* Dựa theo lời kể của anh Zeref: nó xỉn xong nó vô phòng nó cắn anh, nó đè anh ra nó cắn hoài luôn. Nó cắn đúng đau luôn nha!
----------------------
Zeref có thể là người hòa đồng, vui vẻ và thích tám chuyện nhất nhì trong hội, nhưng lúc say anh lại tự biết mà vào phòng đi ngủ chứ nhất quyết không bày trò quậy phá hay nói vớ vẩn như mấy thằng em kia.
Nhưng đâu phải cứ muốn ngủ là ngủ dễ như vậy đâu, vừa mới ngả cái lưng xuống tấm đệm êm ái mà anh ngóng trông được nằm xuống cả ngày thì bỗng chốc cánh cửa bật mở cái rầm.
Zeref tỉnh cả ngủ nheo mắt nhìn lên xem thử là ai.
Ánh đèn ngủ lờ mờ chỉ cho anh thấy một thân hình nhỏ bé chuệch choạng lắc lư đứng trước cửa phòng anh.
- Thằng nào đó?
Zeref mơ màng hỏi vọng lại.
Không được đáp lại, chỉ thấy cái bóng màu đen kia lảo đảo đi về phía anh, trong miệng còn lẩm bẩm mà kêu tên anh Zeref.
- Wei hay Rin zạ?
Zeref đá chăn ra, tính ngồi dậy nhìn coi thử cái thằng nhóc phá giấc ngủ của anh này rốt cuộc là ai.
Nhưng còn chưa kịp chống người lên thì cái bóng đó đã vụt một phát mà lao đến trước mặt anh.
Một cậu 'ĐM' còn nói chưa hết câu đã bị đè xuống giường.
- THẰNG WEIIII!!!!
Yiwei nắm chặt cánh tay của Zeref, sau đó ngay lập tức 'cắn yêu' vào đó.
- ÁIIIIIIII.....
Với một cái nghiến răng nhẹ, Zeref giật bắn người mà vươn tay kia để đẩy đầu cậu ra.
- ĐM! Mày điên hả Wei?! Nhả tay tao ra coiiii!!!!
Khó khăn lắm mới đẩy được thằng em ra khỏi tay mình, Yiwei lại không chịu buông tha mà kéo lấy cái áo thun của Zeref, lại một cú 'cắn yêu' nữa rơi vào trên vai anh.
- LOL MÁ!!! LAI BÁNH! CÁ ƠI!! VÔ CỨU ANH MÀY CÁI!!!!
Bên ngoài truyền đến tiếng bước chân lộp bộp, Bâng, Khoa, Red dò đầu vào, cũng có chút ngây người bởi cảnh tượng trước mắt.
- Ủa cái gì vậy anh Zeref?
- Mày còn hỏi nữa hả? Thằng này nó bị dại mẹ rồi, kéo nó ra cái coi!
Zeref dùng hết sức bình sinh lật ngược Yiwei xuống giường, một bàn tay ấn mạnh vào ngực cậu, tay kia bịt kín cái miệng ngứa răng của cậu lại.
- Thôi anh tự xử đi, lỡ em vào mà nó chuyển qua cắn em nữa thì mệt lắm~
Bâng vừa cười vừa xem kịch, tiện thể lôi kéo Khoa và Red ra ngoài cho an toàn.
- ĐM tụi mày bỏ anh à?
- Anh với Wei ngủ chung phòng mà, kéo nó ra thì nó ngủ đâu?
- Qua phòng mày á Lai Bánh, không thì tống nó ra sô pha ngủ dùm anh cái.
- Thôi, em không có nhu cầu làm kẻ thay thế cho anh đâu. Té đây~
- Ờ ha, tụi mày cứ đợi đó đi ha.
Cánh cửa đóng lại với một tiếng 'cạch', giọng điệu cười đùa của ba đứa em chung team càng lúc càng xa. Zeref thở dài, trong đầu liên tục nghĩ cách để thoát khỏi cái tình thế nan giải này.
Cảm giác ướt át từ lòng bàn tay truyền đến khiến mọi suy nghĩ của anh bỗng chốc bay sạch.
Zeref nhìn xuống, vừa lúc trông thấy ánh mắt mờ mịt lờ đờ của cậu.
Cái thằng nhóc này hết cắn rồi bây giờ lại tới liếm nữa hả??
- Má mày. Gớm quá đi~
Zeref vội rụt tay lại, chà lau lòng bàn tay còn dính vết nước bọt vào quần áo của Yiwei, đang tính toán lôi thằng cu này ra khỏi phòng càng sớm càng tốt thì cánh cửa phòng anh lại bị mở tung lần nữa.
Chỉ thấy Cá Gaming đen mặt đi thẳng vào phòng, một câu cũng không nói mà thuần thục kéo Yiwei lên sau đó vác cậu lên vai của mình.
Zeref một chữ 'Ê' còn chưa thành tiếng đã bị cái liếc mắt của Cá làm cho điếng cả người.
Anh xua tay, cảm thấy mệt mỏi đến tận xương tủy vì mấy cái lũ nhóc ích kỉ không hiểu chuyện này.
Cánh tay cùng bên vai vẫn còn nhói lên vì vết cắn, Zeref chớp mắt, nhìn bóng lưng của Cá rời khỏi phòng, trong lòng bỗng chốc lại dâng lên một cổ cảm giác khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOG/SGP] 《ALLWEI》MORE THAN A BROTHER
FanfictionMột vài oneshot nhỏ lẻ, cũng có thể là fic ngắn. Có cảm hứng là lại thả vào đây để lưu giữ ý tưởng. All x Yiwei ( Đa phần là SGP x Yiwei, Elly x Yiwei, Triết x Yiwei ). Một lần nữa nhắc lại đây chỉ là do trí tưởng tượng của mình chứ k liên quan đến...