- cậu... làm gì ở đây vậy?
tình thế thật kỳ cục, khi ai nấy cũng đưa mắt đầy nghi vấn nhìn nhau. những người trước đó chưa từng có chút gì liên quan với nhau, mối quan hệ hoặc là có mục đích, hoặc là chỉ vừa mới gặp vài lần bây giờ chạm mặt nhau. không khí có chút kỳ quặc, trừ jeon wonwoo vẫn như không có chuyện gì xảy ra trước ánh mắt đầy dò xét của mingyu.
- có chút quà muốn đưa anh thôi, cảm ơn vì đã ôn bài giúp tôi.
kim mingyu chỉ thắc mắc, từ lúc nào mà jeon wonwoo lại bắt đầu có hứng thú với kwon soonyoung. nhìn kỹ lại mới thấy, kwon soonyoung đúng kiểu trước giờ jeon wonwoo thích, trắng trẻo và có cảm giác đáng yêu. dù là mọt sách nhưng không cục mịch, nói chung là xinh xắn và thông minh.
kwon soonyoung liếc nhìn mấy túi đồ trong tay kim mingyu. rất nhiều đồ ăn vặt và bánh ngọt, phần lớn đều là mấy thứ anh từng nói là mình rất thích. anh cảm thấy mình vẫn chưa tỉnh ra được nên đi nghĩ rằng kim mingyu đã để ý những thứ nhỏ nhặt anh đã nói. thật ra bạn bè quan tâm nhau một chút đều như vậy mà, huống hồ anh còn có ích cho hắn như vậy.
- sao anh ở đây, jeon wonwoo?
- tiện đường nên tản bộ về cùng cậu ấy thôi.
- vậy à?...
kim mingyu nhướn mày còn định nói thêm gì nữa nhưng mấy túi đồ trên tay đột nhiên bị kwon soonyoung lấy đi. anh nghĩ mình nên mau chóng rời khỏi hiện trường này trước khi bị lôi vào câu chuyện của bọn họ, nếu có hiểu lầm gì thì hãy tự mà đi giải quyết với nhau đi.
- cảm ơn nhé.
lúc đi thì hai tay không, lúc về thì đủ túi này túi kia xách không xuể. nói chung thì cũng gọi là có lời, mình cũng đâu thiệt hại gì.
kwon soonyoung lấy những túi đồ ăn mà wonwoo cứ nằng nặc cầm giúp mình suốt đoạn đường lại rồi nói tạm biệt với cậu trước khi quay lưng rời đi, đặc biệt còn không giả vờ nhìn lấy kim mingyu được một lần. lời chào kia rõ ràng chỉ dành cho jeon wonwoo.
chuyện gì vậy? rõ ràng anh ta là người hẹn hắn đi đạp xe mà. bây giờ thì thay đổi thái độ, đột ngột lạnh nhạt.
đi được một lúc, cái bóng trải dài trên mặt đường đứng chững lại, chủ nhân của nó nghĩ ngợi mãi cuối cùng hít một hơi thật sâu, khó khăn lắm mới kéo lên một nụ cười cứng ngắt xoay người lại nhìn kim mingyu.
- này lần sao có ôn thi thì tìm tôi tiếp nhé, tôi sẽ giảm giá cho. tạm biệt!
kwon soonyoung nghĩ nếu mình không nói ra thì anh sẽ bị suy nghĩ này không tha cho mình cả đêm. thà là thật rõ ràng như thế này từ đầu, không cần phải đội lốt tình bạn giúp đỡ nhau làm gì. ai cũng có thứ mình cần, vì vậy không nên phí thời gian của nhau.
- chúng ta có chuyện phải nói đó.
- chuyện gì? em đi hẹn hò vui không?
cả hai đứa con trai cao lớn cứ đứng như vậy dõi theo bóng lưng kia cho đến khi người nọ vào nhà, lúc nhận ra thì hai ánh mắt vô tình chạm phải nhau, khó mà nói được lúc đó khi dõi theo kwon soonyoung, trong mỗi người đã có suy nghĩ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
the close friends club | gyusoon, wonsoon
Fanfickwon soonyoung trước kia nghĩ rằng mình chỉ cần nỗ lực đến chẳng thể nỗ lực nỗi nữa thì sẽ thoát khỏi được tình cảnh hiện tại. nhưng nhờ có kim mingyu và jeon wonwoo, chuyện đó chẳng còn khó khăn nữa. thế nhưng anh thật sự cảm thấy rằng nó dễ dàng s...