7

416 48 3
                                    

sáng sớm khi kwon soonyoung thức dậy đã thấy kim mingyu và jeon wonwoo thân trần dưới cái trời lạnh cùng nhau chạy bộ, nói đúng hơn là chạy đua với nhau quanh khu nhà họ ở. đồ ăn sáng đã được chuẩn bị sẵn trên bàn cho kwon soonyoung, mỗi món đều là nhân hai lên làm anh tưởng rằng mình đang là giám khảo cho vòng chung kết của chương trình vua đầu bếp vậy.

kwon soonyoung thở dài, lấy ra một món của người này rồi đến một món của người kia. như vậy thì họ sẽ không cãi nhau.

- nghe nói anh nói với kim mingyu chuyện chúng ta hẹn hò năm cấp 2 chỉ là chuyện bồng bột tuổi trẻ thôi hả? này, trong một tuần đó tôi đã rất hạnh phúc đấy nhé kwon soonyoung.

seo myungho là kiểu rất thông minh và không đơn giản chút nào. hôm qua nhìn thấy gì chắc chắn cậu ta không dễ dàng bỏ qua cho nên hôm nay mới đến tận cổng trường để đón đầu kwon soonyoung. vẻ bề ngoài hoài nhoáng và chiếc siêu xe màu xanh nổi bần bật của cậu ta hoàn toàn thu hút mọi sự chú ý.

- tôi không biết lee seokmin ở đâu cả, nó không có liên lạc với tôi. cậu đi mà hỏi boo seungkwan!

lee seokmin đối với soonyoung gọi là có quen biết vì học cùng một trường, ở cùng một khu phố nhưng người thật sự thân thiết với cậu ta chỉ có boo seungkwan. nghe kwon soonyoung vào vấn đề thẳng thừng như vậy làm seo myungho có chút bất ngờ. cậu ta buông cái vẻ thư giãn bất cần của mình ra, đỗi lại là cái thở dài bất lực và mệt mỏi thì đúng hơn.

- nếu boo seungkwan chịu giúp thì tôi đã tìm đến anh làm gì.

seungkwan thật sự là ghét cay ghét đắng seo myungho rồi, giờ anh mới hiểu ra tin nhắn lúc sáng này của nó nghĩa là gì.

gặp seo myungho ở đâu thì đánh ở đó cho em! tuyệt đối không giúp tên đó nhé anh!

- từ lúc seokmin bỏ đi đến giờ tôi chưa từng gặp cậu ta quay lại con phố đó, ba mẹ nó cũng đã dọn đi rồi.

trở lại trường học, cứ nghĩ là ai nấy cũng đã quá bận rộn với bài vở và thi cử, mọi thứ lại quay về với quỹ đạo ban đầu của nó. dù trong những lúc kim mingyu chẳng để ý, kwon soonyoung luôn lén lút đưa mắt nhìn theo hắn chỉ trong vài mili giây ngắn ngủi. có lẽ anh và hắn từ nay về sau đã chẳng còn liên quan gì đến nhau nữa thì một ngày kim mingyu chủ động tìm đến anh trước.

cậu không thấy vui à kwon soonyoung? lúc người đó giữ cậu tay cậu lại sau giờ tan học ở trung tâm đó. nói không vui chắc chắn là nói dối.

- cậu có biết lee seokmin đang ở đâu không?

lần đầu kim mingyu chủ động tìm đến anh trước là để hỏi về lee seokmin. tên nhóc đó bỏ nhà đi được hơn hai tuần rồi. không nghĩ là dù đã đến thời đại này rồi, chuyện tình yêu đồng giới và phân biệt giàu nghèo lại vẫn có thể mạnh mẽ đến như vậy.

- hai đứa bây không yêu nhau đấy chứ?

nhiều người hay nói đùa nếu giữa hai đứa bạn thân chưa từng có tin đồn yêu đương với nhau thì chắc cũng đến lúc xem lại cả hai người đã đủ gọi là thân chưa đi nhé. đây cũng không phải là lần đầu bị hỏi câu hỏi này, lee seokmin và seo myungho như hình với bóng, lúc nào cũng dính lấy nhau, làm gì cũng có nhau, muốn seo myungho thì thử tìm lee seokmin và ngược lại. đến nỗi lee seokmin có xếp hạng chót lớp thì seo myungho cũng phải ở là áp chót để ở sát bên cạnh tên đứa kia.

the close friends club | gyusoon, wonsoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ