kim mingyu đã ở thật gần anh đến nỗi anh có thể cảm nhận hơi thở của hắn bên tai mình, chỉ cần quay đầu một cái là mặt chạm mặt, mũi chạm mũi với cậu ta, còn xa hơn chẳng ai dám nghĩ tới.
- cậu đó!...
kwon soonyoung nghĩ mình tìm ra sự gan lì này là nhờ đống cồn vừa uống. anh học jeon wonwoo, vẻ mặt điềm nhiên lại có chút trêu người quay đầu mặt đối mặt với kim mingyu, hất cằm nhướn mày hỏi.
- ...quan tâm làm gì? thích tôi à?
rõ ràng là muốn chơi đùa nên câu trước câu sau mới xa rời nhau cả cây số như thế này. không phải bình thường con trai sẽ đùa cợt với nhau kiểu này à?
chỉ là bây giờ cả hai gần nhau đến nỗi chỉ cần một cử động nhỏ sẽ làm đủ làm rối tung mọi chuyện, từng nhịp thở như đồng bộ cùng nhau, dù bề ngoài thật bình thản nhưng bên trong có dậy sóng hay không chẳng ai biết. cái không khí căng thẳng này như tách biệt với cái không khí yên bình của bọn con trai đã ngủ sau đến chẳng biết trời mây gì sất.
kim mingyu thừa nhận, ở thời điểm đó trong một khoảnh khắc hắn, người đã khơi mào mọi thứ, cảm thấy bối rối trước mọi cử chỉ và hành động của người kia. phản ứng kiểu này của anh ta là không lường trước được. kwon soonyoung trước giờ tưởng chừng như là loại người an phận thủ thường, né xa rắc rối hết sức có thể nhưng thực chất lại chẳng dễ chịu thua ai.
- à... sao mà được, cậu có bạn gái rồi mà? đúng không?
kwon soonyoung mỉm cười một cái rồi tách khỏi kim mingyu. cùng lúc đó jeon wonwoo đột ngột trở mình, như mơ ngủ vòng tay qua người anh, ngăn cách hai người với kim mingyu.
- đương nhiên rồi. tôi chắc chắn cũng không muốn được anh thích đâu.
kim mingyu có chút chế nhạo cười, nhìn đồng hồ cũng đã sắp 4 giờ sáng. 5 giờ sáng bọn họ phải thức dậy điểm danh tập trung trước phòng và chuẩn bị đi tập thể dục buổi sáng. nói xong hắn tốc ngồi dậy, gom đồ đạc của mình, không nói lời nào cũng không ngoái nhìn lại một cái mà rời đi. kwon soonyoung trong phút chốc không nhịn được phì cười thành tiếng, nhìn kim mingyu rời đi như vậy mà mình lại có cảm giác tủi thân của tình một đêm lẳng lặng nhìn người kia xong đại sự rồi rời đi, trong khi bên cạnh mình còn có thêm bốn thằng con trai khác nữa.
kwon soonyoung đưa mắt trống rỗng nhìn trần nhà, bên ngoài trời đã dần sáng, cảm giác áp lực vừa rồi vẫn cứ bủa vây lấy anh chưa chịu rời đi. anh lại đưa mắt nhìn cậu bạn đang ôm mình mà ngủ thật ngon, nhịp thở cậu ấy đều đặn, tóc mái phũ trước trán khiến jeon wonwoo trông thật vô hại.
cậu sẽ không tổn thương tôi đâu, đúng chứ?
một suy nghĩ chợt vụt qua tâm trí anh rồi biến mất.
nhưng dù như thế nào, chuyện vừa rồi xảy ra đã đủ làm anh sợ chết khiếp. sẽ ra sao nếu anh không kiểm soát được bản thân mình, kim mingyu có thể phản ứng như thế nào. hắn ta sẽ coi thường hay ghê tởm anh, soonyoung không muốn nghĩ tới.
huống hồ kim mingyu đã có bạn gái, thứ tình cảm này chỉ nên chôn xuống càng sâu càng tốt, càng day dưa mờ ám chỉ có càng thêm sai trái. mà kwon soonyoung anh hoàn toàn không có khả năng tham gia trò chơi nguy hiểm này.
BẠN ĐANG ĐỌC
the close friends club | gyusoon, wonsoon
Fanfictionkwon soonyoung trước kia nghĩ rằng mình chỉ cần nỗ lực đến chẳng thể nỗ lực nỗi nữa thì sẽ thoát khỏi được tình cảnh hiện tại. nhưng nhờ có kim mingyu và jeon wonwoo, chuyện đó chẳng còn khó khăn nữa. thế nhưng anh thật sự cảm thấy rằng nó dễ dàng s...