tiếng cửa khoá vang lên khô khốc. tất cả quần áo đều nằm trên sàn nhà ẩm ướt. mắt kwon soonyoung vẫn dán chặt trên sàn nhà mà chẳng thể ngẩng đầu.- soonyoung à đừng sợ. anh không nghĩ wonwoo của anh là người tốt à?
kim mingyu nắm lấy cằm anh, bắt anh phải đối diện mình. sự trống rỗng và lạc lối trong đôi mắt đó làm hắn không hài lòng. hắn vẫn luôn nhớ cách kwon soonyoung nhìn mình những khi hắn chẳng để ý rồi khi bị hắn bắt gặp, anh liền lảng tránh đi.
- soonyoung à, không thích tôi à?
nhưng kwon soonyoung không thể trả lời thành tiếng. thứ tình cảm dành cho kim mingyu từ lúc bắt đầu đến hiện tại đều là sự đấu tranh không hồi kết, dường như không hề có sự đáp lại. hắn chẳng bao giờ quan tâm đến chuyện đó, cho tới khi hắn lại muốn nghe anh nói khi jeon wonwoo có mặt ở đây.
- cho tôi biết linh cảm của tôi không sai đi.
hắn đưa tay kéo jeon wonwoo đến gần hơn, một tay ghì chặt lấy anh cúi đầu hôn lấy, sự dịu dàng hiếm có xâm nhập vào khuôn miệng rồi dần trở nên dữ dội, càng chìm sâu lại càng mất kiểm soát. cho đến khi cả người kwon soonyoung mềm nhũn ra chẳng thể đứng vững, jeon wonwoo liền đỡ lấy để tay anh choàng qua vai mình.
- tới đi.
kim mingyu có chút luyến tiếc rời khỏi môi của kwon soonyoung mà vẫn còn muốn day dưa. tay giữ gáy anh đẩy đến đối diện jeon wonwoo, đủ gần để cảm nhận từng nhịp hơi thở gấp gáp của cậu ấy, khi nhiệt độ của cậu đang kề sát da thịt của mình, so với nhiệt độ chẳng thua gì đêm cả hai cùng đắp một cái chăn nói chuyện với nhau cho tới khi ngủ thiếp đi.
- a... kim min... ưm...
cơ bụng kwon soonyoung cuộn lại nhấp nhô vì đụng chạm đột ngột của kim mingyu. hắn cầm lấy vật của anh mạnh nhẹ nhịp nhàng xoa nắn. khi kwon soonyoung vừa kêu lên, tên của người nọ còn chưa ra khỏi miệng đã bị jeon wonwoo nuốt chửng. tên gọi đó như cọng rơm cuối cùng, kết thúc sự chờ đợi của cả kim mingyu và jeon wonwoo.
một thứ mà mình vẫn hằng mong muốn, vẫn thường tưởng tượng ra viễn cảnh có được nó bây giờ đã thành hiện thực, khi bản thân trải nghiệm nó mà vẫn thấy thật vô thực. quả trái cấm trên cây được hái xuống, jeon wonwoo không hề vụng về mà lại thành thục vô cùng, mơn trớn chơi đùa và thưởng thức nó từng chút một. chút lí trí còn lại đã biến mất khi người đó ở sát gần trước mặt, tiếng kêu êm ái bên tai kích thích mọi giác quan vô cùng mạnh mẽ, chỉ một cử chỉ nhỏ cũng đủ khiến người ta ngây dại.
cả người kwon soonyoung vô lực tựa vào tường, kim mingyu hôn khắp cơ thể anh, mỗi một chỗ đều để lại dấu vết ửng hồng, xuống dần đến nơi ở giữa hai chân kwon soonyoung. ở tư thế hắn ưa thích, ngồi bên dưới mà ngậm vào, để hai chân anh gác trên vai mình.
kim mingyu ghét phải thừa nhận rằng đây là tư thế mà hắn thích nhất, tư thế mà hắn như kẻ phục tùng để thoả mãn kwon soonyoung, khi bàn tay của anh cả gan nắm chặt lấy tóc hắn hoặc đòi hỏi nhiều hơn hoặc muốn kim mingyu dừng lại. ai quan tâm chứ, hắn chỉ muốn lấy đi nhiều hơn từ người này, khiến anh ta chỉ có thể dựa dẫm và bám víu vào hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
the close friends club | gyusoon, wonsoon
Fanfickwon soonyoung trước kia nghĩ rằng mình chỉ cần nỗ lực đến chẳng thể nỗ lực nỗi nữa thì sẽ thoát khỏi được tình cảnh hiện tại. nhưng nhờ có kim mingyu và jeon wonwoo, chuyện đó chẳng còn khó khăn nữa. thế nhưng anh thật sự cảm thấy rằng nó dễ dàng s...