- Bà xã chơi Alice hay quá à~
- Bà xã ơi!!~~~
- Bà xã ăn bùa xanh hông?
- Bà xã về hả? Thế thì anh cũng về.
- .....
Chẳng sợ viewers hiểu lầm, chẳng sợ mấy anh em trong Gaming House dị nghị, cũng chả quan tâm liệu em ấy có giận mình hay không.
Dùng lời ngon tiếng ngọt để mồi chài và dỗ dành Yiwei đã không còn là điều gì quá xa lạ nữa. Bâng biết cách tận dụng lợi thế của mình và Yiwei lần nào cũng không sớm thì muộn đều sẽ mắc câu.
Đã có một khoảng thời gian khi Yiwei mới rời team, cả hai hầu như không đi chơi với nhau lần nào. Đa phần đều là Yiwei chủ động tránh mặt hay làm lơ những tin nhắn và cuộc gọi của anh.
Khó khăn. Là 2 từ dùng để hình dung mối quan hệ của Yiwei đối với cả team nói chung và Bâng nói riêng.
Anh nhớ mình đã rất buồn, đã đau khổ, đã thất thần, đã nghẹn ngào, cũng không tránh khỏi rơi nước mắt vì những ngày tháng xa nhau đó.
Thật không dễ dàng gì, mất đi một người bạn, một đứa em, một tri kỷ như Yiwei có lẽ là mất mát lớn nhất mà Bâng phải chịu đựng trong khoảng thời gian đó.
Nhưng mà chuyện gì rồi cũng sẽ qua không phải sao? Giờ đây Yiwei đã có thể thoải mái chơi game chung với cả hội anh em cũ, chưa kể là thỉnh thoảng còn ghé qua Gaming House ăn uống chơi đùa các kiểu nữa.
Chỉ là mấy cái kèo bi a mấy tiếng đồng hồ với em bé cưng nhà mình, lại khiến cho Bâng vui vẻ suốt mấy ngày liền.
- Rồi content hay gì?
- Dạ hôngg, hông có content gì hết á, anh thích kêu em là bà xã thôi à~~
- Đểu quá đi Lai Bánh ơi!
- Dạaaa~~~
- Ê Wei.
- Gì?
- Tối qua Gaming House chơi.
- Chơi gì ở bển á?
- Anh đặt đồ oy, qua ăn với tụi anh.
- Ừm.
- Ây, tối ngủ lại luôn hông?
- Thôiii, lát phải zìa.
- Qua ngủ lại với ông xã nèeee~
- Tính làm cái gì tui hả cha nội?
- Làm cái gì là làm gì?
- Ừa, để đó lát qua.
- Yêu bà xã quá đi à~~~
- Thôi dẹp đi! Ghê quá à~
- Qua nhanh lên không là hết đồ rồi ăn cái dĩa nha.
- Rồi rồi, qua liền nà.
______________________
Tất nhiên là đêm đó Bâng không chỉ kêu Wei qua để ăn chơi các kiểu rồi, phải tranh thủ lợi dụng ẻm chút thì mới được chứ.
Nhìn em bé khó khăn lắm mới thoát ra khỏi nụ hôn của mình, Bâng dùng ngón tay cái lau đi vết nước bọt bên khóe miệng Yiwei, sau đó nhận được một cú đấm vào ngực.
- Ai da~ bà xã đấm anh đau quá zậy?
- Rồi ai nói hông làm gì em?
- Haha, bà xã dễ thương quá à~
Bâng hôn chụt một cái vào bên má của Yiwei, nhịn cười nhìn em yêu mình ghét bỏ mà giơ tay lên lau mặt.
- Bà xã có nhớ ở trên live anh nói là tối nay thưởng cho bà xã món bò tuôi hông zạ?
- Má thiệt luôn hả Lai Bánh?!
- Ừm, kêu ông xã tiếng nghe coi.
- Hông!
- Hư là bị phạt ráng chịu à nha.
- Bỏ em ra, em đổi ý rồi. Em muốn đi zìaaa!
- Ủa nghĩ sao zậy?
Bâng giữ chặt cánh tay Yiwei, từng bước chậm rãi ép sát cậu vào tường.
- Khó khăn lắm em mới chịu qua đây, tưởng là anh bỏ qua cho em dễ dàng thế à?
- Thôi để lần sau đi ha, lần này em chưa có chuẩn bị tâm lý...
Một nụ hôn ngay lập tức ngăn chặn câu nói của cậu, Bâng ôm chặt lấy cơ thể của Yiwei, dùng môi lưỡi để thể hiện quyền thống trị của mình.
- Không cần phải chuẩn bị gì đâu...
Trán của hai người áp sát vào nhau, nhịp thở hòa làm một.
- Chỉ cần ngoan ngoãn nghe theo anh là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOG/SGP] 《ALLWEI》MORE THAN A BROTHER
FanfictionMột vài oneshot nhỏ lẻ, cũng có thể là fic ngắn. Có cảm hứng là lại thả vào đây để lưu giữ ý tưởng. All x Yiwei ( Đa phần là SGP x Yiwei, Elly x Yiwei, Triết x Yiwei ). Một lần nữa nhắc lại đây chỉ là do trí tưởng tượng của mình chứ k liên quan đến...