- Wei, em đang tránh mặt anh đó à?
Yiwei làm lơ những gì Bâng nói, vẫn nhất quyết hướng phía trước mà đi.
- Đùa anh chắc?!
Đẩy nhanh bước chân, Bâng ngay lập tức chộp lấy bàn tay phía trước, tức khắc kéo cậu lại.
Yiwei mượn lực quay người nhìn anh, khuôn mặt vẫn không biểu lộ bất kì cảm xúc gì, và điều đó khiến Bâng phát hoảng.
Anh không biết là mình rốt cuộc đã làm sai cái gì nữa, rõ ràng mấy ngày trước còn đi chơi với nhau rất vui vẻ, nhưng đùng một cái, Yiwei lại đề nghị chia tay.
- Oke, em muốn chia tay phải không? Thế thì cho anh một lí do cụ thể đi, chỉ cần lí do đó của em hợp lí thì anh nhất định sẽ không níu kéo hay bám lấy em nữa....
Yiwei còn chưa nghe anh nói xong thì đã cười khẩy, giọng điệu tràn ngập sự mỉa mai.
- Lí do gì anh là người hiểu rõ nhất, còn cần em phải nói rõ ra nữa cơ à?
Cậu vùng vằng muốn thoát khỏi tay anh, nhưng Bâng vẫn nhất quyết giữ chặt.
- Anh không biết là em đang nói về cái gì nữa luôn á, Yiwei.
Bâng tiến tới, tay còn lại cẩn thận vươn lên để nắm lấy vai cậu.
- Anh làm sai cái gì hay nói sai cái gì thì em cũng nên cho anh biết chớ, anh có phải thần thánh gì đâu mà nhìn thấu lòng em được.
Yiwei lắc đầu, đôi môi run rẩy như đang cố biểu đạt điều gì đó với anh.
Sau một hồi, cậu chậm rãi gỡ tay Bâng ra khỏi vai mình, cũng bước về phía sau nửa bước để giữ khoảng cách giữa cả hai.
- Em cảm thấy anh thay lòng, em cũng không đủ niềm tin để cứ tin tưởng anh mãi nữa...
- Anh thay lòng cái gì?! Má em nghe ai nói vớ vẩn gì vậy?!
- Không ai nói với em hết, em tự biết.
- Biết cái gì?
Bâng nhích lại gần, nhìn chằm chằm vào cậu, anh ghét cái điệu bộ né tránh lúc này của Yiwei. Thật sự không giống với cậu trai luôn tung tăng vui cười bám lấy anh như mọi ngày chút nào.
- Chuyện của anh với Jiro....
- Anh với Quý thì làm sao? Đừng có nói với anh là em nghĩ anh với nó có tình cảm nha?
- Thì chả là vậy...
- Wei...
- Lai Bánh, em nói thiệt đó. Em mệt rồi, bây giờ em không muốn quan tâm gì tới chuyện của hai người, em cũng sẽ không tranh giành anh với bất kỳ ai nữa đâu.
Khi cậu ngẩng đầu lên, đó là lúc mà anh chứng kiến tận mắt cái ánh nhìn mệt mỏi và khổ sở trong đôi mắt đỏ hoe của cậu.
- Bởi vì cho dù em có làm gì đi chăng nữa, thì người thua cũng sẽ luôn là em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOG/SGP] 《ALLWEI》MORE THAN A BROTHER
FanfictionMột vài oneshot nhỏ lẻ, cũng có thể là fic ngắn. Có cảm hứng là lại thả vào đây để lưu giữ ý tưởng. All x Yiwei ( Đa phần là SGP x Yiwei, Elly x Yiwei, Triết x Yiwei ). Một lần nữa nhắc lại đây chỉ là do trí tưởng tượng của mình chứ k liên quan đến...