Chỗ tư mật bị dị vật càn quấy thật sự không dễ chịu gì.
Mặc dù Bâng vẫn theo đúng tiến trình mà dùng gel bôi trơn để khuếch trương cho cậu, thì cái cảm giác đau rát và khó chịu vẫn không thể tránh khỏi.
Bâng có lẽ đã nhận ra điều đó nên anh vẫn liên tục hôn Yiwei để dời đi sự chú ý của cậu.
Yiwei không rõ lí do vì sao Bâng lại thích hôn cậu đến thế nữa.
Cả hai chưa bao giờ xác định quan hệ yêu đương, không tỏ tình, lại càng đừng nói tới việc ôm hôn. Rồi tự dưng đùng một phát, Bâng lại bắt cậu làm chuyện này với cậu, và điều đó khiến cậu khó hiểu thật sự.
Khi Bâng hoàn thành công việc của mình, anh chủ động rời khỏi môi cậu, tay lúc này đã chuyển qua nắm lấy dương vật của cậu.
- Muốn anh thổi cho em không?
- Cái gì?
Ánh mắt mờ sương của cậu nhìn sang anh, vừa kịp lúc bắt gặp nụ cười dâm đãng trên khuôn mặt anh.
- Muốn anh làm cho em ra trước không? Hay để tí anh làm cho em bắn luôn? Em thích cái nào hơn?
- Không muốn cái nào hết. Tránh ra!
Yiwei dùng tay đẩy anh ra rồi nhích người dậy, cố gắng di chuyển đôi chân yếu ớt của mình.
Cậu biết rõ là anh sẽ không để cậu đi dễ dàng như vậy.
Cậu đoán được, nhưng khi cánh tay anh buộc chặt lấy phần eo cậu để ghì cậu xuống giường một lần nữa, cậu vẫn không có cách nào phản kháng.
Cậu ghét sự yếu đuối của mình, cũng ghét cái ham muốn ghê tởm tận sâu trong đáy lòng của mình về anh.
- Lai Bánh.
- Hửm?
Bâng dịu dàng xoa mặt cậu, ánh mắt dõi theo mọi cử động trên khuôn mặt cậu.
- Em muốn sau đêm nay, tụi mình sẽ có một mối quan hệ rõ ràng.
Nhìn vào sự nghiêm túc trong giọng điệu và biểu hiện của cậu, Bâng lại cười ha hả.
- Tưởng em cứ chối tiếp cơ.
- Thích anh lắm chứ gì?
Bâng không chờ câu trả lời của Yiwei mà lại chủ động nói rõ với cậu luôn.
- Anh cũng thích Wei nữa, vậy nên Wei à~...
Ánh mắt sắc lẻm, bàn tay buộc chặt, Bâng vuốt ve lên xuống dương vật của cậu để đổi lại tiếng thở hổn hển khó kìm từ cậu.
- ...cho anh chịch em nha~
--------------------------
Lười quá nên chắc viết đến đây thôi 😉
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOG/SGP] 《ALLWEI》MORE THAN A BROTHER
FanfictionMột vài oneshot nhỏ lẻ, cũng có thể là fic ngắn. Có cảm hứng là lại thả vào đây để lưu giữ ý tưởng. All x Yiwei ( Đa phần là SGP x Yiwei, Elly x Yiwei, Triết x Yiwei ). Một lần nữa nhắc lại đây chỉ là do trí tưởng tượng của mình chứ k liên quan đến...