Jiro x Yiwei - Ghệ

156 12 4
                                    

* Note: Có nhắc tới cp BângRed.

Gần đây Ngọc Quý có dấu hiệu ngoan ngoãn một cách lạ thường.

Cá nhìn lên, thấy trời quang mây tạnh.

Nhìn xuống, thấy mặt đất yên bình.

Nhìn qua, thấy Ngọc Quý ngồi ở một bên vừa cười vừa bấm điện thoại.

Cá vươn tay, sờ coi thử trán Jiro có nóng không mà sao dạo gần đây cư xử kỳ quá.

Với cái tính cách của Jiro, thì ngày thường nhất định sẽ nhảy đổng lên rồi hỏi Cá có bị khùng hay không rồi.

Nhưng không, hắn chỉ là khẽ hất tay Cá ra, ánh mắt vẫn đăm đăm nhìn vào điện thoại, cái nụ cười ngu ngơ vẫn không hề có dấu hiệu biến mất chút nào.

Cá đem cái thắc mắc này đi nói với mấy anh em trong team, chỉ thấy anh Zeref vừa cười Cá khờ vừa to mồm nói ra bí mật của thằng Quý.

Zeref: Mày không biết hả? Nó mới cua được crush, giờ đang chìm đắm trong mật ngọt tình yêu rồi.

Cá: Ủa nó có crush hồi nào vậy trời?

Red: cũng lâu rồi á, mà tại chưa tán đổ nên giấu không nói với ai hết.

Zeref: Cái tính thằng đó mà giấu được ai? Tao nhìn một phát là tao đi luôn trong bụng nó rồi.

Cá: Vãi, ai vậy trời?

Bâng: Thằng Wei chớ ai.

Cả Cá, Khoa, Red và Phoenix đều đồng loạt nhìn về phía Bâng.

Bâng: coi bộ có mỗi em với anh là biết rõ thôi ha, anh Zeref?

Bâng vắt hai chân lên ghế, vừa xoay ghế vừa đắc ý mà cười với anh Zeref.

___________________

Chuyện là Quý mỏ hỗn cuối cùng cũng đã tìm được một em ghệ có thể trị được cái tật hay chửi bậy của hắn.

Mỗi lúc có Yiwei ở gần là cái miệng tía lia chửi trời, chửi đất, chửi Lai Bâng của hắn giống như là bị keo 502 dính lại vậy, ngay lập tức ngậm miệng luôn.

Cá lúc đầu còn không tin lời của Bâng lắm, sau tận mắt thấy rồi thì có không muốn tin cũng không được.

Gặp khắc tinh là crush thì phải làm sao?

Nhất nghe lời, nhì thay đổi.

Từ lúc Jiro vào team đến giờ thật sự là ai cũng bó tay với cái tật thích chửi bới này của hắn, miệng thì to, vừa dâm lại còn hay nói tục.

Bâng: Không hiểu thằng Wei nó nhìn trúng cái qq gì ở mày mà đồng ý yêu mày nữa.

Jiro: Mày im nha Lai Bánh, tán vô cái mỏ bây giờ!

Bâng: Đó đó, cái mỏ mất dạy nữa rồi đó.

Jiro hùng hổ đi đến cái ghế gỗ được đặt cạnh Bâng, ngồi xuống rồi kéo cái ghế của Bâng sát lại.

Jiro: Bữa nay cấm dẫn bồ tao đi chơi nhiều nữa nha mày, lần nào tao hẹn cái ẻm cũng nói bận đi với mày hết á.

Đối diện với cái vẻ dọa nạt của Jiro, Bâng vẫn mặt tỉnh bơ mà đáp trả.

Bâng: Do ăn ở á Quý, mày sống sao mà Wei cứ thích đi với tao hoài à~

Jiro: Má! Chắc tao méc Rin quá Lai Bánh ơi~

Bâng: Ê. Không chơi vậy nha.

Jiro: Để tao kêu Rin quản mày lại chứ mày phá quá làm tao không đi chơi với bồ tao nhiều được nè.

Bâng: Ủa sao dợ? Wei cũng là bà xã của tao mà? Bộ ông xã không được đi chơi với bà xã hả? Hahahaha....

Bâng che miệng cười ha hả, làm Jiro tức đến nhức cả răng.

Jiro: Clmm, bữa trước mày giỡn thì được chứ giờ Wei bồ tao rồi nha mạy, bỏ nha mạy!!

Bâng: Dạaaaa, em hổng có dám nữa, anh cứ đi chơi với bồ anh thoải mái đi ạ~~

Jiro siết nhẹ cổ Bâng một cái cảnh cáo rồi vội đứng dậy đi về phòng, chiều nay Yiwei tới Gaming House chơi, nhân tiện đi hẹn hò với Jiro luôn, vậy nên phải tranh thủ tắm rửa thay đồ trước mới được.

Nghĩ vậy, Jiro hớn hở chạy về phòng, vừa hát vừa nhảy mà vẫy tay chào anh Titan đang đi ngang qua, làm ảnh ngớ người mất mấy giây.

Titan: Đúng là mấy đứa vướng vào cđ tình yêu có khác ha.

Tiếng cười của Bâng vẫn còn vang vọng khắp cả căn phòng cho tới tận mấy phút sau.

----------------------

- Bật mic lên coi Wei.

Thấy em ghệ vẫn im lặng không đáp lời, Jiro lại càng nóng ruột hơn mà nhắn tin trên mess.

- Ủa rồi mắc gì chơi game với anh mà không mở mic vậy? Chơi với Lai Bánh, Đạt, Rin, anh Zeref rồi Cá vẫn call mà trời~

- Em không có mở mic với thằng Khoa à nha.

- Khoa thì thôi khỏi nói, vấn đề là anh là bồ em mà?

- Thôi, hồi bữa Lai Bánh chửi thề cái em bị cảnh cáo mấy lần rồi, không muốn bị thêm lần nữa đâu.

- Thì anh call đàng hoàng, hứa không chửi thề!

- Thôi, chơi vậy đi, lát gọi nói chuyện sau cũng được.

- Ủa~ sao em thiên vị quá zậy?~~~

- Thiên vị cái gì?

Jiro ở bên kia đang giận eny mà phồng má lẩm bẩm chửi rủa.

- Thôi không có gì đâu, chơi game tiếp đi, lát nói.

----------------

Jiro vừa nũng nịu vòng cánh tay qua eo Yiwei, giữ chặt, vừa liên tục dụi mái tóc bù xù của mình vào cổ cậu.

Yiwei: Né ra coi, ngứa vl.

Yiwei ghét bỏ mà cố dùng sức đẩy đầu hắn ra, nhưng có thử bao nhiêu lần đi chăng nữa thì Ngọc Quý vẫn nhất quyết không chịu bỏ cuộc.

Jiro: Ai bảo hôm qua không bật mic call team với anh, giờ bù cho anh đi.

Yiwei: Em live tik tok bố ơi, muốn em bị sập live nữa ha gì?

Jiro: Bé ơi~~~

Yiwei: Cái gì?

Yiwei thở dài, mất kiên nhẫn hỏi lại anh.

Chỉ thấy Jiro cười khúc khích, nhanh chóng đặt một nụ hôn lên má cậu, sau đó cả tay cả chân quấn lấy Yiwei không bỏ.

Jiro: Anh yêu bé.

__________________

Thấy hôm qua tinh thần của Wei khá ổn rồi, tuy rằng vụ việc vẫn chưa được giải quyết nhưng mà Wei vẫn live là tui mừng rồi á. Cố vượt qua nha em bé ngoan của chị 😘😘😘

[AOG/SGP] 《ALLWEI》MORE THAN A BROTHERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ