu đã rất lâu trước đây, tâm tư của hắn bị đánh cắp trong một buổi chiều rực rỡ đầy nắng nào đó lần đầu gặp kwon soonyoung chỉ có ông trời mới biết, lâu đến nỗi hắn không thể nhớ là năm nào.
chỉ nhớ là đó một buổi chiều tan học ấm áp ánh nắng. hôm đó kim mingyu đi về cùng seo myungho vì có hẹn chơi game cùng cậu ta, hắn dặn tài xế đón ở cửa hàng tiện lợi ở gần đó vì muốn mua chút đồ ăn vặt.
khi đến gần đó, phía trước là khung cảnh nháo nhào đến đau cả tai của bọn nhóc tiểu học, mà người đứng giữa để hoà giải là một cậu bạn trung học.
- mày muốn ăn gì?
seo myungho hỏi, có vẻ không quan tâm gì đến cảnh tưởng đằng trước lắm.
- gì cũng được. mày vào trong mua đi, tao ở đây chờ tài xế.
- cũng được.
seo myungho gật đầu rồi đi vào trong mua đồ. chỉ có kim mingyu là không rời mắt được khỏi cậu bạn với mái tóc ngắn ngố ngố, đôi mắt nhỏ híp lại khi cười làm người ta không biết cậu ta có còn thấy được gì không. dù là con trai nhưng da dẻ lại trắng trẻo mịn màng đến phát sáng, hàng mi dài và môi đỏ hồng. đối với bọn nhỏ đang tranh giành nhau đồ ăn vặt mà giọng nói ôn hoà dạy bảo.
kim mingyu cảm thấy nể phục với bất cứ ai có sự kiên nhẫn với trẻ con vô cùng. cậu ta trông vừa chuyên nghiệp lại vừa lúng túng, hết khuyên ngăn bạn nhỏ này lại quay ra dỗ dành bạn nhỏ kia. cuối cùng là chạy vào trong cửa hàng tiện lợi rồi quay lại với thêm mấy cây kem nữa. không lâu sau phụ huynh của bọn nhỏ đó cũng đến đón, lúc này kim mingyu không nhịn được bật cười, chỉ là tình cờ gặp thôi sao? làm hắn cứ tưởng là cậu ta đã quen biết với bọn trẻ đó, làm nhiều như vậy làm gì chứ?
vậy mà cậu ta rất vui vẻ, vẫy tay chào tụi nhóc đó rồi nhìn lại thấy cây kem trong tay của mình đã chảy từ lúc nào, vẻ mặt lập tức xụ xuống vô cùng tiếc nuối.
- đi thôi kim mingyu. nhìn gì đó?
seo myungho trở ra đã thấy kim mingyu cứ đứng thừ ra đó, xe nhà hắn cũng đã đến từ lúc nào, tài xế còn đứng chờ ở ngoài nhưng có vẻ hắn còn chưa phát hiện ra.
- ơ, kia không phải kwon soonyoung hả?
- quen biết nhau à?
kwon soonyoung ăn hết que kem đã vui vẻ trở lại, ở một mình cũng tự làm bản thân mình vui vẻ đến vậy.
- lên xe cái đã, ở ngoài này nóng quá.
seo myungho lảng tránh ánh mắt kim mingyu, cậu ta liếc nhìn kwon soonyoung một cái rồi bỏ đi đến chỗ xe đậu trước.
lúc này kwon soonyoung cũng đem xe đạp của mình ra. cánh cửa xe đóng lại, bên trong mát lạnh lập tức làm dịu nhiệt độ cơ thể người. chiếc xe hơi êm ái nổ máy, kwon soonyoung cũng leo lên xe, chiếc xe đạp nhỏ và chiếc xe hơi đi về hai hướng ngược nhau.
- bọn này từng hẹn hò.
- cái gì cơ?
kim mingyu nhíu mày, cảm xúc khó chịu lập tức dâng lên trong lòng, muốn đạp seo myungho xuống xe ngay lập tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
the close friends club | gyusoon, wonsoon
Fanfictionkwon soonyoung trước kia nghĩ rằng mình chỉ cần nỗ lực đến chẳng thể nỗ lực nỗi nữa thì sẽ thoát khỏi được tình cảnh hiện tại. nhưng nhờ có kim mingyu và jeon wonwoo, chuyện đó chẳng còn khó khăn nữa. thế nhưng anh thật sự cảm thấy rằng nó dễ dàng s...