All x Yiwei - Kiss 1

154 16 4
                                    

* Note: Đây là fic về AllWei nên sẽ có cảnh kiss của tất cả mn với Wei, nếu ai bị dị ứng với thể loại này có thể pass nha, để tránh mất đi tam quan của mn.

Phần đầu sẽ lấy bối cảnh khi Wei còn thi đấu cho SGP, phần sau là khi Wei đã rời SGP.

Dạo gần đây t sẽ thử 1 số thể loại mới, nên cũng đừng ngạc nhiên nếu 1 trong số đó k phải gu của bạn. Nhưng mà những thể loại này sẽ k quá phản cảm nên mn không cần phải lo nha. 😉

-------------

Bâng là người đầu tiên thực hiện hành động để tạo ra hiệu ứng domino sau này.

Đó là một buổi sáng dễ chịu và mát mẻ.

Lai Bâng như thường lệ gọi Yiwei dậy ăn sáng để lát còn train team.

Cả hai người đều đang trong giai đoạn leo top 1 thách đấu, việc chơi game xuyên ngày xuyên đêm đã là chuyện như cơm bữa đối với hai đứa nói chung rồi.

Hỗ trợ lẫn nhau, cạnh tranh lẫn nhau, đó là cách cùng phát triển hữu hiệu nhất mà các anh lớn đã dạy dỗ những đứa em mới vào nghề như Bâng, Cá, Yiwei và Khoa.

Khoa vừa tròn 18 tuổi, đã chính thức vào Gaming House ở chung với anh em, đồng thời cả bọn còn mới vô địch Đtdv nữa, nên không khí cũng trở nên nhộn nhịp vui tươi hơn hẳn.

Và mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu như Bâng không dẫn Yiwei lên lầu, đến góc phòng của Lạc Lạc. Sau khi nhìn chung quanh và xác định không có ai ở gần và đảm bảo rằng các anh em khác đã ăn sáng ở dưới lầu hết rồi thì Bâng mới quay đầu lại nhìn vào Yiwei.

- Sao dợ? Dẫn em lên đây chi? Không đi ăn sáng à?

- Ăn chớ.

Bâng tiến lại gần, ở khoảng cách một sải tay rồi dừng lại. Anh nghiêng đầu, nụ cười hiện hữu trên mặt.

- Mà anh muốn thử một cái này trước.

- Cái gì?

Yiwei khó hiểu nhìn anh, chờ đợi câu trả lời khiến cậu tò mò đó từ anh.

Bâng không đáp, thay vào đó anh chậm rãi vươn tay lên, đặt ngón trỏ lên môi của mình, ánh mắt vẫn đăm đăm nhìn vào cậu, sau đó từ từ chuyển sự chú ý của mình xuống đôi môi của cậu.

Yiwei có thể là người chậm hiểu, nhưng cậu phần nào đã đoán ra được dụng ý của anh là gì.

Không khó để biết được điều mà Bâng muốn, một phần bởi vì Bâng rất ít khi che giấu mong muốn và mục đích của mình, một phần là do cả hai đã quá hiểu nhau rồi.

Chỉ cần một ánh mắt thôi là đủ.

Trái tim của Yiwei hụt đi một nhịp, cậu thật sự không hiểu vì sao Bâng lại muốn làm vậy nữa.

Nhưng Bâng không cho cậu có nhiều thời gian để suy nghĩ hay chấp nhận.

Anh chỉ đơn giản là một bước lớn tiến về phía trước, một tay nhanh chóng kéo cánh tay của Yiwei, tay kia ôm lấy đầu của cậu rồi đẩy tới.

- Muốn thử tý thôi mà.

Không kịp phản bác, đầu óc thậm chí còn chả load được chuyện gì đã và đang xảy ra nữa thì một thứ ấm áp và mềm mại đã phủ lên môi cậu rồi.

Yiwei mở to mắt nhìn khuôn mặt của Bâng gần mình đến mức khó tin, cả hai chưa bao giờ thân cận đến độ này cả.

Vẻ mặt hưởng thụ, khuôn mày rậm thả lỏng, lông mi dài run rẩy, Yiwei dường như đã bị choáng ngợp bởi những thứ mà mình nhìn thấy. Cả cơ thể cậu cứng đờ, hầu như không thể di chuyển hay cử động được.

Bâng không hôn quá lâu, cũng không được đà lấn tới. Nụ hôn chỉ kéo dài mười mấy giây ngắn ngủi, ngay sau đó anh liền buông cậu ra.

- Sao anh lại hôn em?

Yiwei thở hổn hển, cậu hầu như đã nín thở trong suốt thời gian mà nụ hôn này diễn ra.

- Lai Bánh thích em à?

Yiwei ngước đôi mắt đỏ ửng của mình lên nhìn anh, tràn ngập chờ mong mà nhìn vào anh.

- Không.

Bâng xoa đầu cậu, vẫn là nụ cười mà Yiwei vẫn hay gọi là công nghiệp đó.

- Em không biết là anh em đôi lúc cũng hay hôn nhau như vậy lắm hả?

Yiwei vẫn ngơ ngác mà nhìn anh, ánh mắt đã chuyển từ vui mừng sang khổ sở từ lúc nào không hay.

- Xuống ăn sáng đi, tý còn train nữa.

Bâng vỗ vai cậu, dẫn đầu đi ra khỏi phòng rồi khoan thai đi xuống lầu.

Yiwei vẫn dõi theo bước chân của anh cho đến tận khi bóng lưng anh biến mất khỏi cầu thang.

- Nếu anh không thích em thì sao lại hôn em làm gì...

[AOG/SGP] 《ALLWEI》MORE THAN A BROTHERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ