hoàng tử và lọ lem

332 42 2
                                    

hôm nay ba mẹ kim mingyu đều bận rộn, cuối cùng bàn ăn cũng chỉ có mấy người bọn họ.

lim jihyeon ngồi ở phía đầu bàn còn lại, cảm giác như đang bị tách biệt với xã hội. nhìn quanh ba người trước mặt một hồi cuối cùng thì cô quyết định chọn ra một người thích hợp nhất để phá tan cái bầu không khí quỷ dị này.

- wonwoo oppa, nghe nói công ty luật của mẹ anh vừa mới ký hợp đồng với hiệp hội y khoa trị giá trăm tỷ. chúc mừng anh!

giám đốc jeon đúng là rất giỏi, đặc biệt khi cô ấy còn là nữ giới trong ngành này. tuổi đời lẫn tuổi nghề vẫn còn quá trẻ, lúc sinh jeon wonwoo bà chỉ mới vào năm 2 đại học. vừa nuôi con vừa đi học lại vừa phải kiếm sống. có được thành công lớn như vậy đúng là khiến ai cũng nể phục.

- cảm ơn em. anh cũng biết bác của em vừa lên chức ở hiệp hội y khoa đó.

wonwoo đã gặp jihyeon không ít lần, hơn nữa gia đình họ cũng có chút kết nối với nhau nên nói chung cách nói chuyện với nhau cũng khá thoải mái.

- đúng vậy. bác đang cân nhắc ba của mingyu sẽ là người kế nhiệm của mình nhưng mà... có vẻ là còn phải xem xét vài thứ.

- cũng đúng thôi. chức vụ quan trọng mà, phải cân nhắc thật kỹ những vấn đề chuyên môn.

kim mingyu chậm rãi nâng mi mắt nhìn cô nàng xinh đẹp trước mặt, thái độ không mặn không nhạt đáp. lim jihyeon hơi híp mắt cười rồi lại tìm chủ đề khác nói. cô hỏi thì jeon wonwoo trả lời, jeon wonwoo vì lịch sự thì hỏi lại vài câu, kim mingyu thỉnh thoảng nghe thấy gì không lọt tai thì lại chêm vào một hai câu. nhìn chung có một sự hoà hợp nhất định, không có sự gượng ép nào ở đây.

còn kwon soonyoung thì đang tìm xem thời điểm nào thích hợp để đứng dậy đi về mà không thất lễ. đồ ăn rất ngon nhưng anh cứ cắm đầu ăn mãi như ma đói thế này thì cũng thật không hay đi.

- ăn rau tốt lắm đó, anh nên tập ăn rau một chút đi!

khi đọan hội thoại giữa ba người vẫn còn lơ lửng trên bàn ăn, kim mingyu để ý có một con chuột đang chỉ biết cúi đầu ăn mà chẳng nói tiếng nào.

vốn đã trải qua việc được kim mingyu ân cần chăm sóc như thế nào rồi nhưng nhìn thấy người nọ theo dõi từng miếng ăn của người khác, đặc biệt là cái người hắn cho là chỉ quen biết thì lim jihyeon thấy đúng là chuyện có hơi kỳ lạ trên đời.

rõ ràng rồi, mấy món trên bàn lần đầu tiên nhiên vô vị tới vậy là vì đều không có miếng rau xanh nào. kwon soonyoung bị nhắc nhở chỉ gật đầu cầm bát cơm mà lùa. jeon wonwoo ở bên cạnh cũng gật đầu tán thành, lại gắp cho soonyoung thêm một miếng đậu hũ trắng, hỏi han thêm anh ăn có ngon miệng không, có muốn lấy món nào thêm không dù là thức ăn đều ở trong tầm với. hết kim mingyu rồi tới jeon wonwoo thay nhau hỏi "cái này anh ăn được không?", "vậy còn cái này?", "cái này thì sao?", "anh có biết là nó tốt cho abc xyz"...

- anh soonyoung, nhìn anh rất quen thuộc...

chuyên mục dạy dỗ trẻ em về ích lợi của rau củ tạm bị cắt ngang. kwon soonyoung ngẩng đầu, đối với gương mặt xinh đẹp và khí chất cao sang ngời ngời đó, anh không nghĩ mình đã từng tiếp xúc qua với người này ở trong hoàn cảnh như thế nào được.

the close friends club | gyusoon, wonsoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ