escort

325 48 3
                                    

soonyoung có quen biết một cậu bạn con lai tên là choi hansol cậu ta từng làm chung quán bar với anh. gia đình hansol còn phức tạp hơn và cậu ấy dường như nắm trong tay quy tắc ngầm nơi chỉ thuộc về thế giới lộn xộn của tầng lớp bọn họ hơn ai hết khi tuổi còn rất nhỏ. nó vì là con lai, vẻ bề ngoài đặc biệt nổi bật hơn người hàn quốc nên bị hay bị bạn bè bắt nạt. để tự bảo vệ lấy bản thân mình, nó dạy cho từng đứa ở đó một bài học, bằng một cách nào đó, chẳng còn đứa nào dám làm ra vẻ này nọ với choi hansol.

hansol cũng là người tìm cho kwon soonyoung rất nhiều công việc có thể kiếm được nhiều tiền và nhanh chóng. trong đó có công việc "đi hẹn hò thuê".

chỉ 1 giờ thôi bằng anh làm việc vài tháng đấy. làm hay không làm? chỉ là đi ăn thôi, không có gì thêm.

người đàn ông đó tình nguyện chi trả rast mạnh khi nhìn thấy ảnh của kwon soonyoung. thật sự có người chỉ cần ai đó đi ăn uống cùng, lắng nghe họ mà không phán xét hoặc đơn giản là đóng vai một món trang sức đẹp đẽ đi bên cạnh để làm tăng giá trị của họ. sau đó là ai về nhà nấy, xem như chưa có chuyện gì xảy ra.

kwon soonyoung đã bị lời mời đầy dụ hoặc đó thuyết phục. hiện tại anh đang một mình gồng gánh tất cả, nếu không tích góp thật nhiều sợ rằng sau này khó mà kwon soonyoung đi học nổi đại học. học bổng thì sao chứ? tỷ lệ cạnh tranh khủng khiếp, trong số đó còn có những người sinh ra đã tài năng, có bồi dưỡng và hậu thuẫn. anh nhất định phải đi ra được khỏi vũng bùn này.

dường như người đàn ông này vô cùng thích kwon soonyoung. dù là chưa gặp mặt đã chuyển trước phân nửa số tiền công cho anh, chỉ cần anh sau đó có mặt, ông ấy sẽ đưa toàn bộ số tiền còn lại.

công việc này chưa bao giờ dễ dàng. làm gì có ai quan tâm chỉ là đi ăn một bữa thôi chứ? mặc dù đã sớm ngưng làm những công việc như thế này vì nó có quá nhiều rủi ro, nhưng kỳ thi đại học ngày một đến gần, kwon soonyoung lo rằng đến lúc đó nếu mình cứ vừa làm vừa học không nghỉ ngơi như thế này thì anh sẽ gục nhã trước khi đến được đích mất.

ông ta không phải là một ông già lụm khụm, hẳn là vẫn còn phong độ lắm. ông rất lịch sự với kwon soonyoung nhưng anh hiểu được ánh mắt đó muốn gì, nó chạy khắp cơ thể, chực chờ lột sạch anh.

- tôi muốn quay lại khách sạn để lấy chút đồ. em có thể lên phòng chờ tôi được không, sẽ nhanh thôi. nếu tôi có dùng quá giờ, tôi sẽ đền bù gấp đôi.

người đó sống ở một khách sạn ở cùng khu đó, phòng ông ta ở là phòng hạng sang. kwon soonyoung thừa biết tên này muốn gì nhưng anh đi cùng anh ta còn chưa đến một giờ đồng hồ, nếu từ chối vội vàng sẽ làm ảnh hưởng đến người môi giới chính là choi vernon. bọn họ đã có giao kèo là không đem lại rắc rối cho nhau.

- soonyoung, em mới 16 tuổi nhỉ?

tiếng người đàn ông đó từ phòng tắm vọng ra. anh đi vòng quanh ngắm nhìn căn phòng khách sạn xa xỉ trị giá cả nghìn đô một đêm, điện thoại của người đàn ông ở trên bàn sáng lên vì thông báo đến. trên màn hình, ảnh nền là một gia đình hạnh phúc của ông ta.

the close friends club | gyusoon, wonsoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ