until you come back home

186 35 3
                                    

- con định sẽ như thế mãi à? đừng học theo wonwoo, mingyu à chiêu trò đó không có tác dụng với mẹ đâu.

dù có lời nói có cứng rắng, mẹ kim vẫn có chút không đành lòng nhìn con trai trở nên lầm lì hơn. cứ đến trường rồi lại về nhà, không cắm đầu học thì cũng chỉ quanh quẩn chơi bóng rổ hoặc đến phòng tập gym rồi lại kết thúc một ngày. kim mingyu vùi đầu vào học hành và làm việc đến nỗi sinh bệnh, dường như muốn loại thứ gì đó ra khỏi đầu nhưng chẳng đành lòng nỗi.

- cố thêm một năm nữa thôi, sau khi mẹ hoàn thành chuyện li hôn với kim minseok rồi... con có thể quay trở lại.

bà đi đến bên giường nhưng chỉ ngồi cách con trai một khoảng, nhẹ đặt tay lên vai cậu nhẹ giọng khuyên bảo. không hiểu bằng cách nào, chỉ trong chớp mắt, tình cảm gia đình đã trở nên xa cách như thế này.

bà không biết thằng nhóc gia sư đó lại có ảnh hưởng đến con trai mình đến thế. bà từng thấy kim mingyu dù chân có bị đánh gãy cũng chạy đi tìm cậu nhóc gia sư đó, một đứa cứng đầu cứng cổ chẳng chịu khuất phục ai lại chấp nhận thoả hiệp với ba mình mà ở trong một mối quan hệ giả tạo với con gái nhà họ lim chỉ để có thể được tiếp tục gặp cỡ người kia.

- thức dậy rồi thì cố gắng ăn chút cháo. mẹ không làm phiền con nữa.

kim mingyu vẫn không đáp lời, chỉ có vùi sâu cơ thể mình hơn vào trong chăn gối giả vờ buồn ngủ. cho đến khi tiếng đóng cửa vang lên, hắn chậm rãi mở mắt, ánh mắt vô hồn chẳng có cảm xúc nào ngoài sự tê dại.

cạch!

cửa lại một lần nữa mở ra, sự yên tĩnh lần nữa bị quấy nhiễu, hắn nhắm mắt vờ như đã ngủ, cơ thể vẫn không hề nhúc nhích.

- wonwoo đến thăm con.

đến hiện tại gặp lại wonwoo, bà vẫn có chút không tự nhiên với cậu nhóc. trong chuyện bê bối của người lớn này, lỗi lầm chẳng phải do jeon wonwoo nhưng chính cậu ấy là người đi đem sự thật giữa mẹ của mình và chồng của bà, nói toàn bộ mọi thứ cho bà biết.

cặp vợ chồng bình thường khi nói đến chuyện li hôn cũng phiền phức đủ thứ vì vướng bận, nói gì là gia đình bọn họ, công việc, kinh doanh và danh tiếng của cả dòng họ. không thể nói kết thúc là kết thúc ngay được.

- xem thế trận thay đổi thế nào rồi? giờ anh lại phải trông thấy em trong bộ dạng thế này à?

mẹ kim đưa jeon wonwoo vào rồi cũng đóng cửa rời đi. cậu đi đến bên giường kim mingyu ngồi xuống chỗ trống, cậu nhìn thấy hắn đã thức dậy, ánh mắt thanh tỉnh nhìn ra bên ngoài không động đậy.

- anh cũng nhớ cậu ấy.

cuối cùng trong mắt kim mingyu cũng có chút cảm xúc, mi mắt hắn rũ xuống, nhịp thở cũng thay đổi rồi rất nhanh đã quay trở lại bình thường.

- anh nằm cùng được không, mingyu?

jeon wonwoo luôn ra dáng một người anh lớn như vậy. cho đến hiện tại, ai có thể nói tất cả chỉ là một trò bông đùa thể hiện cái tôi của tuổi trẻ. nên nhìn kim mingyu thế này, cậu cũng chẳng muốn biến thành một kẻ khốn nạn hơn.

the close friends club | gyusoon, wonsoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ