toàn bộ cuối cùng chỉ là quá trình chống cự của kwon soonyoung đối với thứ tình cảm dành cho kim mingyu mà anh luôn muốn chôn vùi.đôi lúc anh biết bản thân mình quá phận nghĩ đến những khả năng của cả hai, nhưng cũng rất nhanh anh lại tỉnh táo ra rằng anh không thể nào với tới được người nọ. kim mingyu kia ở trên cao, một mình anh leo trên cái thang bằng dây chênh vênh, cứ trèo lên rồi lại dừng rồi lại não lòng muốn trèo xuống. nhưng mà... lần này, hắn luôn nhìn về phía trước cuối cùng cũng liếc mắt xuống nhìn thấy kwon soonyoung ở đó, làm như không có gì to tát, đưa ra một ngón tay như muốn cho chút sự trợ giúp.
thái độ của kim mingyu qua ngày hôm sau đã thay đổi. nói nghe thật buồn cười, nhưng bây giờ kwon soonyoung và kim mingyu đang ở cùng nhau thoải mái và hoà hợp như bạn bè. anh ngồi trong phòng ăn nhà hắn một cách yên bình, khác hẳn hôm qua, ăn thức ăn nhà của hắn, và mặc cả áo đồng phục của hắn.
có hơi rộng một chút.
kim mingyu thầm nghĩ, chỉ cần kwon soonyoung cuối xuống, cả khuôn ngực đều lộ ra.
- anh cài thêm một cúc nữa đi.
- thôi ngộp thở lắm. với lại, bây giờ còn ai cài cúc lên đến cổ nữa. trông tôi sẽ như một thằng ngốc không phải sao?
kim mingyu cầm cốc nước cam tươi mới lên uống một hơi, không có gì to tát dời mắt đi khỏi nơi đó. dòng nước mát mẻ đi qua cổ họng có hơi đang nóng khô.
- soonyoung đến sớm vậy sao?
cả hai đồng loạt ngẩng đầu. wonwoo sáng sớm bộ dạng thuần khiết tươi tắn như ánh mặt trời, không biết đã đến từ lúc nào. người làm nói kim mingyu đang ăn sáng, nào ngờ lại có thêm một kwon soonyoung.
wonwoo thấy cái áo đồng phục có hơi rộng với kwon soonyoung, và bên ngực phải, phía dưới logo của trường là tên của kim mingyu nữa. cậu hơi cuối đầu đưa tay chỉnh lại gọng kính bạc, đi đến ngồi cùng hai người.
- hôm qua anh ấy ngủ lại đây.
- bằng cách nào vậy? soonyoung, mingyu đến đón cậu tan làm à?
jeon wonwoo ngồi xuống bên cạnh kwon soonyoung, đưa tay ra sau đầu nhẹ vuốt mái tóc của anh rồi trượt dần xuống cổ, sau đó là dừng lại ở trên lưng anh, cách bởi một lớp áo đồng phục của kim mingyu. cái áo được may lại theo y hệt kiểu dáng gốc nhưng chất liệu vải lại chỉ có kim mingyu có.
- tình cờ gặp nhau ở trạm xe bus thôi.
wonwoo thấy ánh mắt kim mingyu dừng lại trên tay mình nhưng cậu chẳng buồn dời nó đi đâu, như thuận tiện mà xoa xoa vài cái quan sát nét mặt không thay đổi chút nào của kwon soonyoung đang chăm chỉ ăn rất ngon.
- vậy à? chân em đau, tối muộn rồi còn chạy ra ngoài làm gì?
- em muốn hít thở chút không khí trong lành thôi, ở nhà ngột ngạt đến phát điên rồi. anh không định ăn sáng à?
kim mingyu đổi chủ đề. dù nét mặt hai người đều thản nhiên, jeon wonwoo vẫn luôn giữ nụ cười trên môi và ánh mắt sáng ngời nhưng kwon soonyoung lại cảm thấy có gì đó không đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
the close friends club | gyusoon, wonsoon
Fanfickwon soonyoung trước kia nghĩ rằng mình chỉ cần nỗ lực đến chẳng thể nỗ lực nỗi nữa thì sẽ thoát khỏi được tình cảnh hiện tại. nhưng nhờ có kim mingyu và jeon wonwoo, chuyện đó chẳng còn khó khăn nữa. thế nhưng anh thật sự cảm thấy rằng nó dễ dàng s...