Có nhiều thứ không phải là tình yêu.
Tình yêu không phải là sự thao túng, cũng không phải bạo lực.
Tình yêu không phải là sự thờ ơ, cũng không phải là ích kỷ.
Tình yêu không hoàn hảo, cũng không suôn sẻ.
Yiwei đã trải qua phần lớn thời thơ ấu của mình với hy vọng về một kiểu tình yêu cổ tích, một tình yêu hoàn hảo và trọn vẹn.
Tuy nhiên, cuộc đời đã có những kế hoạch khác dành cho cậu. Hiện thực ập đến với cậu như một chiếc xe tải, buộc cậu phải chôn vùi giấc mơ trẻ con đó và trở thành một thanh niên khá hoài nghi.
Khi gặp Elly, đó là lúc mà Yiwei dễ bị tổn thương nhất, và vẻ ngoài quyến rũ của anh kết hợp với những lời nói nhẹ nhàng là điều mà cậu hằng mong chờ.
Yiwei đã bị thế giới làm tổn thương, bản chất tốt bụng của cậu đã bị lợi dụng, mặc dù vậy, cậu vẫn tin vào điều tốt ở con người, cậu vẫn tin vào tình yêu.
Mỗi lần cậu mở lòng, trao niềm tin cho ai đó, cuộc đời của cậu lại bị tan vỡ một cách tàn nhẫn bởi sự thiếu hiểu biết, đố kỵ và bất an của người khác. Nhưng hết lần này đến lần khác, cậu vẫn tiếp tục cống hiến hết mình cho mọi người, mong rằng một ngày nào đó, sẽ có người xứng đáng với nỗi đau, sự hi sinh và tin tưởng đó của cậu.
Cậu muốn thuộc về một nơi nào đó, để chia sẻ cuộc sống của mình và tìm nơi thích hợp cho tâm hồn tan vỡ của mình.
Anh mang đến cho cậu sự yên tâm, sự vững chãi mà cậu khát cầu nhưng không ai có thể đáp ứng được.
Yêu là thấu hiểu và quan tâm.
Tình yêu là sự cam kết và sự đánh giá cao.
Yêu thương là hỗ trợ và chia sẻ.
Tình yêu là có thật và gập ghềnh.
Tình yêu là của nhau.
Đó là những điều mà Elly đã nói với cậu.
Yiwei là một cậu trai ngu ngốc và khờ khạo, cậu không thể hiểu hết ý nghĩa của những câu từ mỹ miều đó.
Nhưng Elly chưa bao giờ coi thường hay chê bai gì ở cậu cả.
Anh nắm lấy tay cậu, đặt nó lên ngực mình.
- Chỉ cần cảm nhận thôi.
Anh mỉm cười, thật ngọt ngào, thật sáng chói.
- Rồi một ngày nào đó em sẽ hiểu được.
Nhịp đập trái tim nhảy lên dưới lòng bàn tay cậu, Yiwei chớp mắt nhìn anh, bị thu hút bởi sự ấm áp và tử tế của anh, cậu biết rằng mình hoàn toàn có thể tin tưởng người đàn ông này.
Một người có khả năng che chở cậu, bảo hộ cậu, trao cho cậu tình yêu vĩnh hằng.
Một người mà cậu vẫn luôn chờ đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOG/SGP] 《ALLWEI》MORE THAN A BROTHER
FanfictionMột vài oneshot nhỏ lẻ, cũng có thể là fic ngắn. Có cảm hứng là lại thả vào đây để lưu giữ ý tưởng. All x Yiwei ( Đa phần là SGP x Yiwei, Elly x Yiwei, Triết x Yiwei ). Một lần nữa nhắc lại đây chỉ là do trí tưởng tượng của mình chứ k liên quan đến...