high school sweetheart

240 44 0
                                    

hong jisoo có thể điên đến mức nào chứ?

giới hạn con người là cái gì đó không thể định nghĩa hay đo lường. riêng hong jisoo thì có lẽ là khi anh nhận ra mình bị jeon wonwoo lừa vào tù thay, hắn ta hứa hẹn một cuộc sống êm đềm ở trong tù và cả khi ra tù nhưng tất cả chỉ là giả dối.

vài đồng tiền lẻ đó chả là cái đinh gì đối với hắn cả, anh còn bị cai ngục và bạn cùng phòng hội đồng cướp hết. những ngày tháng trong tù, hong jisoo vô vọng không cách nào liên lạc được với jeon wonwoo.

đối với hắn, anh chỉ là con tốt thí mạng, bị đồng tiền làm mờ mắt, rác rưởi.

định gọi tên người đã đẩy mày vào đây à? đồ ngu, đó là bài học đầu tiên của mày đó!

em đang làm thêm ba công việc một lúc nên dạo này hơi thiếu ngủ thôi à...

jeon wonwoo cũng chẳng mấy để tâm đến thằng em trai ngốc nghếch của anh như đã hứa. cho đến ngày kwon soonyoung nói rằng dạo này nó không bị bắt nạt nữa thì hong jisoo xem như cũng tạm nguôi ngoai. nhưng anh cũng biết, cuối cùng thì kwon soonyoung cũng đã lọt vào mắt của jeon wonwoo rồi.

em gặp vài người bạn mới. có vẻ... bọn họ là người tốt.

tránh xa bọn nó ra! trong đầu hong jisoo như gào thét, nhưng anh cuối cùng lại chỉ gõ nhẹ ngón tay lên bàn, ánh mắt không chút cảm xúc, nhẹ nhàng thả người tựa ra ghế chăm chú lắng nghe đứa em trai trong sáng của mình hào hứng kể. hong jisoo cuối cùng cũng biết không nỡ là gì.

trong ánh mắt long lanh đó, có khoảnh khắc không đơn thuần chỉ chứa tình bạn.

jeon wonwoo, thằng khốn biến thái đê tiện. hắn chỉ giúp đỡ khi biết được kwon soonyoung thật vừa ý mình.

seokmin bỏ đi rồi anh. nhưng cũng may cho nó vì không tiếp tục dính dáng đến bọn khốn kia. em nghĩ seo myungho cũng ở the close friends club, nếu nó tiếp tục day dưa xem ra kết cục có khi còn tệ hơn.

boo seungkwan ngồi cách anh một tấm kính vừa lau nước mắt vừa kể. cuộc sống kwon soonyoung ngày một dễ dàng hơn, thằng nhóc có thể chuyên tâm học hành, làm việc ít hơn và có thể trang trải cuộc sống.

một đứa như kwon soonyoung, giống một đứa con lai, có lẽ nó không thuộc về khu phố phức tạp nghèo khó đầy tệ nạn này nhưng nó cũng ẩn mình thật giỏi, ngày qua ngày cứ như vậy mà lớn lên ở đó, sự khác biệt cũng chẳng còn quá lớn nữa. nó mang dòng máu tri thức, cao quý, thanh tao nhưng cũng mang dòng máu của đám dân đen bất chấp vì đồng tiền.

một con cá bé đơn độc ngoài biển, mồi ngon bủa vây nó, biển xanh rộng lớn xinh đẹp là của nó, bên dưới là những tấm lưới sắt đang chờ nó sa bẫy.

điểm yếu của jeon wonwoo? rất khó để biết anh ạ. chẳng ai ở trường này biết anh ta như thế nào... chắc là ngoài kim mingyu ra?

vậy thì cứ bắt đầu từ kim mingyu đi. cứ để kwon soonyoung thân thiết với kim mingyu một chút.

nhưng điều đó vẫn chẳng thể làm jeon wonwoo lay động, trong mắt hắn, tất cả đều thật ngờ nghệch và sáo rỗng.

the close friends club | gyusoon, wonsoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ