hong jisoo như vậy mà nghe lời kwon soonyoung quay lại trường học rồi. lại còn học chung với anh nữa chứ. anh thật không biết yoon jeonghan có mối quan hệ rộng lớn như thế nào nhưng anh cũng nói qua vấn đề của jisoo một lần và nó được giải quyết một cách dễ dàng.
"nếu jisoo muốn cậu ấy có thể đến nhà hàng làm việc cùng em."
cho đến hiện tại kwon soonyoung vẫn luôn tự trách bản thân mình, vì sao khi đó lại thuyết phục jisoo quay trở lại trường.
đúng là sai lầm.
- anh hứa với em sẽ không gây sự được không?
- tao đâu có bị điên. trừ khi đứa nào bố láo với tao...
- hyung!
kwon soonyoung kêu lên, nắm lấy cánh tay của hong jisoo mặt mày thật sự nghiêm túc nhắc nhở anh trai. hong jisoo bĩu môi nhún vai, sao cũng được, ra khỏi trường đánh là được chứ gì.
- không gây sự thì không gây sự.
cậu ấy cười cười cho qua chuyện. biết rằng mặt mũi của bản thân cũng không tệ, tay xoa mái tóc ngắn của kwon soonyoung làm cho nó rối tung hết cả lên. chỉ cần như thế này cũng đủ để kwon soonyoung thôi càm ràm nữa.
- nhìn đường chút đi!
một đứa cũng cao to lắm đi ngang như cố tình mà hất phải vai hong jisoo. tên đó đeo tai nghe, làm như không nghe thấy, chỉ xoay lại nửa mặt liếc mắt như gặp phải chó sủa nhìn hai người một cái, bước chân chưa từng dừng lại.
- hyung, anh vừa mới hứa mà.
kwon soonyoung cảm thấy mình như đang trông một đứa trẻ, vừa mới căn dặn xong nó lại làm như trái ý. thấy hong jisoo như muốn lao đến người vừa mới va vào mình, anh phải vội vàng tóm lại, ánh mắt như bất lực cầu xin.
- phiền quá đi.
hong jisoo hất tay kwon soonyoung ra, chỉnh lại áo rồi ngang ngược bước vào lớp, lựa một cái bàn ở cuối trong góc mà ngồi. cậu nhìn ra ngoài, kwon soonyoung vẫn còn đứng đó. điện thoại lập tức có thông báo tin nhắn, anh mặt cắm vào điện thoại, hàng chân mày nhíu lại.
thằng đó là ai vậy?
nếu vừa rồi anh không ngăn cản, hong jisoo mà đụng độ phải kim mingyu không phải là rắc rối to sao?
hắn ta chỉ vừa đi khuất đã nhắn tin cho anh.
không phải đã giao kèo với nhau rồi à?
một tin nhắn nữa lại gửi tới. hình như kim mingyu đang thấy kwon soonyoung đang trả lời rất chậm chạp, khiến hắn gấp gáp đến phát điên rồi. làm sao anh không nhớ được lời căn dặn đến mòn cả lỗ tai của kim mingyu, không được qua lại với ai khác ngoài hắn.
là anh họ của tôi thôi.
tốt nhất nên là như vậy
hôm nay ở lại sau giờ học đi.thật kỳ lạ, con người vẫn luôn cầu nguyện sự bình yên cho bản thân nhưng rồi khi có được sự bình yên đó rồi họ lại chẳng hề hay biết, thậm chí là không ngừng đặt câu hỏi nghi hoặc về sự dễ dàng bất hợp lí này. tôi chẳng còn phải vật lộn giữa chuyện học và làm, cũng chẳng còn cô đơn khi cuối ngày về đến nhà. mọi thứ dường như thật hoàn hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
the close friends club | gyusoon, wonsoon
Fiksi Penggemarkwon soonyoung trước kia nghĩ rằng mình chỉ cần nỗ lực đến chẳng thể nỗ lực nỗi nữa thì sẽ thoát khỏi được tình cảnh hiện tại. nhưng nhờ có kim mingyu và jeon wonwoo, chuyện đó chẳng còn khó khăn nữa. thế nhưng anh thật sự cảm thấy rằng nó dễ dàng s...