ngày gặp lại

191 38 2
                                    

chưa bao giờ kwon soonyoung lại lo lắng đến như vậy khi chuẩn bị gặp mặt khách hàng. hôm nay chính là ngày bà seo hayoung, mẹ của kim mingyu đến bàn bạc về vụ li hôn của mình, cũng là ngày anh sẽ gặp lại hắn.

- hyung, anh đến rồi!

shin junghwan thấy kwon soonyoung cuối cùng cũng xuất hiện mừng như vớ được vàng. anh đưa tay lên xem đồng hồ, anh đâu có muộn đâu mà thằng nhóc này lại gấp gáp như vậy làm gì.

- em chờ anh à? sao không lên văn phòng đi?

mấy ngày đầu đi làm ở công ty, shin junghwan cứ đứng ở sảnh chờ soonyoung đến mới lên cùng, lần nào gặp anh cũng hớn hở, nếu là cún thì chắc chắn cái đuôi nhỏ của cậu ta sẽ quẩy loạn hết lên cho xem. nhưng tiền bối kwon thấy vậy là rất phiền phức cho cậu nên nói shin junghwan không cần phải làm vậy, chỉ cần đi làm đúng giờ là được.

- em có lên chứ ạ, nhưng mà không hiểu sao con trai của bà seo đến sớm quá. em ngồi cùng một căn phòng với anh ấy mà thấy ngộp thở muốn chết. em không chịu được nên giả vờ nghe điện thoại rồi chạy xuống đây luôn.

- cậu ta có ăn thịt em được đâu.

kwon soonyoung đưa tay bấm thang máy, nghe shin junghwan nói mà không nhịn được bật cười mặc dù tim trong lồng ngực anh cũng đang đập nhanh dần. tên kim mingyu đó vẫn luôn xấu tính như vậy nhỉ? hắn ta có bao giờ ưa trẻ con đâu.

- dạ đương nhiên là không rồi! chỉ là... ảnh nhìn em không thân thiện lắm. vẻ mặt lạnh tanh y như trên tạp chí.

cửa thang máy mở ra, trước đó anh nhìn lại ảnh phản chiếu của mình trên đó, tiện tay chỉnh lại tóc tai và cà vạt một chút.

- tiền bối, anh cũng sợ anh ấy hả?

mặc dù tiền bối của cậu lúc nào cũng điềm đạm, tự tin nhưng hôm nay shin junghwan rất nhanh đã nhận ra chút lo lắng xung quanh anh ấy. nhìn thang máy nhảy số từng tầng một, cậu không nhịn được ôm lấy cánh tay kwon soonyoung hỏi.

- đương nhiên là không rồi. đây là khách hàng quan trọng thôi.

kwon soonyoung quay ngoắt sang nhìn shin junghwan đáp. lần đầu cậu thấy anh ấy phản ứng vội vàng đến vậy. đúng lúc đó đing một tiếng, cửa thang máy mở ra, tiền bối lẫn hậu bối đồng loạt nhìn ra cửa. kim mingyu một thân quần áo vest chỉnh tề, thân người cao lớn dễ dàng chắn gọn lối ra vào, dù chiều cao chênh lệch không nhiều nhưng vẫn có cảm giác hắn đang ở trên cao nhìn xuống và có thể dễ dàng nghiền nát bọn họ vậy.

shin junghwan như nín thở, cái không khí áp lực này thật nặng nề khi tiền bối của cậu và kim mingyu đó không nói gì ngoài đưa mắt nhìn nhau khiến cậu tự dưng cảm thấy mình thật thừa thải. khuôn mặt dữ tợn đó khi nhìn thấy kwon soonyoung thoáng chốc liền thả lòng, ánh mắt lập tức trở nên dịu dàng hơn vô cùng. shin junghwan dụi dụi mắt tưởng như mình nhìn nhầm, đành phải lần nữa lên tiếng gọi kwon soonyoung lần nữa.

the close friends club | gyusoon, wonsoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ