bonus [haochan] 1: tiếp cận

136 20 3
                                    

đánh úp nửa đêm =)))))

để đáp lại tình yêu mà mọi người dành cho the close friends club, cũng như những bỏ ngõ còn chưa có lời giải đáp dành cho haosoon, otp mà dạo này tui thấy khá thích, tui sẽ viết thêm chút ngoại truyện về hai ẻm xem như là món quà cảm ơn mọi người nhé.

enjoy!!

---

- anh đi đâu?

- ngó qua kwon soonyoung một chút. bọn mingyu nhờ.

seo myungho vắt áo khoác trên tay, ra đến cửa thì không biết lee chan đã thức giấc từ lúc nào, ở trên giường ngồi dậy gọi theo.

- trời đang mưa mà. em không nghĩ là anh quan tâm kwon soonyoung đến vậy đâu.

lee chan nhớ mình nhặt được seo myungho ở một con hẻm sau quán bar cậu hay lui tới. đó là một đêm mưa tành tã, còn lee chan thì đột nhiên cảm thấy nhàm chán muốn về nhà sớm.

cậu nhớ mình không phải là người bao đồng như vậy, nhưng cậu vẫn đi vào con hẻm đang có người nằm vất vưỡng trên đống rác để nhìn xem đó là ai. lee chan dùng chân đạp đạp người đó, hình như là đã ngất rồi, lúc nhìn thấy mặt anh ta mới thật ngỡ ngàng. cậu biết người này, thành viên cộm cáng của câu lạc bộ một thời, seo myungho, gia đình làm quân nhân.

lee chan đảo mắt, phận là sinh viên ngành y, không lẽ thấy chết không cứu, vậy là ngồi xuống xem qua một chút. thì ra chỉ là uống say quá thôi. có vẻ như trong người đều mất ví và điện thoại cả rồi.

- em theo dõi anh à, lee chan?

seo myungho đóng cửa, quăng lại cái áo trên ghế. anh nới lỏng cà vạt, cởi đi hai nút áo trên cùng để dễ thở hơn.

- nếu anh thành thật một chút, em cũng không cần phải như thế.

lee chan bước xuống giường, tấm chăn trên người rơi ra để lộ ra thân hình trắng hoàn mỹ trần trụi đi đến trước mặt seo myungho. cậu ngước mắt nhìn hắn, khuôn mặt hiền lành nhưng chẳng ai có thể ức hiếp. hai tay cậu vòng qua cổ seo myungho, nghiêng đầu tìm đến môi hắn. cuối cùng lại nhận lại cái lảng tránh lạnh lẽo, mi mắt cậu cụp xuống, miệng bật ra nụ cười chua chát.

- vẫn nghĩ về cậu ta chứ? cái người mà anh luôn tìm kiếm đó. tôi giống cậu ta đến mức nào, hửm?

yoon jeonghan đã dạy cậu, tuyệt đối không được để người nào ở bên cạnh mình, trừ khi mình đã biết tất cả về người ta. seo myungho cũng không phải ngoại lệ.

à, ngoại trừ cái đêm đó.

một mình lee chan mang seo myungho cả người ướt nước mưa và đầy mùi rượu lên chiếc xe cưng của mình.

cậu có gọi mấy lần nhưng seo myungho không có dấu hiệu đáp trả. cho nên đành đưa tạm anh ta về nhà riêng của mình trước đã.

đặt seo myungho lên sofa rồi lee chan vẫn chưa thông suốt, rốt cuộc là mình đang làm gì thế này. cậu đem điện thoại ra, rất nhanh tìm một số gọi đi.

- jihoon hyung, cho em hỏi về người này một chút. em nghĩ là anh biết anh ta đó.

ngay khi lee chan vừa mở chế độ videocall, bên kia liền cười thành tiếng. đúng là cái seoul này nhỏ hẹp, quanh đi quẫn lại cũng là người quen cả.

the close friends club | gyusoon, wonsoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ