Khoa x Yiwei - Lá thư

92 11 2
                                    

Gửi một người mà tao không thể có,

Nếu tao có thể nói điều gì với mày, thì tao sẽ nói với mày rằng mày thật đặc biệt với tao. Tao chỉ mới cảm thấy say mê ai đó một lần duy nhất trong đời
và tao thấy nó giống như một loại phép thuật vậy. Điều đó lại xảy ra một lần nữa mỗi khi mày đứng ở trước mặt tao, tao cảm thấy sự tồn tại của mày lấp đầy toàn bộ con người tao. Tao hầu như không thể nghĩ được bất kỳ điều gì khác ngoài đôi mắt tuyệt đẹp của mày cả, nói ra cũng thật buồn cười, có lẽ chưa từng có ai khen mắt mày đẹp như tao đâu ha, nhưng mà tao thấy vậy thật, mày cũng đừng có nói tao lừa mày.

Từ lúc mà mày lựa chọn ra đi, không có môt ngày nào là tao không nghĩ đến mày cả. Kể cả khi tao ở một mình, đang làm việc hay chỉ đang suy nghĩ thì tao cũng chỉ có thể cảm nhận được mỗi mình mày mà thôi. Tâm trí tao trống rỗng và chỉ tràn ngập hình ảnh của chính mày.

Mày quá tốt. Cũng bởi vì thế mà tao luôn cảm thấy mình không xứng đáng với mày. Nhưng mỗi khi mày làm lơ tao hoặc chọn người khác để chơi game chung, điều đó luôn làm tao tổn thương. Tao cảm thấy bản thân tao cũng không tệ lắm, nhưng có lẽ không phải là gu của mày nhỉ.

Nghe nói mày cũng có hứng thú với con trai và điều này mang lại cho tao một tia hy vọng trong mắt một người mà tao thậm chí còn không thể tưởng tượng được sẽ chọn mình. Tao thừa nhận rằng thật ích kỷ khi muốn có mày trong khi mày có thể đang hạnh phúc với người khác. 

Chỉ xin mày đừng ghét tao nếu tao cho mày thấy ý định và tình yêu của tao dành cho mày. Tao chỉ muốn nắm lấy bàn tay của mày dù chỉ là trong một đêm duy nhất.

Tao yêu mày, Lý Vương Thuyên.

[AOG/SGP] 《ALLWEI》MORE THAN A BROTHERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ